NỮ GIỚI » Tâm sự

Ba điều mấu chốt nhất quyết định cuộc đời người phụ nữ, sai lầm là khổ cả đời

Thứ tư, 15/06/2022 06:14

Đối với một người phụ nữ, ngoại trừ ba điều sau đây, mọi thứ còn lại đều rất tầm thường. Nếu không đảm đương được ba điều quyết định cuộc đời mình thì chẳng trách không tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

Đừng cởi mở quá mức

Đã có rất nhiều phụ nữ trẻ khờ khạo, dại dột khi bước vào một mối quan hệ yêu đường nào đó, dẫn tới những sai lầm không đáng có, sau này rất khó có thể tìm lại được chính mình.

Sự hiểu biết của nhiều người về vấn đề này có thể hơi phiến diện, vì nó không liên quan, nhưng chỉ một người phụ nữ mới có thể hiểu sâu sắc tác hại của vấn đề này đã mang lại cho chính mình. Cái gọi là trinh tiết, cái gọi là phụ nữ tốt, những thuật ngữ này có thể không còn tồn tại trong mắt người đàn ông mà cô ấy sắp lấy làm chồng.

Ở đây tôi nhắc các cô gái trẻ rằng bạn có thể có tư tưởng cởi mở, nhưng bạn không được để cơ thể mình cởi mở quá, như vậy bạn đang tự chuốc họa vào thân. Các bạn nữ sẽ chỉ cẩm thấy hối hận khi sắp cưới và biết rằng những điều mình làm sẽ khiến bạn bị tổn thương suốt quãng đời còn lại.

Bạn ghét ai?

Có một sự khác biệt lớn giữa lòng căm thù của phụ nữ và sự căm thù của đàn ông. Sự căm thù của đàn ông có thể chỉ xoay quanh về mặt kinh tế, trong khi lòng căm thù của phụ nữ chủ yếu xuất phát từ cảm xúc. Một khi phụ nữ đã hận thù, tâm lý trả thù này rất rất mạnh, thậm chí tồn tại suốt cuộc đời. Có quá nhiều phụ nữ vì hận mà hủy hoại hạnh phúc của mình.

Hãy nhớ rằng, không có sự thù hận nào có thể giải quyết được nếu bạn chỉ dùng suy nghĩ nội tâm của mình.

Có một người khiến bạn hận đến tận xương tủy không dứt ra được, nhất định phải tìm cách chuyển hướng sự chú ý của bạn. Nếu để cho sự thù hận này hình thành đường sống, bạn sẽ thực sự phá hủy tất cả những điều tốt đẹp trong cuộc sống này.

Phụ nữ một khi rơi vào ngõ cụt thì đáng sợ lắm, hay cố gắng thay đổi điều này vì một cuộc sống tươi đẹp, nhiều màu hồng nhé chị em.

Bạn lấy ai?

Câu hỏi này chính là chìa khóa hạnh phúc của người phụ nữ. Dù nói lấy gà theo gà, lấy chó theo chó thì không mấy dễ chịu, nhưng trên thực tế, nếu một người phụ nữ lấy nhầm người đàn ông thì về cơ bản cô ấy sẽ phải chịu đựng, hủy hoại hạnh phúc cuộc đời của cô ấy.

Cung đường hôn nhân là nơi bắt đầu và cũng là nơi kết thúc của hạnh phúc, vì vậy hãy để mắt đến người đàn ông bạn sẽ ở bên cả đời, đừng vì một vài cảm xúc nhất thời mà quên mất bản thân mình đang ở đâu. Lấy nhầm chồng, đó là cách nhanh nhất để phá hủy hạnh phúc của chính bạn, làm những điều ngu ngốc chỉ vì cái gọi là bốc đồng và ham muốn nhất thời sẽ khiến bạn phải hối hận cả cuộc đời.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới