NỮ GIỚI » Tâm sự

'Bà nội bá đạo nhất Vịnh Bắc Bộ' nhắn nhủ con trai và con dâu: 'Chúng mày đừng ăn hết phần của cháu tao nhé'

Thứ sáu, 10/08/2018 21:14

Gửi quà từ quê lên cho cháu, bà nội còn viết một tờ giấy nhắn nhủ con trai và con dâu: "Mẹ có ít đồ gửi cháu nội, chúng mày đừng ăn hết phần của cháu tao nhé".

Mới đây, nhiều trang fanpage trên facebook đồng loạt chia sẻ về người "bà nội bá đạo" gửi quà lên cho cháu. Câu chuyện sẽ rất bình thường nếu như không có tờ giấy mà người bà này viết để gửi cho con trai và con dâu. "Thân gửi con trai con dâu. Mẹ có ít đồ gửi cho cháu nội. Chúng mày đừng ăn hết phần của cháu tao nhé. 1 triệu mua sữa chua, váng sữa, 10 kg nhãn ngon, 1 con gà, các loại sữa, 1 chai mật ong rừng, bánh kẹo các thứ. Tất cả là của nó, chúng mày đừng bắt nạt nó rồi ăn của nó nhé. Thân gửi con trai, con dâu".

Bà nội gửi quà lên cho cháu cùng lời nhắn nhủ đến con dâu và con trai: "Tất cả là của nó, chúng mày đừng bắt nạt nò rồi ăn của nó nhé".

Ngay sau khi bức thư gửi con trai và con dâu được chia sẻ nhiều người hết lời khen ngợi "bà nội bá đạo" này. Có người còn cho rằng đây là "bà nội bá đạo của năm", "bà nội chất nhất Vịnh Bắc Bộ".

Theo chia sẻ của người con trai được mẹ nhắn gửi trong bức thư được biết, trước đây gia đình anh ở Lào Cai. Hai tháng trước vợ chồng anh lên Hà Nội để đi học. Cách đây một tháng, bà nội cũng đưa cháu lên ở với bố mẹ. Vì phải xa cháu, nên bà nội đã chuẩn bị rất nhiều quà như bánh trái, sữa cùng lời dặn hai con không được ăn của cháu gái. Người con trai này cũng cho biết, thường ngày mẹ của anh rất "bá đạo" và luôn vui vẻ.

Cư dân mạng thích thú với bức thư gửi con trai và con dâu của người mẹ này.

Chân dung bà nội "bá đạo" và cháu gái đáng yêu.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)