NỮ GIỚI » Tâm sự

Bạn thân của chồng bày mưu phá hoại gia đình, không ngờ vớ phải cô vợ cao tay khiến ả bẽ mặt rút lui

Thứ hai, 29/01/2018 15:56

Hiền cứ nghĩ, khi Hiền và Quân kết hôn, Vy sẽ không bám theo Quân nhèo nhẽo suốt ngày nữa nhưng ngược lại, việc đó vẫn liên tục diễn ra.

Hiền và Quân quen nhau tình cờ trong đám cưới của một người bạn. Quân là bạn chú rể còn Hiền trong đội ngũ bạn của cô dâu. Họ ngồi cùng 1 mâm thế nên từ đó giữ liên lạc. Chính Hiền chủ động "thả thính" Quân nhưng Quân là người chủ động trong chuyện tình cảm này. Quân có một cô bạn chơi rất thân từ nhỏ tên Vy. Vy khá cá tính và bạo dạn.

Nhiều lúc Hiền cũng tỏ vẻ lo lắng về mối quan hệ giữa Quân và Vy, cô cũng nghe không ít người cảnh báo mình nhưng Quân luôn an ủi Hiền rằng đó chỉ là tình bạn chứ không có gì.

Đúng là về phía Quân anh chẳng có suy nghĩ gì quá phức tạp nhưng Vy thì khác. Cứ mỗi lần Hiền và Quân hẹn hò thì Vy đều có cách phá đám cả hai người. Vy chẳng ngại ngần khoác tay Quân trước đám đông trong khi Quân và Hiền mới là một cặp.

Bạn thân khác giới của chồng định phá vỡ hạnh phúc gặp ngay cô vợ cao tay...

Hiền lo lắng lắm, cô cũng tìm cách để gần gũi người yêu nhiều hơn nhưng chẳng hiểu sao Vy cứ làm kỳ đà cản mũi. Cực chẳng đã Hiền đành đánh liều bảo Tuấn kết hôn. May sao Tuấn đồng ý luôn. Ngày cưới, Vy mặc một cái váy trắng tinh đến dự. Nhiều người còn lầm tưởng Vy là cô dâu. Nhưng suốt hôn lễ Tuấn chỉ quẩn quanh bên Hiền nên Vy chẳng có cơ hội nào để mà gần Tuấn.

Thời gian đầu cưới nhau, Vy có vẻ cũng ít liên lạc với Tuấn hơn, Hiền như mở cờ trong bụng. Nhưng mấy ngày vừa qua, khi giải bóng đá U23 Châu Á rầm rộ, Hiền bầu bí chẳng đi đâu được còn Vy liên tục rủ Tuấn ra ngoài đi bão. Tuấn háo hức lắm nhưng vẫn sợ vợ, được sự đồng ý của Hiền Tuấn mới dám đi.

Nhưng sau đó Vy càng lấn lướt, cứ nghĩ lập gia đình rồi thì Vy sẽ không có thói quen thân mật với Tuấn nữa nhưng không. Vy coi đó là chuyện tất nhiên. Cực chẳng đã Hiền bàn với chồng, đi đâu cũng cho cô đi, 2 người dính nhau như sam.

Hôm ấy như mọi khi Vy kêu bị trật chân nên gọi Tuấn qua nhà. Hiền cũng háo hức xin chồng cho đi vì dù sao Vy cũng là bạn thân chồng. Lúc mở cửa, Hiền thấy rõ khuôn mặt Vy đang mừng hớn hở tự nhiên tiu nghỉu, nhìn xuống chân, Hiền cũng phát hiện ra Vy không bị bong gân như cô đã nói với Tuấn.

Lần sau họp lớp, Hiền cũng đi cùng Tuấn. Trong lúc Tuấn đi vệ sinh, Vy nói với Hiền "thôi em không phải diễn nữa, ai chả biết em cố tình úp sọt thằng Tuấn. Nếu không có em, Tuấn với chị cũng đã là một đôi rồi".

Hiền thản nhiên "chị mới là người phá đám chúng tôi, chị nghĩ xem, nếu chị và anh Tuấn yêu nhau thì đã nên duyên từ lâu chứ chẳng phải chờ đến bây giờ. Anh ấy giờ cũng đã có vợ, chị đừng có giở cái thói đáng khinh ấy ra nữa".

Vy ức lắm, định đưa tay đánh Hiền thì Tuấn lao tới mắng cho Vy một trận té tát. Những lần sau đó, cứ thấy điện thoại của Vy Tuấn đều không nghe. Tình cảm vợ chồng Hiền ngày một khăng khít. Chỉ còn vài tháng nữa cả 2 sẽ chính thức lên bố, mẹ.

Vy cũng có vẻ biết điều nên không còn làm phiền Tuấn nữa. Trên trang cá nhân của Vy đã bỏ trạng thái bạn bè với Hiền nhưng cô không buồn. Với Hiền mà nói, hạnh phúc hiện tại quá đủ, còn nếu Vy muốn khiêu chiến, cô cũng sẽ quyết đấu đến cùng.

>> Chiếc máy tính của bạn trai vừa bật lên, trên màn hình là bức ảnh khiến em nghẹt thở

Theo Khoevadep.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới