NỮ GIỚI » Tâm sự

Bạn thân nói bắt gặp người yêu tôi 'lái máy bay bà già', đang định đánh ghen nhưng khi biết sự thật thì tôi quỳ sụp xuống

Thứ hai, 30/09/2019 21:32

Gia đình tôi sống ở thành phố. Tính tình tôi hơi nóng nảy, rất hay ghen nhưng rất thích trai đẹp và thủy chung. Anh là trai nông thôn sau khi học ở lại thành phố lập nghiệp và đã mua được căn hộ chung cư.

Chúng tôi yêu nhau được nửa năm rồi, anh dự định làm xong dự án tới sẽ cưới tôi, nhưng chưa kịp thực hiện kế hoạch thì tình cảm của hai đứa đã bị rạn nứt nghiêm trọng chỉ vì cái tính nóng như lửa đốt và bồng bột của tôi.

Hôm đó là ngày chủ nhật đang ngồi nhà xem tivi thì có người bạn thân gọi điện bảo là bắt gặp người yêu tôi đang ngồi ăn uống nói chuyện rất thân mật với một người phụ nữ lớn tuổi. Khi ra khỏi quán anh ấy còn ôm eo người phụ nữ kia nữa.

Cơn ghen nổi lên không giữ được bình tĩnh tôi gọi điện ngay cho người yêu nhưng anh không bắt máy mà từ chối máy bận. Từ trước đến nay chỉ có tôi mới từ chối máy bận còn anh luôn là người gọi, thế mà lần này vì bận đi lái máy bay bà già lại không chịu nghe tôi nói chuyện.

Không chịu để mất người yêu vào tay phụ nữ lớn tuổi nên tôi đến thẳng nhà người yêu để tìm gặp anh hỏi cho ra chuyện. Đến căn hộ chung cư thì cửa nhà không khóa, bên trong đúng là có người phụ nữ. Chị ta tuy lớn tuổi nhưng lại rất xinh đẹp ăn nói dịu dàng khiến tôi lo sợ mất người yêu.

Trong lúc không làm chủ được chính mình tôi đã nặng lời với chị ta:

- Hãy nói thật đi hai người quen nhau bao lâu rồi? Tôi rất ghét những kẻ thứ ba, chúng tôi sắp cưới nhau rồi sao chị còn chen chân vào phá hoại hạnh phúc của chúng tôi?

Chị ta nhìn tôi trợn tròn mắt không nói gì mà cứ ấp úng như gà mắc tóc. Trước áp lực của tôi chị ta mới bình tĩnh lại nói:

- Tôi thật sự rất thất vọng về mắt nhìn người của Trường, sao lại yêu phải người con gái chanh chua ghen tuông mù quáng như thế.

- Hãy trả lời trọng tâm vấn đề đi, chị không có tư cách đánh giá nhân phẩm của tôi.

Người phụ nữ kia không thèm trả lời tôi nữa mà bước đến salon ngồi xem tivi, khiến tôi tức điên lao đến kéo áo chị ta, đúng lúc đó người yêu tôi từ đâu bước vào phòng. Anh ấy quát lớn tiếng:

- Em làm gì mẹ anh đấy hả?

(Ảnh minh họa)

Nghe tới chữ mẹ anh mặt tôi tái mét rồi quỳ sụp xuống cầu xin tha lỗi về hạnh động lỗ mãng. Sau đó tường thuật lại tất cả những lời mà bạn thân đã bắt gặp họ cùng nhau đi ăn thân mật. Nghe xong mẹ người yêu cười:

- Con trai tôi là người sống rất tình cảm, sau này ai mà lấy được nó thì quả là số sướng. Lần này tôi lên xem mắt con dâu thế nào, thật không ngờ ngoài cái vẻ đẹp bề ngoài của cô ra tôi thất vọng về nhân cách quá. Nếu con trai mà tiếp tục qua lại với loại con gái ghen tuông mù quáng thế này thì mẹ sẽ không bao giờ tham dự đám cưới đâu.

Không muốn mất đi người đàn ông lý tưởng trước mắt mình tôi đã quỳ trước mặt mẹ anh ấy hơn tiếng đồng hồ để cầu xin tha lỗi nhưng tất cả đã muộn rồi. Bát nước hất đi thì sao có thể lấy lại được.

Người yêu thì nói là rất thất vọng về cách cư xử bồng bột của tôi. Biết mình đã rất sai nhưng tôi vẫn còn rất yêu anh, tôi sẽ thay đổi tất cả để có được anh ấy, mọi người ơi bây giờ phải nói thế nào để cho người yêu tin đây?

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới