NỮ GIỚI » Tâm sự

Bạn trai đòi chết, làm sao để chia tay dứt khoát?

Thứ sáu, 06/03/2015 21:00

(Ngoisao.vn) - Bạn trai em đòi chết liên tục trước mặt em mỗi lần em đề nghị đường ai nấy đi. Em rất hoang mang và cũng không biết làm sao để chia tay dứt khoát với anh bạn trai quái gở này. Em thực sự chán tình yêu kiểu này lắm rồi.

Bạn trai và em quen nhau được 5 tháng. Cả hai đứa đều là sinh viên năm nhất. Chúng em học cùng trường nhưng khác khoa. Lúc đầu tình cảm của em và bạn trai rất tốt. Mới yêu mà ai chẳng thấy màu hồng nhưng càng ngày em càng thấy bạn trai của mình bộc lộ nhiều tính xấu khó chấp nhận nổi.

Hồi đầu mới yêu, tình yêu của chúng em rất tốt đẹp (Ảnh minh họa)

Bạn trai luôn quản lý giờ giấc mỗi khi hai đứa không ở bên, cứ thấy em cười với thằng con trai khác là anh ấy giận dỗi mấy ngày liền. Đi đâu bạn trai em cũng đòi đi cùng, thậm chí bạn trai em còn bỏ tiết để ngồi học với em cả buổi. Hồi đầu em thấy hạnh phúc vì được anh ấy quan tâm nhưng lâu dần, cảm giác mất tự do và mệt mỏi kinh khủng. Tình cảm của em dành cho anh ấy nhạt dần và em muốn chia tay nhưng anh ấy nhất quyết không đồng ý. Anh ấy còn tuyên bố hùng hồn là nếu muốn anh ấy chết thì cứ nói chia tay đi.

Bạn trai em lại đòi chết mỗi lần em nói chia tay (Ảnh minh họa)

Nửa tháng trước, em làm liều bảo chia tay, bạn trai em nghe xong mặt mũi tối sầm, cứ lù lù đi men theo đường tàu mặc kệ em van xin. Nếu không phải em kéo anh ấy lại thì hôm đó anh ấy đã bị tàu hỏa cán nát rồi. Em thấy rất sợ, có lần bạn trai em còn rạch tay ngay trước mặt em, máu chảy xối xả xuống sàn nhà. Dỗ dành khóc lóc mãi anh ấy mới chịu để em cầm máu và đưa đến viện kiểm tra.

Hiện tại em không biết làm sao để chia tay dứt khoát với anh bạn trai quái gở này (Ảnh minh họa)

Em thực sự hoang mang và cũng không biết làm sao để chia tay dứt khoát với bạn trai em. Chứ bây giờ em thấy chán ngán với kiểu tình yêu này lắm rồi. Cứ thế này chắc em phải tới viện tâm thần mất.

Hương Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)