NỮ GIỚI » Tâm sự

Bận vào nhà nghỉ với bồ, chồng để mặc vợ bầu đi khám thai 1 mình và cái kết xé lòng

Thứ ba, 12/07/2016 19:54

Chưa bao giờ Tiến nghĩ việc mình để mặc vợ 1 mình đi khám thai lại dẫn đến 1 cái kết xé lòng như vậy? Có lẽ chính anh, chính anh đã hại vợ rồi.

Từ ngày vợ mang bầu, Tiến bắt đầu thay đổi. Anh không còn muốn gần vợ, muốn đụng chạm vào vợ khi bụng Hoa ngày 1 to lên. Thấy chồng ngày càng xa lánh mình Hoa thẳng thừng hỏi chồng lý do thì Tiến lại phũ phàng nói những câu khiến Hoa đau nhói và thương đứa bé đang trong bụng.

Cứ thế những ngày tháng mang bầu của Hoa thiếu sự quan tâm của chồng. Rồi đến 1 ngày Hoa biết được chồng mình có bồ và cô bồ đó không ai khác chính là ả thư ký của anh. Hoa ghen và đau lắm, cô chưa bao giờ dám nghĩ chuyện này sẽ xảy ra. Cô đang mang thai đứa con của anh, tại sao anh lại phũ phàng với Hoa như vậy? Lẽ nào Hoa đã làm sai chuyện gì đó hay Tiến hết yêu mẹ con cô rồi. Xoa bụng bầu mà cô thương con quá, đứa bé chưa ra đời mà đã phải chịu cảnh bố nó theo người đàn bà khác.

Biết chồng ngoại tình nhưng Hoa không đánh ghen hay làm ầm lên. Cô cứ lặng lẽ quan sát biểu hiện của chồng và mong anh sẽ từ bỏ người đàn bà đó mà quay về với cô, cùng cô đón con trai sắp chào đời. Nhưng Hoa đợi mãi, đợi mãi chồng cô không thay đổi gì. Thậm chí nhiều đêm đang ngủ nhận được điện thoại của bồ, anh lập tức bỏ mẹ con cô đến với ả ta ngay.

Ai đời bầu bí mà chồng lại bỏ mặc vợ như Tiến chứ (ảnh minh họa)

Gạt nước mắt, Hoa lại dặn lòng đó chỉ là cơn ác mộng thôi. Rồi mọi thứ sẽ qua nếu cô biết chờ đợi và cho chồng mình cơ hội sửa sai. Hôm nay là ngày khám thai định kỳ, ắt hẳn ở tháng thứ 8 con trai cô sẽ lớn lên rất nhiều. Cô muốn chồng đi cùng và xem con lớn như thế nào. Nhưng Hoa gọi điện, nhắn tin cho chồng anh cũng không bắt máy. Mãi lúc sau Tiến nhắn lại rằng đang bận, Hoa tự bắt taxi đi 1 mình đi. Cầm chặt điện thoại, Hoa tức sôi máu và nghĩ chồng đang hú hí với ả nhân tình chứ bận bịu gì chứ.

Bực mình về chồng, Hoa gọi taxi tới phòng khám mà lòng đầy giận dữ. Vừa xuống xe vào phòng khám, bỗng dưng 1 chiếc xe máy đi ngược chiều đâm sầm vào Hoa khiến cô chỉ kịp kêu lên 1 tiếng rồi ngã luôn xuống đường không biết gì.

Đang vui vẻ cùng bồ thì điện thoại cứ reo liên hồi. Tưởng vợ gọi Tiến cứ để mặc đó, mãi lúc sau vui vẻ chán chê mới sờ đến điện thoại thì Tiến choáng khi thấy số lạ gọi đến hơn chục cuộc. Vội gọi lại xem ai, ai hoảng hốt thấy đầu dây bên kia nói.

- Anh là chồng chị Hoa đúng không? Anh đến ngay bệnh viện X đi, chị nhà anh bị tai nạn hiện tình hình đang rất nghiêm trọng.

- Hả??? Vợ tôi tai nạn. Đứa bé có làm sao không?

- Tôi không rõ, nhưng chị nhà đang trong tình trạng nguy kịch, anh đến ngay đi không có nhiều thời gian đâu.

Bỏ lại bồ ở trong nhà nghỉ, Tiến hốt hoảng chạy tới viện xem vợ con thế nào. Vừa tới phòng cấp cứu mẹ vợ đã đứng đó nhìn Tiến với vẻ mặt giận dữ. Kệ mẹ vợ giận, Tiến chạy tới và hỏi tình vợ ra sao rồi thì bà quát vào mặt anh.

Anh lao vội vào vào phòng cấp cứu với vợ, tay run run kéo tấm khăn trắng che mặt vợ Tiến òa lên khóc (ảnh minh họa)

- Anh làm chồng thế à? Anh đi đâu để con Hoa đi khám thai 1 mình rồi đến nông nỗi này.

- Mẹ… mẹ… con xin lỗi.

Đi đi lại lại ở trước cửa phòng cấp cứu chừng 20 phút thì có bác sĩ mở cửa đi ra nhìn Tiến khẽ bảo.

- Chúng tôi xin lỗi, chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng do cú va đập mạnh quá khiến đứa nhỏ và chị nhà không thể qua khỏi được.

- Bác sĩ, ông nói gì vậy? Ông là bác sĩ, ông phải cứu được vợ con tôi chứ? Xin bác sĩ hãy cứu vợ tôi đi, mẹ con cô ấy không thể chết như thế được. Xin bác sĩ đấy.

Quá sốc trước chuyện này Tiến đau đớn khôn cùng. Anh lao vội vào vào phòng cấp cứu với vợ, tay run run kéo tấm khăn trắng che mặt vợ Tiến òa lên khóc như thế gọi Hoa tỉnh dậy sau giấc ngủ dài. Nhưng mẹ con Hoa không tỉnh, cô vẫn ngủ vẫn ngủ trong đau đớn như thế khiến ai nấy cũng xót thương.

Ngày lo hậu sự cho vợ, Tiến cứ ôm chặt lấy linh cữu vợ mà gào khóc rồi tự trách mình. Giá như anh không bồ bịch, yêu vợ và không để cô ấy đi khám thai 1 mình đâu đến nông nỗi này. Tất cả là tại anh, tại anh. Giờ đây mỗi lần đứng trước bàn thờ của vợ, Tiến lại ước chuyện hôm đó không xảy ra thì tốt biết mấy. Nhưng thời gian không thể quay lại, chính anh, chính anh đã giết vợ con mình rồi.

>> Sốc nặng vì phát hiện vợ từng có 2 đời chồng, 1 tình nhân sống thử 3 năm

Theo Motthegioi.vn