NỮ GIỚI » Tâm sự

Bắt gặp cảnh nóng bỏng mắt giữa sếp với đối tác, tôi bối rối không biết phải làm sao thì sếp rối rít gọi tôi đến rồi ôm chặt lấy

Thứ tư, 22/04/2020 11:29

Giám đốc của tôi là nữ giới, chị ấy hơn tôi 3 tuổi mà giỏi lắm, tay trắng làm lên sự nghiệp, trải qua vài lần vấp ngã cuối cùng chị cũng gặt hái được trái ngọt. Chị vừa chu toàn việc gia đình và vừa quản lý tốt hơn 2 nghìn công nhân viên.

Tuy là phụ nữ nhưng chị làm việc không biết mệt mỏi, luôn đến sớm và về muộn nhất công ty, chúng tôi rất phục sự kiên cường của sếp.

Tôi là tổ trưởng của một chuyền rất ít khi được tiếp xúc trực tiếp với sếp nên không hiểu nhiều về con người của chị ấy.

Một hôm tôi có việc cần gặp sếp để giải quyết, thấy cửa phòng sếp hé mở nên không gõ mà đẩy cửa vào luôn. Vừa bước vào tôi đã gặp phải cảnh nóng bỏng mắt, một vị khách hàng nam đang ôm chặt sếp tôi, hai người đang ngồi trên ghế sô pha. Thấy tiếng động người đàn ông kia vội buông sếp tôi ra, còn chị ấy vuốt tóc và quần áo chỉn chu lại.

(Ảnh minh họa)

Sau đó chị rối rít gọi tôi lại gần, rồi kéo tay tôi ngồi ngay cạnh ghế sô pha và ôm chặt lấy, môi chị còn chạm vào mặt tôi như thể hai người đồng tính. Sếp vừa nói chuyện với người đàn ông vừa vân vê đùi tôi khiến cả người tôi nổi hết cả da gà.

Sếp nói với khách hàng rằng chị ấy là người đồng tính nên không thích đàn ông mong vị ấy thông cảm và rất muốn việc hợp tác của hai bên vẫn diễn ra tốt đẹp. Câu nói của sếp khiến tôi với vị khách kia đều sửng sốt, sau khi hiểu ra mọi chuyện người khách hàng liền cười trừ rồi bắt tay chị ấy nói lời xin lỗi và vẫn tiếp tục hợp tác.

Khi người khách đi rồi, sếp đẩy tôi ra khỏi ghế và bảo tôi không được tiết lộ câu chuyện hôm nay cho ai biết, nếu để người thứ 4 biết được thì tôi sẽ bị đuổi việc. Sự đe dọa của sếp khiến tôi sợ xanh mắt lại và hứa chắc như đinh đóng cột là sẽ sống để bụng chết mang đi.

Vì quá sợ sếp nên tôi đã không còn nhớ nổi mình vào phòng giám đốc làm gì nữa, đến khi ra ngoài bình tĩnh trở lại thì tôi mới nhớ ra việc cần sếp giúp nhưng không dám quay lại gặp mặt chị ấy nữa.

Việc sếp ôm ấp tình tứ tôi trước một người đàn ông điều đó có chứng minh được chị ấy là một người đồng tính không tôi cũng không biết nữa. Nhưng tôi thấy sếp mình rất thông minh và biết cách đối phó với những tình huống khó xử.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới