NỮ GIỚI » Tâm sự

Bất ngờ bị biến thành “tiểu tam”, tôi đã mang căn hộ bạn trai tặng giúp mẹ con chính thất có chỗ an cư

Thứ hai, 26/04/2021 15:32

Không ngờ một người ghét cay ghét đắng “tiểu tam” như tôi giờ lại chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của gia đình người ta.

Tôi ra trường được gần 2 năm, công việc chưa ổn định, thu nhập mỗi tháng chỉ đủ ăn tiêu. Bạn bè thường khuyên tôi có nhan sắc thế tìm anh chàng đại gia cặp kè cho bớt khổ. Tôi tuyên bố thẳng với mọi người rằng dù có nghèo đói rách rưới cũng không bao giờ sống dựa dẫm vào đàn ông. Và quan điểm sống của tôi là không được phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Vì thế tôi ghét cay ghét đắng những người đàn ông đã có gia đình rồi còn mở miệng nói chưa vợ và muốn được làm quen. Nhưng cũng có người đàn ông nham hiểm, biết che dấu thân phận quá tốt làm cho nhiều người con gái bị oan uổng và tôi nằm cho số đó.

Luân là anh chàng đẹp trai, đi xe sang, nghe nói thu nhập mỗi tháng vài trăm triệu. Một người đàn ông như thế cô gái nào chẳng siêu lòng và tôi cũng không ngoại lệ.

Trong suốt thời gian yêu Luân, anh tặng tôi rất nhiều những món quà giá trị, chúng tôi đi du lịch nhiều nơi. Giữa lúc tình yêu đẹp nhất thì bất ngờ có một người phụ nữ lạ đến tìm gặp tôi nói là vợ của Luân. Lúc đầu tôi không tin nhưng rồi chị ta cho xem những hình ảnh của anh ấy chụp với các con thì tôi đã tin.

Tôi sốc vô cùng, không ngờ một người ghét cay ghét đắng “tiểu tam” như tôi giờ lại chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của gia đình người ta. Sau cơn chấn động mạnh, tôi cũng bình tĩnh hơn và xin lỗi chính thất.

Ảnh minh họa

Khi câu chuyện đã trở nên tự nhiên hơn chị ấy tâm sự thật lòng: “Mang tiếng lấy chồng làm nhiều tiền mà anh ấy có bao giờ đưa tiền cho chị giữ đâu, mỗi tháng ném cho vợ 10 triệu thế là xong việc. Lấy nhau hơn 10 năm rồi mà cả nhà vẫn phải sống trong căn phòng trọ ẩm thấp. Có tiền anh ấy toàn đi bao gái thôi. Vì con nên chị ấy phải nhẫn nhịn mà sống”.

Nhiều lần Luân muốn sang tên căn hộ chung cư cao cấp cho tôi đứng tên nhưng tôi chưa muốn vì chẳng biết tình cảm của hai đứa có bền chặt không? Lỡ ra chia tay rồi bạn trai đòi lại nhà thì đẹp mặt lắm. Tôi nói là sẽ nghĩ cách giúp mẹ con chị ấy có được ngôi nhà để ở.

Sau đó tôi nói với Luân là muốn được anh ấy sang tên căn hộ chung cư để chứng minh tình yêu là thật lòng. Không ngờ vài tuần sau anh ấy sang tên cho tôi căn hộ thật. Và tôi nhanh chóng làm thủ tục sang tên cho vợ của Luân. Lúc đầu chị ấy không tin là có một “tiểu tam” tốt nhưng việc tôi trả lại nhà cho mẹ con chị đã chứng minh mình bị oan. Điều đó cũng khiến chị rất hạnh phúc và nhận tôi là bạn thân.

Khi xong các thủ tục, tôi quyết định phơi bày con người thật của bạn trai và yêu cầu chia tay. Luân vô cùng bức xúc khi biết căn hộ đã đứng tên chị vợ. Anh ấy bảo không còn tình cảm với vợ, chỉ vì con mà phải chịu đựng vợ thôi, anh nói chỉ yêu mình tôi thôi. Nhưng tôi nói là rất ghét người đàn ông ngoại tình nên dù có nói gì cũng không níu kéo được tình yêu của tôi.

Bây giờ tôi không còn tình cảm gì với anh ấy nữa mà chỉ coi như người bạn. Luôn cố gắng động viên anh ấy hãy trở về với vợ con vun đắp gia đình tốt hơn. Nhưng anh ấy vẫn sống buông thả đi tìm người con gái khác để lừa gạt. Theo mọi người tôi phải làm sao để cứu vãn hạnh phúc của gia đình anh ấy đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới