NỮ GIỚI » Tâm sự

Bất ngờ đến thăm nơi chồng làm việc, lời đề nghị của anh trong đêm khiến tôi như phát điên lên

Thứ sáu, 05/10/2018 07:25

Sau nhiều ngày mong mỏi cuối cùng chúng tôi cũng có được một đêm hạnh phúc bên nhau. Trong khi tôi đang ve vãn chồng thì anh ấy nằm bất động như thể không thích những hành động của vợ.

Đã nhiều tháng nay không thấy chồng về thăm gia đình mà tiền thì cũng gửi ít dần ít mòn khiến tôi sinh nghi anh có nhân tình. Không muốn gọi điện điều tra nên tôi đích thân đến tận nơi làm việc của chồng xem anh ấy sống thế nào.

Sự xuất hiện đột ngột của tôi khiến chồng không được vui thì phải anh luôn miệng hỏi:

- Sao em đến không thông báo cho anh biết trước để ra đón, em hay kêu là công việc bận rộn lắm mà?

- Lâu ngày ko gặp chồng em nhớ nên gặp không được sao? Anh có vẻ không thích sự hiện diện của em ở đây thì phải. Nhìn mặt anh cau có khó chịu quá.

Trong lúc vợ chồng tôi đang tranh cãi thì có một chị cùng dãy trọ sang hỏi mượn cái tai nghe khiến chồng tôi thay đổi thái độ ngay. Nhìn ánh mắt anh sáng rực lên nhìn chị ta không chớp mắt và ra sức giải thích sự có mặt của tôi trong căn phòng này. Khi chị ta ra về tôi bảo:

- Chị ấy là cái quái gì mà sao anh phải báo cáo tường tận sự có mặt của em ở đây vậy?

- Thôi không nói nữa vợ chồng mình đi ra quán ăn cơm cho no đã.

Sau nhiều ngày mong mỏi cuối cùng chúng tôi cũng có được một đêm hạnh phúc bên nhau. Trong khi tôi đang ve vãn chồng thì anh ấy nằm bất động như thể không thích những hành động của vợ. Thấy chồng không hợp tác, bực quá tôi gắt lên:

- Anh bị sao vậy?

- Em nghĩ sao khi trên giường này có một người phụ nữ nữa nằm chung nhỉ?

- Anh nói gì mà em không hiểu vậy?

- Anh xin lỗi em, nhiều tháng nay đêm nào anh cũng nằm với người đàn bà khác, đêm nay không được ngủ cùng với cô ấy anh thấy tay chân buồn bực khó ngủ lắm.

Bất ngờ đến thăm nơi chồng làm việc, lời đề nghị của anh trong đêm khiến tôi như phát điên lên (Ảnh minh họa)

Lời đề nghị của anh khiến tôi như phát điên lên, tôi lao vào chồng cấu véo gào khóc. Thế nhưng anh lại nói những câu lạnh lùng khiến tôi sởn cả gai ốc:

- Duyên vợ chồng mình đã hết rồi em ạ, anh không còn yêu em nữa. Anh có người phụ nữ khác rồi, cô ấy là người buổi chiều sang mượn tai nghe đó. Đêm nay không được nằm cùng với cô ấy anh nhớ lắm. Hay anh gọi cô ta sang nằm cùng cho ngủ ngon nhá?

- Anh mà đưa cô ta sang đây ngủ tôi xé xác ra trăm mảnh.

- Em mà động đến lông chân của cô ta thì đừng trách anh không báo trước. Bây giờ tình cảm vợ chồng mình đã hết anh chẳng còn gì lưu luyến, em thích li dị thì viết đơn đi anh ký. Còn chuyện anh có người phụ nữ khác thì đừng can dự vào. Anh sẽ gọi cô ấy sang ngủ cùng. Nếu còn yêu anh thì hãy sống hòa thuận cùng với cô ấy nếu không thì ngày mai em hãy về luôn đi.

Nói rồi chồng nhấc điện thoại gọi cho cô ta thật và chỉ vài phút sau chị ta đã có mặt với bộ đồ von trắng tinh hở hang khiến tôi điên lên định lao vào đánh nhưng chồng đã tát cho tôi một cái trời giáng:

- Đêm tối rồi cô định phơi chuyện gia đình cho mọi người biết à? Khôn thì lên giường nằm đi, còn có ý định quậy thì hãy cút khỏi phòng này ngay lập tức.

Câu nói đay nghiến của chồng như xiết vào cổ họng, tôi sợ run người lên không dám hé miệng đành ngoan ngoãn nằm cạnh chồng và nhân tình. Trong khi họ hú hí cười đùa bên nhau thì tôi khóc và khóc.

Không muốn mất chồng nhiều ngày sau đó tôi chấp nhận ở lại chăm chồng và tìm cách níu kéo tình cảm vợ chồng. Ban ngày thì nấu cơm cho chồng và nhân tình ăn ban đêm thì chứng kiến bọn họ vui vẻ bên nhau. Dường như càng cố gắng tỏ ra là người vợ ngoan hiền tôi càng để đẩy chồng ra xa mình hơn.

Mọi người ơi bây giờ tôi phải làm sao để níu kéo chồng đây? Tôi yêu anh lắm không muốn rời bỏ chồng một chút nào.

VA (Theo Nld.com.vn)