NỮ GIỚI » Tâm sự

Bên nhau 12 năm, chồng tuyên bố ra đi tay trắng, để lại con cho vợ nuôi vì lý do: 'Anh chỉ cần cô ấy thôi!'

Thứ năm, 06/07/2023 10:01

Sống chung với nhau 12 năm, người vợ đau đớn khi chồng bỏ lại tất cả để đến với cô gái mới quen 3 tháng.

Khi sống bên nhau quá lâu, nhiều cặp vợ chồng không biết cách "hâm nóng tình cảm", "làm mới tình yêu" lâu dần sẽ khiến cho mối quan hệ trở nên lạnh nhạt. Thậm chí, có những người còn ngoại tình khi thấy rung động bên người mới.

Một người vợ mới đây chia sẻ khi người chồng bên mình 12 năm nay lại đòi ly hôn, bỏ lại con cái, tài sản để đến với nhân tình mới quen 3 tháng.

"Yêu nhau 3 năm, cưới nhau được 12 năm có lẻ, vậy mà chẳng bằng người anh mới quen 3 tháng. Vậy thôi em buông đôi tay để anh đi tìm tình yêu mới, đôi ta xem như tình đã cạn, duyên đã tan, chẳng còn nợ nhau điều gì nữa anh nhé", người vợ chia sẻ.

Cô vợ cũng chia sẻ đoạn tin nhắn của chồng gửi mình: "Anh không còn tình cảm với em nữa. Em ký giấy đi. Con em nuôi cả, nhà của em, đất của em, xe của em. Tiền tiết kiệm để cho em nuôi con. Anh chẳng cần gì cả, anh ra đi tay trắng. Anh chỉ cần cô ấy thôi. Anh cũng đã cố gắng để tiếp tục ở bên em nhưng anh không làm được. Ở bên em, anh nhớ cô ấy. Cô ấy hiểu anh hơn, yêu anh hơn, lo cho anh hơn. Xin lỗi vì đã làm tổn thương em. Vậy nên tất cả tài sản anh không lấy thứ gì để bù đắp cho em. Còn con bây giờ cũng lớn rồi. Nó sẽ hiểu cho bố mẹ thôi. Không còn tình cảm sao ở bên nhau được. Giấy anh đã để trên bàn, em hãy ký đi, trước sau cũng phải ký thôi. Vậy hãy chia tay văn minh, buông bỏ một cách nhẹ nhàng. Để cả hai được hạnh phúc và thanh thản em nha".

Người chồng tuyên bố ra đi tay trắng, con để vợ nuôi, chỉ vì muốn ở bên người phụ nữ khác.

Đọc tin nhắn mà người chồng gửi cho vợ, cư dân mạng bình luận: "Chứng tỏ ả kia bồ mặc dù anh tay trắng vẫn yêu, hay đấy", "Kí luôn còn chần chừ gì, đời lại nở hoa luôn ý... Sợ nhất ra đi 2 bàn tay trắng chứ nó tự đi để lại hết là phúc tổ", "Mong tất cả những ai ngoại tình đều như anh này, nhà của em, con của em,... Như thế phụ nữ trên đời không ai phải rơi giọt nước mắt nào. Cũng không phải mất công đi đánh ghen cho bẩn tay", "Ký lẹ chị ơi, không nó đổi ý giờ, hời thế, ký lẹ, ký lẹ"...

Cư dân mạng ủng hộ người vợ ký đơn ly hôn sớm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới