NỮ GIỚI » Tâm sự

Bị bạn trai cướp 'đời con gái' rồi 'đá', cô gái không khóc lóc mà lẳng lặng làm chuyện này và cái kết gây sốc

Thứ tư, 05/10/2016 13:47

Sau khi bị Thái cướp mất đời con gái rồi phũ phàng chia tay, Mai không khóc lóc van xin như nhiều đã nghĩ mà chỉ lẳng lặng làm việc này và cái kết khiến tất cả phải sốc.

Mai và Thái mới yêu nhau được chừng 4 tháng khi hai người vô tình gặp nhau trong tiệc sinh nhật của người bạn. Thái là trai thành phố, đào hoa ga lăng còn Mai là cô gái từ quê lên thành phố học, cũng xinh gái nổi tiếng ở trường. Nhiều cô bạn thấy Mai yêu Thái thì rỉ tai bảo: “Trông mặt ông ấy có nét đểu đểu, mày yêu thì phải cẩn thận”.

4 tháng hẹn hò thấy Thái cũng hết lòng yêu thương mình, nên cô bỏ qua mọi lời dị nghị không hay về Thái. Thậm chí Mai nghĩ có thể do thấy mình yêu được chàng trai nhà giàu nên nhiều cô bạn ghen tị nên đặt điều nói thế. Lúc này Mai cũng muốn mọi chuyện tiến xa hơn khi bảo người yêu đưa về nhà chơi. Thái đồng ý và hẹn ngày đưa Mai về nhà mình.

Hôm đó Mai trang điểm ăn mặc khá cuốn hút lên xe Thái trở về nhà. Nhưng khi mở cổng bước vào nhà thì Thái thì không thấy bố mẹ mình đâu cả, Thái bấm bấm điện thoại nhắn tin gì đó rồi quay ra bảo Mai. “Bố mẹ anh lại có việc sang nhà bác trưa mới về bảo em cứ ở lại chơi ăn cơm, trưa bố mẹ anh về nói chuyện”.

“Bố mẹ anh lại có việc sang nhà bác trưa mới về bảo em cứ ở lại chơi ăn cơm, trưa bố mẹ anh về nói chuyện”. (Ảnh minh họa)

Mai thật thà tin theo mà không biết rằng đó là cái bẫy Thắng đặt ra. Anh ta mang cho Mai một cốc nước cam và bảo cô uống cho mát. Sẵn cơn khát Mai uống một hơi hết nửa cốc nước để rồi sau đó bắt đầu thấy hoa mắt, quay cuồng và lịm đi lúc nào không hay.

Chỉ biết lúc Mai tỉnh dậy thì đã thấy mình đang nằm trong phòng ngủ của Thái, anh ta nằm bên cạnh. Nhìn trên người mình không mảnh vải che thân Mai mới hiểu ra mọi chuyện:

- Đồ khốn nạn, hóa ra anh lừa tôi…

- Em bình tĩnh đi, có gì mà phải ầm ĩ thế. Chúng mình yêu nhau thì chuyện này sớm hay muộn thôi mà. Nhìn em bên ngoài trông mỡ màng thế nhưng tiếc là anh phải cho uống thuốc mê mới hành sự được nên cũng không khoái lắm.

- Khốn nạn… – Mai tát Thái một cái đau đớn rồi mặc vội quần áo chạy nhanh ra khỏi nhà anh ta mặc Thái ngồi đó nở nụ cười nhếch mép.

Ngay tối hôm đó Thái nhắn tin chia tay Mai ngay lập tức. Cô đau đớn ngã quỵ xuống nền nhà, một người như thế cô chẳng thiết tha gì nữa nhưng cứ nghĩ đến chuyện cô bị anh ta lừa đau đớn để cướp đời con gái thì lồng ngực Mai lại đau tức. Thù này cô nhất định phải trả.

Mai nhanh chóng nhắn tin đồng ý chia tay Thái chứ không hề năn nỉ văn xin anh ta quay lại. Cô bạn cùng phòng còn nói Mai dại dột, giờ chuyện đã như vậy rồi cô phải bám lấy anh ta bắt anh ta lo cho cuộc sống của mình sau này chứ. Nhưng Mai chỉ lắc đầu, thiết gì một thằng sở khanh đó chứ.

Mai vùi đầu khóc ướt gối mất đúng 1 ngày và rồi sau đó cô đã sống hoàn toàn khác. Không đau khổ vật vã nữa mà quyết tâm chí thú học hành hoàn thành nốt 2 năm đại học và ra trường với tấm bằng giỏi cô nhanh chóng tìm được một công việc như ý. Tại công ty mới có rất nhiều chàng trai theo đuổi thậm chí anh Phó giám đốc tên Toàn cũng có tình ý nhưng vì ám ảnh cái lần đầu tiên đó nên Mai không để ý tới bất kì một ai cả.

“Thực sự tao không ngờ mày lại có được tất cả như ngày hôm nay, đúng là mày quá giỏi”. (Ảnh minh họa)

Toàn cứ âm thầm quan tâm tới Mai suốt 2 năm trời vẫn chưa chịu tìm hiểu cô gái khác thì Mai mới bảo anh:

- Anh lấy vợ đi anh để bọn em được ăn cỗ.

- Anh sẽ chỉ lấy vợ khi người làm cô dâu là em. Anh thật lòng đấy, em đừng tránh anh nữa.

Cảm kích trước tấm chân tình Toàn dành cho mình, Mai đã kể lại chuyện mình bị mối tình đầu lừa như thế nào và đó là lý do công không dám đến với người đàn ông mới. Không ngờ sau khi nghe xong chuyện Mai kể Toàn ôm chặt lấy cô vào lòng. “Quá khứ của em thế nào anh không quan tâm, chỉ cần hiện tại em yêu anh là đủ”. Mai đã khóc khi nghe Toàn nói câu đó.

Họ quyết định làm đám cưới sau 4 tháng hẹn hò. Hôm đưa Mai đi chọn váy cưới, Toàn nói có điều bất ngờ dành cho vợ. Tới tận lúc xe của chồng tương lai tới đón người tài xế mới của Toàn bước xuống xe chào Mai mới ngã ngửa. Lúc đó không chỉ có Mai bất ngờ và cả gã tài xế kia cũng sốc thực sự. “Tài xế mới của anh đấy”, Toàn hí hửng khoe với vợ về tài xế mới tên Thái. Mai không ngờ gần 3 năm sau cái ngày đó cô lại gặp lại kẻ khốn nạn trong bộ dạng này.

Ngồi trên ô tô, Toàn âu yếm vợ sắp cưới và dành những cử chỉ quan tâm tình tứ cho Mai mặc Thái ngồi lái xe không nói được câu nào. Nhưng sau hôm đó Mai không còn thấy Thái xuất hiện nữa, cô có hỏi Toàn thì anh bảo: “Anh đuổi gã ta rồi, nghe nói gã ta giờ tình cảnh khốn cùng lắm. Chơi bời nhiều nhà cửa bán hết rồi, giờ thất nghiệp vô gia cư. Hôm qua là anh trả thù cho em đấy”. Đám cưới của Mai và chồng Phó giám đốc diễn ra linh đình, bạn bè Mai ai cũng khâm phục cô. Cô bạn gái cùng phòng ngày xưa đã phải thốt lên: “Thực sự tao không ngờ mày lại có được tất cả như ngày hôm nay, đúng là mày quá giỏi”.

>> Con gái bị mỉa mai vì không có hồi môn, bà mẹ đi vào nhà lôi ra bao tải này khiến thông gia sốc ngất

Theo Motthegioi.vn