NỮ GIỚI » Tâm sự

Bị bồ nhí của chồng làm nhục giữa chợ, cô vợ già chỉ nói 1 câu khiến cô ta cúi đầu xin lỗi và chạy mất

Thứ hai, 19/09/2016 09:01

Những tưởng đến tận chợ sỉ nhục, vu oan cho cô vợ già của Vũ sẽ đuổi được Thu đi, nhưng không cô ta đã lầm và phải xin lỗi chạy mất dép sau khi nghe câu nói đó của Thu.

Kể từ ngày con gái lớn vào đại học, ngoài việc chăn nuôi lợn gà ở nhà Thu phải buôn cá đi chợ bán để tăng thêm thu nhập. Chứ cứ nuôi mỗi lợn không thì chẳng đủ tiền nuôi con bé ăn học, trong khi chồng cô làm công nhân điện lương có 4 – 5 triệu thì chả ăn thua gì hết. Cứ thế, vợ chồng Thu chăm chỉ làm ăn với 1 mục tiêu chu cấp đầy đủ cho con ăn học.

Cuộc sống vất vả, cơ cực với lợn gà, bán cá ngoài chợ khiến Thu già đi trông thấy. Hôm nao về nhà người Thu cũng đầy mùi tanh, hôi thối của cá và đàn lợn các kiểu. Trong khi Thu đang già đi từng ngày vì kiếm tiền nuôi con thì Vũ lại trẻ ra trong thấy và tỏ thái độ rõ rệt với vợ. Lúc nào anh cũng chê vợ vừa già vừa bẩn bốc mùi đến khó chịu, nhưng Thu chẳng để ý gì hết. Cô cứ nghĩ chồng trêu đùa thế thôi nào ngờ tất cả xuất phát từ 1 chuyện – anh có bồ nhí bên ngoài.

Chuyện đó Vũ giấu kỹ lắm, mãi đến hôm cô đang bán cá ngoài chợ thì ả bồ nhí của chồng ăn mặc thiếu vải, õng ẹo bước đến trước hàng cá của Thu lấy chân đá đá chậu cá của cô rồi oang oang sỉ nhục Thu giữa chợ hòng cướp chồng.

Hóa ra cũng chỉ là con mẹ bán cá thối thế này thôi sao? (ảnh minh họa)

- Ơi trời đất, tưởng vợ anh Vũ thế nào. Hóa ra cũng chỉ là con mẹ bán cá thối thế này thôi sao? Nhìn cô chẳng khác gì mẹ anh Vũ, thế sao mà anh ấy cũng nằm cùng cô được chứ? À, nghe anh Vũ nói năm ngoái vì muốn được 1 xuất bán cá ở chợ này cô đã ngủ với tay quản lý thì phải. Vợ anh ta ghen tuông, đến tận nhà đánh ghen nhưng bị mụ đàn bà này đánh lại và sỉ nhục nữa chứ. Cứ nghĩ chị là người tốt hóa ra lại là loại gái già lăng loàn, cứ thấy trai là tớn lên và gạ luôn hắn ta lên giường ấy nhỉ.

- Cô… cô là ai mà dám ăn nói hàm hồ, vu khống tôi thế này?

- Tôi á? Là người phụ nữ chồng cô yêu đấy. Vì cô gian xảo và ghê gớm quá nên anh ấy tìm đến tôi đấy. Chồng cô bảo, ở bên cô chẳng khác gì địa ngủ cả cho nên anh ấy muốn ly hôn cô cưới tôi về làm vợ đó.

- Hóa ra là cô muốn cướp chồng tôi chứ gì? Tưởng thế nào, trò này của cô xưa rồi. Tôi sống ở đây gần 40 năm rồi, có ra sao thì tất cả mọi người đều biết hết. Còn cô á, cô vừa thừa nhận tội ngoại tình với chồng tôi đúng không. Ôi hỡi làng nước, bà con ơi. Cô ta vừa ăn cướp vừa la làng này, các chị em hãy đến và dạy cho kẻ cướp chồng này 1 bài học đi. Đừng có dại động đến mấy bà già này nhé, chỉ thiệt thân thôi.

Chồng cô đấy, có giỏi thì cướp đi! (ảnh minh họa)

Nghe thấy Thu kêu vậy, tất cả mọi người ở chợ đều bỏ hết hàng họ chạy đến xem đứa cướp chồng của Thu là ai. Thu nổi tiếng là yêu chồng, chịu thương chịu khó kiếm tiền nuôi chồng con khắp vùng này vậy mà ả kia dám vu oan giá họa cho Thu à. Đúng lúc đó lão quản lý chợ xuất hiện, nghe tiếng cô gái kia dám vu khống Thu ngủ với anh để bán cá ở chợ này, anh ta điên lắm xắn tay áo lao thẳng tới chỗ kẻ cướp chồng đó trợn mắt đòi đánh.

Bị người dân ở chợ xúm lại đòi đe đánh và bảo vợ mụ vợ già của Vũ khiến cô ta sợ phát khiếp. Hoảng quá, ả ta vội quỳ xuống xin lỗi Thu và mọi người về chuyện vừa rồi và hứa sẽ không bồ bịch gì với chồng Thu nữa. Đe nẹt, giảng đạo kiểu chợ búa 1 lúc thì Thu và mọi người để ả đó đi. Được thả cô ta 3 chân 4 cẳng chạy mất dép.

Cô ta tưởng cứ đến chỗ Thu làm ăn vu vạ, sỉ nhục trước bao người là xong à. Cô ta còn quá non và xanh để đấu với Thu. Loại gái không làm mà chỉ rình rình đi cướp chồng người ta rồi cũng có ngày ăn đánh te tua. Hôm nay là Thu hiền, chứ cứ để các chị em ở chợ xông vào thì đảm bảo cô ta nhập viện khẩn cấp chứ đừng đùa. Chồng cô đấy, có giỏi thì cướp đi!

>> Chồng đã bỏ ngay người yêu hot girl quay về với vợ sau lần bật dậy giữa đêm và chạm phải đùi vợ

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới