NỮ GIỚI » Tâm sự

Bị chối bỏ khi đang mang thai đứa con của bạn trai, 4 năm sau tất cả phải van xin mẹ con tôi quay trở về

Thứ bảy, 22/05/2021 06:40

Nhìn họ ra về với gương mặt thất vọng mà tôi hả hê, không ngờ bây giờ mẹ con tôi lại có giá với họ đến vậy.

Ngày đó Tôi và Toàn yêu nhau được 3 năm, tình cảm của hai đứa khá tốt, công việc của anh lương 50 triệu, còn tôi chỉ có 6 triệu. Đến khi tôi có thai thì anh đưa về ra mắt gia đình và xin cưới.

Vừa nhìn thấy mặt tôi, mẹ anh ấy phản đối ngay, bà chê tôi nhan sắc bình thường không xứng với Toàn. Bà mắng: “Vì muốn bước vào nhà giàu, cô đã cố tình có bầu để được cưới đúng không? Dù cô có mang con đặt trước cửa tôi cũng không thèm nhận đâu”.

Chỉ có người chị gái của bạn trai đứng ra bảo vệ tôi, còn Toàn im lặng không dám nói gì. Ra khỏi nhà chồng tương lai, tôi vẫn còn nghe thấy tiếng la mắng của bà ấy với con trai. Không ngờ người đàn ông mà tôi luôn coi mạnh mẽ giỏi giang lại không bảo vệ được mẹ con tôi.

Đúng lúc tôi đang đau khổ tuyệt vọng đứng đợi xe buýt bên vệ đường thì chị gái của Toàn đến bên. Chị ấy đưa cho tôi một túi bóng đen nói là trong đó có 100 triệu, bảo cầm lấy rồi chị bỏ đi ngay làm tôi không kịp hỏi gì.

Tôi không ngờ trong nhà bạn trai lại còn có người tốt đạo đức đến vậy, tôi biết ơn lắm và hứa sẽ có ngày báo đáp.

Tôi chưa dám về quê, chỉ mới gọi điện báo tin có thai nhưng không được gia đình bạn trai chấp nhận cho bố mẹ đẻ biết. Nào ngờ cả hai người đều mắng tôi đủ điều và kết lại là đừng bước về nhà làm xấu mặt gia đình.

Ảnh minh họa

Cũng may có số tiền của chị gái Toàn đã giúp mẹ con tôi trong lúc khó khăn nhất. Khi con được hơn 1 tuổi, tôi gửi con đi trẻ và đi làm trở lại. Trở thành mẹ đơn thân buồn lắm, tủi nhục lắm nhưng vì con tôi lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Đến hiện tại con tôi đã được 4 tuổi. Hôm nay, bất ngờ bố mẹ Toàn đến xin được đón mẹ con tôi về nhà. Tôi không suy nghĩ nhiều mà đuổi thẳng những người đã phá nát cuộc đời hai mẹ con ra khỏi cửa. Nhìn họ ra về với gương mặt thất vọng mà tôi hả hê, không ngờ bây giờ mẹ con tôi lại có giá với họ đến vậy.

Thế nhưng chưa hết ngày, tôi đã phải đón lượt khách thứ hai, đó là chị gái Toàn, người mà tôi mang ơn cả đời. Chị ấy tiết lộ tình cảnh thật của Toàn đang gặp phải.

Một năm trước anh ta bị tai nạn rất nặng, giờ đang nằm liệt trên giường, người vợ không chịu nổi cú sốc quá lớn đã ôm con bỏ đi. Bây giờ gia đình chị ấy muốn đón mẹ con tôi về nhà đoàn tụ. Chị bảo gia đình rơi vào tình cảnh này cũng là quả báo, bố mẹ chị ấy rất hối hận. Tuy không bắt ép tôi phải về làm dâu nhưng qua cách nói chị rất mong tôi quay lại với Toàn.

Nếu bạn trai cũ không bị tàn phế chắc chẳng ai nhớ đến hai mẹ con. Tôi mà không quay về thì sẽ phụ lòng tốt của chị gái Toàn. Nhưng bước vào nhà đó sẽ khổ đủ đường, theo mọi người tôi phải làm sao đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới