NỮ GIỚI » Tâm sự

Bị chồng đánh tôi đã làm điều dại dột để rồi phải nhận cái giá quá đắt

Thứ hai, 26/11/2018 10:13

Bây giờ tôi chỉ mở miệng cái là anh sẽ mất tất cả. Thế mà không biết điều, lại vào hùa với mẹ đánh tôi. Được tôi sẽ cho các ngươi biết tay.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm rồi, do bị vỡ kế hoạch nên đã có 2 mặt con. Công việc của chồng tôi là một kỹ sư, thu nhập chính của gia đình. Suốt mấy năm sinh con tôi nghỉ việc nên trở thành ô sin cao cấp cho mấy bố con.

Với lại lương chồng cũng cao nên hàng tháng trừ chi tiêu hết tôi cũng để dành được hơn chục triệu đồng. Chính vì vậy tôi không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.

Hàng ngày chồng đi làm từ 6 giờ sáng còn 3 mẹ con tôi ngủ nướng đến 9 giờ mới dậy. Cuộc sống cứ êm ả trôi đi cho đến một ngày mẹ chồng ra thành phố chữa bệnh.

Ngày chủ nhật chồng tôi vẫn phải đi làm, bệnh viện thì không làm việc ngày này. Thế nhưng mẹ chồng dậy từ lúc 5 giờ sáng rồi luôn miệng nhắc nhở con trai là chở bà đi viện khám.

Lúc đó mới 6 giờ sáng chồng đã gọi tôi dậy và bảo:

- Em gửi con cho chị nhà bên trông giúp rồi chở mẹ đi khám tư, chắc mẹ đang bị đau nên suốt đêm bà không ngủ được.

- Anh nghỉ buổi để chở mẹ đi khám cũng được mà, làm gì mà cả tháng vậy chứ, con quấy em phải thức suốt đêm bây giờ mệt lắm. Em ngủ tiếp đây.

Nói với chồng xong tôi lại quay mặt vào tường ngủ tiếp, thế nhưng mẹ chồng làm câu:

- Ngủ gì mà khỏe thế, ngày mẹ sinh con cũng phải dậy từ lúc 5 giờ sáng để lo việc nhà đấy. Thôi dậy chở mẹ đi khám cho sớm chứ ở nơi chật trội thế này mẹ ốm thêm thôi.

Đang trong cơn ngái ngủ tôi bật dậy nói:

- Bà ở quê khác còn đây là thành phố. Ngày xưa khác ngày nay khác, sao bà cứ mở miệng ra là kể việc ở quê thế nhỉ.

Đang cao trào nói tự nhiên chồng chạy đến tát cho tôi một cái trời giáng. Không giữ được bình tĩnh tôi cũng đánh lại và làm ầm lên:

- Anh đừng nghĩ mình làm lắm tiền mà khinh thường mẹ con tôi nhá. Mẹ con anh đang đứng trên mảnh đất của bố mẹ tôi. Công việc của anh cũng do chị dâu họ của tôi xin cho chứ không phải muốn là được đâu. Bây giờ tôi chỉ mở miệng cái là anh sẽ mất tất cả. Thế mà không biết điều, lại vào hùa với mẹ đánh tôi ư. Được tôi sẽ cho các ngươi biết tay.

Bị chồng đánh tôi đã làm điều dại dột để rồi phải nhận cái giá quá đắt (Ảnh minh họa)

Để chứng minh quyền lực của mình tôi đã gọi điện thẳng đến chị dâu và cáo chị ấy chuyện bị chồng đánh. Trong lúc không giữ nổi bình tĩnh tôi đã buột miệng nói với chị ấy:

- Chị hãy cho chồng em nghỉ việc vài ngày để cho anh ta hết hống hách và mẹ con anh ta không còn coi thường em nữa.

Lúc đầu chị dâu cũng lưỡng lự nhưng do tính hiếu thắng của tôi khiến chị ấy đành miễn cưỡng đồng ý.

Đúng như kế hoạch, chồng đi làm chưa đầy 1 tiếng đã phải quay về với vẻ mặt lạnh tanh, tôi cố tình hỏi có chuyện gì thì anh ấy bảo:

- Công ty bắt anh nghỉ phép.

- Thế thì may quá anh hãy chở mẹ đi khám bệnh sớm đi, em mệt quá ngủ tiếp đây.

Thầm cảm ơn chị dâu đã ủng hộ tôi cho chồng bài học nhớ đời.

Vài ngày sau chị dâu đến nhà tôi chơi khi ấy có cả chồng cũng ở nhà, chị ấy nói:

- Đây là số tiền 50 triệu đồng tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng của em. Trong thời gian em nghỉ, công ty đã tìm được người có năng lực tốt hơn để thay thế em. Chị rất tiếc đã không bảo vệ được em vì đây là quyết định của cả hội đồng công ty.

Nói xong chị về luôn khiến vợ chồng tôi chưa hiểu ngọn nguồn sự việc thế nào. Tôi chạy theo kéo chị lại cầu xin nhưng chị ấy bảo:

- Tất cả do lỗi ở em, hãy là người vợ tốt đừng can dự quá sâu vào công việc của chồng.

Chị ấy đi rồi, chồng tôi bắt đầu tra khảo vợ, biết không thể giấu được nữa, tôi hối hận nói:

- Tất cả tại em, chính em đã xin chị ấy cho anh nghỉ vài ngày để trả thù cái tát của chồng. Em thật ngu ngốc cứ nghĩ chị ấy tốt sẽ ủng hộ mình nào ngờ chị chơi em một vố quá đau.

- Trời ơi là trời, công việc của chồng mà em có thể đưa ra thương lượng trao đổi như mớ rau vậy sao. Sao tôi lại lấy phải người đàn bà đần độn thế cơ chứ. Chính tay cô đã phá nát miếng cơm của gia đình rồi đấy. Đúng là đồ đàn bà hiếu thắng ngu ngốc.

Anh chửi tôi một tua rồi vào nhà ôm túi quần áo ra đi để mặc cho tôi cầu xin níu kéo.

Mấy ngày nay tôi đã tìm đủ cách để liên lạc với anh nhưng không được, chẳng biết chồng đang ở nơi nào nữa. Không ngờ chỉ phút suy nghĩ nông cạn tôi đã phải trả cái giá quá đắt. Rồi những ngày sau không có chồng mẹ con tôi biết bấu víu vào ai đây?

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới