NỮ GIỚI » Tâm sự

Bị chồng đồng nghiệp tán tỉnh, cô gái nhờ cộng đồng mạng tư vấn

Thứ hai, 22/06/2020 11:26

Một cô gái cảm thấy khó chịu khi chồng của đồng nghiệp liên tục nhắn tin làm phiền.

Trong cuộc sống, một cô gái xinh đẹp, biết cách ăn diện luôn khiến nhiều đàn ông chú ý, vây quanh. Thậm chí, cả những người đàn ông đã có gia đình.

Mới đây, một cô gái cho biết mình là một người biết cách chưng diện và có một cô đồng nghiệp ăn mặc xuề xòa. Ngay từ lần gặp đầu tiên, chồng của cô đồng nghiệp đã lấy số điện thoại của cô gái từ máy vợ để nhắn tin tán tỉnh. Hiện cô gái không biết nên làm cách nào để cho đồng nghiệp kia nhìn ra bộ mặt thật của chồng.

"Tôi và cô ấy quen nhau chưa lâu nhưng cũng khá thân thiết, vui buồn hay kể nhau nghe. Cô ấy kém tôi 2 tuổi, đã có chồng và 2 con. Vì đã có chồng con nên cô ấy không chưng diện, ăn mặc khá xuề xòa. Còn tôi luôn biết cách chưng diện cho mình, luôn quần này áo nọ, váy vóc đủ kiểu, tóc tai chải chuốt. Cả hai đứa đều làm chung một công ty.

Trớ trêu thay, sau lần đầu tiên gặp tôi, chồng của cô ấy đã ngay lập tức đã lấy số điện thoại của tôi trong máy vợ sau đó nhắn tin tán tỉnh.

Hôm nay, cô ấy mang album ảnh cưới đi, hào hứng khoe với tôi. Tôi thấy chua xót thay cho cô ấy, khi không hề biết bộ mặt thật của chồng như thế nào. Tôi cũng chưa biết phải nói sao với cô ấy, đưa những tin nhắn này cho cô ấy xem hay là nói bóng gió cho cô ấy hiểu đây?", cô gái kể.

Cô gái liên tục bị chồng đồng nghiệp nhắn tin tán tỉnh.

Phản ứng của cô gái khi bị chồng đồng nghiệp làm phiền.

Ở dưới bình luận, cư dân mạng khuyên cô gái không nên tiếp tục nhắn tin cho chồng của đồng nghiệp. Nếu tiếp tục bị làm phiền thì nên đưa tin nhắn thẳng cho đồng nghiệp đọc để vợ chồng họ giải quyết với nhau.

"Có vợ có con rồi mà còn tà lưa với gái là không chấp nhận được rồi", "Bạn nên từ chối thẳng với chồng bạn kia, kẻo mang tiếng hoặc để mọi chuyện đi quá xa. Còn nếu chông bạn kia vẫn cố tình tiếp tục, thì hãy nói với bạn gái ấy", "Nếu muốn tốt cho cô ấy thì hãy đưa cả tin nhắn cho xem. Cô ấy cũng đọc và hiểu được là mình không có ý gì với chồng cô ý còn nếu im lặng đến lúc cô ấy biết sẽ càng trách mình hơn tại sao không nói", "Bạn nhắn tin cho chồng nó thế là đúng. Nếu hắn vẫn mặt dày thì nói chuyện với cô vợ để vợ chồng tự giải quyết với nhau. Chuyện này không phải chuyện cá nhân mình nữa rồi"... hàng loạt dân mạng bình luận.

Cư dân mạng cho rằng cô gái nên đưa tin nhắn cho đồng nghiệp đọc.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới