NỮ GIỚI » Tâm sự

'Bí kíp' giúp cô nàng nhút nhát thổ lộ tình cảm với chàng trai 'trong mộng'

Thứ bảy, 07/05/2016 20:50

Nhiều cô nàng nhút nhát gặp khó khăn trong việc thổ lộ tình cảm với người mình thích. Với những 'bí kíp' dưới đây, bạn có thể tinh tế 'bật đèn xanh' cho chàng.

7 cách giúp cô nàng nhút nhát thổ lộ tình cảm với chàng trai mình thích:

1. Tìm hiểu về chàng

Bạn hãy quan sát hoặc hỏi bạn bè để biết loại phim, dòng nhạc người ấy thích. Hãy dùng chính những hiểu biết ấy để gây ấn tượng cho chàng trai "trong mộng".

2. Mỉm cười

Đây là cách đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả giúp bạn truyền tải "thông điệp yêu thương" đến chàng.

3. Nấu ăn

"Con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim là qua đường dạ dày", điều này khá đúng. Bởi vậy, bạn nên tìm hiểu món ăn người ấy thích, tự tay nấu rồi chuyển đến anh ý. Nếu bạn không biết món anh ta thích là gì thì có thể làm món mà bạn thích để thay thế.

4. Cách truyền thống

Những cách thổ lộ tình cảm "cổ điển" như: tặng hoa, kẹo, thú bông... đôi khi lại có tác dụng không ngờ. Có thể chàng sẽ bật cười trước hành động đáng yêu này của bạn. Đây cũng là một cơ hội tốt để bạn để lại ấn tượng đặc biệt trong tim người ấy.

'Bí kíp' giúp cô nàng nhút nhát thổ lộ tình cảm (Ảnh minh họa)

5. Sử dụng thú cưng

Bạn có thể cho chú cún cưng của mình tiếp cận chàng. Nếu chàng là người yêu quý động vật thì thật là tuyệt vời. Đây là một cách dành cho cô nàng nhút nhát khi không biết phải làm sao thổ lộ tình cảm của mình.

6. Thích (Like)

Một cách "tấn công tầm xa" dành cho cô nàng nhút nhát là nhấn like (thích) bình luận hoặc chia sẻ của chàng trên mạng. Điều này sẽ cho người ấy biết bạn chú ý và quan tâm anh ta hơn những người khác.

7. Tặng sách

Một cuốn sách truyền tải nhiều giá trị hơn so với các món quà thông thường. Bạn có thể tặng cho người ấy cuốn sách mà mình thích. Điều này giúp bạn "bật tín hiệu" cho người ấy tiến tới.

>> Đằng sau đồng tiền dính máu mà người yêu gửi cho tôi hàng tháng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới