NỮ GIỚI » Tâm sự

Bí mật đằng sau sở thích ôm gấu bông khi ngủ của chồng

Thứ ba, 19/01/2016 20:33

Tôi không thể ngờ chồng mình lại có sở thích khác lạ là ôm gấu bông khi ngủ. Khi biết được bí mật ẩn sau sở thích này của chồng, tôi đã yêu thương anh ấy hơn.

Huy làm cùng công ty với tôi. Nhưng phải gần 3 tháng sau khi vào làm, chúng tôi mới nói chuyện với nhau vì anh làm ở bộ phận khác. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp nên xung quanh tôi có rất nhiều người theo đuổi. Nhưng tính cách chân thật, ngô ngố của Huy đã khiến tôi đổ gục. Ở bên anh tôi cảm thấy an toàn và ấm áp.

Kể từ khi yêu anh, tôi được chiều chuộng như "bà hoàng". Nhiều người phát ghen trước những cử chỉ quan tâm của anh dành cho tôi. Cũng bởi vậy, từ ngày yêu anh tôi không hề tơ tưởng đến bất kỳ người đàn ông nào khác. Khi tôi hờn dỗi, anh luôn là người chủ động làm hòa. Cứ vậy, chúng tôi cùng nhau bước qua những giận hờn vu vơ để gắn bó lâu dài với nhau.

Khi biết được bí mật đằng sau sở thích ôm gấu bông của chồng, tôi đã yêu thương anh ấy hơn (Ảnh minh họa)

Yêu nhau một thời gian, tôi cũng hiểu hơn về hoàn cảnh của anh. Mẹ anh mất sớm vì tai nạn giao thông. Bố anh cũng là người có chức có quyền. Sau khi mẹ anh mất, bố anh lấy một người vợ nữa. Dù không trực tiếp mang nặng đẻ đau nhưng người mẹ kế này rất yêu thương anh. Qua cách kể chuyện của anh, tôi biết được điều đó.

Sau gần 1 năm yêu nhau, chúng tôi đi đến hôn nhân. Ngày vui của tôi, rất nhiều người thân và bạn bè đã đến chúc mừng. Kết thúc đám cưới, chúng tôi đã có đêm tân hôn ngọt ngào. Nhất là tôi có thể trao cho chồng thứ quý giá nhất của người con gái. Anh đã đem lại cho tôi khoảnh khắc ngọt ngào không đau đớn.

Tuy nhiên, sau khi "xong việc" chồng tôi lại quay sang ôm gấu bông ngủ. Dù thấy hơi kỳ lạ nhưng tôi lại không dám hỏi thẳng chồng lúc đó. Nhưng sự việc "kỳ lạ" này cứ tiếp diễn khiến tôi phát cáu. Hơn nữa, tôi thấy con gấu bông này đã cũ nhàu. Tôi yêu anh đến mức ghen với cả con gấu "vô tri vô giác". Tôi không chịu cảm giác con gấu bông xấu xí đó trở thành "vật cản" giữa hai vợ chồng. Điều khiến tôi băn khoăn là chồng tôi lại có sở thích nữ tính như vậy. Trong khi qua cách chiều vợ, tôi biết anh không yếu sinh lý hay thuộc giới tính thứ ba.

Nghe chồng nói, nước mắt tôi đã trào ra trong vô thức (Ảnh minh họa)

Không thể chịu được, tôi đã hỏi thẳng chồng. Sau vài phút bối rối, chồng đã hôn tôi vào trán, nói lời xin lỗi vợ và kể sự thật. Con gấu bông đó là quà tặng sinh nhật của mẹ đẻ lúc anh lên 7 tuổi. Sau đó, bà mất trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Bởi vậy, anh coi con gấu bông như mẹ mình vậy. Anh nói không thể ngủ được nếu như không có con gấu bông này ở bên cạnh. Nghe chồng nói, nước mắt tôi đã trào ra trong vô thức. Tôi thương anh, một người sống thiếu tình thương của mẹ nhưng lại có trái tim ấm áp. Nghe xong, tôi nhẹ nhàng ôm chồng từ phía sau. Tôi sẽ yêu thương anh gấp 5, gấp 10 trước đây để giúp chồng sống vui vẻ và quên đi quá khứ kia.

>> Lúc vợ 'gần đất xa trời' tôi mới biết được bí mật kinh hoàng

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)