NỮ GIỚI » Tâm sự

Bí mật ngọt ngào khi đi rình chồng và nhân tình

Thứ năm, 25/06/2015 15:38

Tôi thấy trời đất như sụp đổ trước mắt khi thấy chồng và nhân tình trong siêu thị. Nhưng cuối cùng lần đi rình chồng và nhân tình này lại cho tôi cái kết ngọt ngào.

Sau khi lấy chồng tôi có bầu và sinh em bé luôn. Việc chăm con và hàng tá các thứ việc không tên ở nhà đã lấy đi vẻ đẹp thời con gái của tôi. Vì thế, dù kém chồng 3 tuổi nhưng nhìn ngoài tôi trông già hơn chồng đến cả chục tuổi. Chồng tôi thì từ ngày lấy vợ lại đẹp trai hơn, phong độ hơn. Điều này khiến tôi vô cùng lo lắng vì sợ chồng mình sẽ ngoại tình với người khác. Chỉ cần nghĩ đến chồng và người tình của anh do tôi tưởng tượng ra cũng đủ khiến tôi mất ăn, mất ngủ.

Sau khi hết thời gian nghỉ sinh thì tôi đi làm. Vì làm cùng công ty nên tôi có cơ hội quản lý chồng tốt hơn. Có lần tôi xem danh sách những người nộp hồ sơ vào công ty trên bàn làm việc của chồng mà vô cùng lo lắng. Vì trong số hồ sơ đó đều là những cô trẻ đẹp. Trong số đó, tôi đặc biệt chú ý đến một cô gái tên là Trang có khuôn mặt xinh đẹp, người mà chồng tôi có thể dễ dàng sa vào bẫy nhất.

Để có thêm tai mắt, tôi kết thân với một chị hay buôn chuyện cùng công ty và cũng là nhân viên cấp dưới của chồng mình. Vì tôi làm cùng công ty nhưng ở bộ phận khác nên không thể lúc nào cũng để ý chồng mình được.

Gần đây, theo thông tin từ "tay trong" của mình tôi được biết, cô Trang đã được nhận và nhập chung đội dự án với chồng mình. Nghe thế mà lòng tôi như lửa đốt. Chồng tôi về muộn hơn và ăn ngoài thường xuyên hơn. Dự án này khá lớn, anh bận rộn hơn không có gì lạ. Giờ mà tôi ghen tuông linh tinh chắc chỉ khiến anh thêm áp lực và mệt mỏi nên đành im lặng.

Đến hôm dự án kết thúc thành công, tôi bỏ công bỏ việc đi mua một loạt đồ ăn ngon về định mở tiệc linh đình. Thế mà cơm canh đang dang dở lại thấy chồng nhắn tin: “Hôm nay anh bận không về sớm được, em và con ăn cơm trước đi nhé!”.

Bí mật ngọt ngào khi đi rình chồng và nhân tình (Ảnh minh họa)

Tôi đọc tin nhắn mà như sét đánh giữa trời quang, dự án xong rồi, công việc hoàn thiện rồi, anh còn bận gì nữa, bận với ai hay với cô Trang trẻ đẹp đó? Đang suy nghĩ mông lung thì chị được tôi nhờ vả gọi: "Chị thấy chồng em đi cùng con Trang đấy". Không giữ được bình tĩnh tôi cuống cuồng vơ vội quần áo và chìa khóa rồi lao ra khỏi nhà, phóng như bay đến chỗ chị kia bảo. Quả không sai, đó là một siêu thị nhỏ. Tôi đứng núp sau quầy đông lạnh, nhìn chồng và nhân tình chọn đồ tôi thì chỉ muốn cầm hết chỗ cá đông đá này ném vào mặt 2 người bọn họ. Sau đó, chồng tôi đưa cô Trang lên xe và đi đâu thì không biết. Tôi và chị cùng công ty vội vàng bám theo.

Ngồi trên taxi bám theo chồng và nhân tình, tôi khóc như chưa bao giờ được khóc. Nhưng nhất định khi có bằng chứng rõ ràng thì tôi sẽ khiến họ phải hối hận.

Nhưng thật lạ là anh đưa cô ta về rồi lại đi xe thẳng về nhà. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi thấy chồng đứng trước cổng với một bó hoa lớn và một gói quà. Anh nói: "Em đi theo anh có mệt không bà xã? Hôm nay là ngày kỷ niệm 5 năm ngày cưới của chúng ta nên anh nhờ Trang tư vấn mua quà cho em". Nghe những lời của chồng tôi thấy ân hận vô cùng. Chị đi cùng cũng nói thêm: "Chị về đây. Đấy, chồng yêu thương thể mà còn nghi ngờ".

Vì mải bận lo giữ chồng nên tôi quên mất đi ngày kỷ niệm quan trọng này. Tôi chỉ biết ôm chặt lấy anh và nói lời xin lỗi. Và vợ chồng chúng tôi đã có một lần kỷ niệm ngày cưới đặc biệt và ngọt ngào như vậy đấy.

ViVi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới