NỮ GIỚI » Tâm sự

Bí quyết chinh phục người đẹp của đàn ông xấu

Thứ tư, 05/09/2012 15:07

Nếu đàn ông cho rằng phụ nữ đẹp hẹn hò với đàn ông xấu chỉ vì tiền thì họ sẽ luôn bỏ lỡ cơ hội giành cho mình một bông hoa đẹp.

Có 2 kiểu phụ nữ đẹp: một kiểu mang vẻ đẹp tiềm ẩn, chưa được "khai quật" nên hết sức tự ti và một kiểu mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy nhưng cô đơn vì luôn bị đàn ông lôi ra làm trò đùa. Với mỗi kiểu phụ nữ trên, những người đàn ông lép vế về ngoại hình lại có một cách chinh phục khác nhau.

Con mắt tinh tường Sai lầm lớn nhất của phần lớn đàn ông là luôn mặc định rằng phụ nữ đẹp thì ngay từ khi chào đời đã đẹp. Trong khi kiểu đàn ông bảnh trai luôn để mắt tới những phụ nữ đẹp đã dành được nhiều sự chú ý thì đàn ông xấu nên lùng tìm những phụ nữ với ngoại hình hết sức bình thường, mang vẻ đẹp tiềm ẩn nhưng thiếu tự tin và không có động lực để thay đổi mình vì chưa từng được đàn ông đẹp theo đuổi. Những lời khen "có cánh", mang lại cho cô gái sự tự tin về bản thân giúp đàn ông xấu giành được thiện cảm. Từ đó, cô nàng dần có động lực, bắt đầu ăn mặc và thay đổi mình cá tính hơn.

Kết quả, anh ta "khai quật" được một người phụ nữ thời thượng và vô cùng tinh tế, thu hút được mọi ánh nhìn. Biết giao tiếp Khi phụ nữ nhận ra rằng mình nóng bỏng, họ sẽ "đứng núi này, trông núi nọ" và tìm kiếm xem liệu mình có thể sở hữu một anh chàng bảnh trai hay không. Để giữ người đẹp luôn bên mình, bí quyết của những người đàn ông xấu là luôn khéo léo khi giao tiếp, biết chọn đúng từ ngữ để bạn gái cảm thấy tự tin về bản thân. Kiểu đàn ông này có khả năng tạo ra một cuộc trò chuyện thú vị và thông minh.

Hài hước Phần lớn phụ nữ đều thích sự hài hước. Họ thích song hành cùng những người đàn ông có thể mang lại tiếng cười và sự hào hứng cho cuộc sống của họ. Phần lớn đàn ông đẹp chỉ dựa vào ngoại hình để ghi điểm với phụ nữ mà quên học cách làm cho buổi hẹn hò thú vị hơn. Đàn ông xấu biết điều này và sử dụng nó như một lợi thế. Họ luôn có những ý tưởng mới cho cuộc hẹn như bữa tối trong nhà hàng lãng mạn, cưỡi ngựa, đua thuyền, leo núi, lướt ván, đạp xe và những buổi học nhảy để nội dung cuộc hẹn không bị lặp lại theo một lộ trình nhất định. Đàn ông trưởng thành Duy trì mối quan hệ thú vị và hào hứng là rất quan trọng nhưng người đàn ông phải nhận ra rằng cuộc sống không đơn thuần chỉ toàn niềm vui. Phụ nữ sẽ muốn dựa dẫm vào người đàn ông có thể cung cấp cho mình sự ổn định về tài chính và tinh thần. Chinh phục bằng sự chân thành Không phải lúc nào đàn ông xấu cũng tìm kiếm những phụ nữ có vẻ đẹp tiềm ẩn, có rất nhiều trường hợp đàn ông xấu giành được cho mình những bông hoa vốn dĩ đã rực rỡ và lộng lẫy. Bí quyết của họ là gì? Họ không bao giờ áp đặt bất cứ suy nghĩ chủ quan nào về phụ nữ. Phụ nữ đẹp cũng rất khó hẹn hò với đàn ông bởi vẻ đẹp của họ khiến đàn ông thấy sợ. Đàn ông luôn cho rằng bởi vì cô ấy đẹp, yêu cầu của cô ấy sẽ cao, rất khó tiếp cận, khó hẹn hò và hợm hĩnh. Đàn ông xấu biết điều này. Họ biết rằng trong phần lớn trường hợp, phụ nữ đẹp đều độc thân, chán ngán với những cuộc tình thoáng chốc và khao khát một người đàn ông đến với họ khi họ là chính mình chứ không chỉ vì cơ thể đẹp đẽ của họ.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Kiến thức