NỮ GIỚI » Tâm sự

Biết bồ đang trốn dưới gầm giường, vợ khóa cửa lại rồi lôi chồng xuống sàn “đổi gió” suốt 2 tiếng khiến cô bồ sợ chạy mất dép

Thứ bảy, 15/10/2016 09:46

Đại thấy lần đầu tiên vợ mình hành động lạ như thế thì vừa vui vừa sợ. Anh biết lúc này, cô bồ của mình đang nằm dưới gầm giường nhìn ra và tức điên.

Tiên làm cho một công ty nước ngoài nên thời gian cô đi công tác nhiều hơn ở nhà. Mọi người khi nghe đến công việc của Tiên thì đều trêu nhau rồi bảo rằng Tiên đi nhiều như thế có khi người khác “nhận nuôi” chồng rồi cũng nên. Tiên nghe thế chỉ cười rồi bảo: “Anh Đại nhà em chung tình lắm các chị ạ, anh ấy chẳng dám phản bội em đâu”.

Quả thực trong suốt thời gian yêu nhau, Đại chưa bao giờ để cho Tiên phải phiền lòng. Đại điển trai, công việc lương khá, Tiên cũng xinh đẹp và thành đạt, nói chung cả hai vợ chồng đều thuộc dạng trai tài gái sắc. Đại bảo để có được Tiên anh đã phải vượt qua nhiều đối thủ khác nên chả dại mà phản bội vợ. Tiên nghe thế chỉ cười, đúng là cô may mắn mới có được người chồng tâm lý như Đại.

Nhưng rồi lòng tin của Tiên dành cho chồng bị đổ vỡ khi một buổi nọ, cô từ sân bay về nhà phát hiện Đại đang đưa gái về nhà. Đến lúc thấy đôi giày cao gót vứt chỏng chơ ngoài cửa rồi nghe tiếng thở hổn hển bên trong phòng ngủ, Tiên mới ngớ người. Cô đứng sững lại một lúc cho tỉnh táo rồi quay ra ngoài, giả vờ gõ cửa, đoạn hét to:

- Chồng ơi, mở cửa cho vợ, vợ quên chìa khóa rồi.

10 phút sau mới thấy Đại đi ra, gương mặt hốt hoảng:

- Ơ, sao vợ về sớm vậy? Sao không gọi chồng ra đón?

“Ơ sao vợ về sớm vậy? Sao không gọi chồng ra đón?” (Ảnh minh họa)

- Tại vợ nhớ chồng quá chứ sao? Vợ muốn làm cho chồng bất ngờ mà. Mà sao hôm nay chồng về nhà sớm vậy?

- À, anh xong việc sớm ấy mà. Thôi để anh xách va li cho, em chạy qua bên kia mua mỳ về anh nấu cho mà ăn, nhà chẳng còn gì ăn cả.

- Vợ mới về đã bắt vợ chạy đi mua mỳ. Chồng gì chán thế.

- À thế thôi để tí anh đi mua, vợ vào đi.

Tiên đi thẳng vào phòng ngủ vì cô biết kiểu gì cô bồ của Đại vẫn đang ở trong đó. Phòng ngủ của hai vợ chồng nằm ở tầng 1 mà phía sau lại không có cửa thông ra ngoài nên chỉ có cách đi qua cổng chính. Đại thấy vợ bước vào thì mặt xanh như tàu lá. Tiên cất đồ xong rồi ngồi phịch xuống giường nhìn xung quanh. Tủ áo nhà cô không đủ rộng để cô bồ chồng trốn trong đó, phòng cũng bé, lại chả có chỗ nào khuất, chỉ có trốn dưới gầm giường thì may ra. Tiên cười tủm tỉm, kéo chồng vào rồi bảo:

- Chồng ơi vợ nhớ chồng lắm, chồng lại đây với vợ nào.

- Sao hôm nay vợ lạ thế, bình thường đi công tác đến nửa tháng có thấy làm vậy với chồng đâu?

- Tại hôm nay vợ muốn “đổi gió”.

- Nhưng hôm nay chồng mệt quá vợ à?

- Chồng cả tháng nay có đụng vào vợ đâu mà mệt? Hay chồng lại có con nào ở bên ngoài rồi?

- Đâu? Vợ cứ nói thế.

Nói rồi Đại ôm lấy vợ nằm ngả ra giường nhưng Tiên đẩy chồng sang một bên rồi bảo:

- Từ từ anh, hôm nay em muốn đổi gió thật mà. Mình xuống dưới sàn đi.

- Ơ…

Nói rồi không để cho Đại phản ứng, Tiên kéo luôn chồng xuống dưới sàn. Cô cố tình làm cho chồng đê mê rồi còn nói những câu ngọt ngào với anh. Đại thấy lần đầu tiên vợ mình hành động lạ như thế thì vừa vui vừa sợ. Anh biết lúc này, cô bồ của mình đang nằm dưới gầm giường nhìn ra và tức điên. Thế nên anh toàn nhắm tịt mắt lại, không dám nhìn vào phía trong.

Cứ như thế, Tiên đòi yêu chồng liên tục 2 tiếng đồng hồ, Đại vừa chiều bồ vừa phải chiều vợ nên mệt lả, không còn sức mà đi nữa. Xong xuôi mọi việc, Tiên đứng dậy mặc quần áo rồi bảo với chồng.

Đại biết lúc này, cô bồ của mình đang nằm dưới gầm giường nhìn ra và tức điên. (Ảnh minh họa)

- Em đói rồi, thôi em đi mua mỳ về nấu ăn đây.

Nói rồi Tiên lấy ví đi ra. Thực chất cô đứng ngoài cửa xem chồng và cô bồ hành động như thế nào. Nhìn qua cửa sổ, Tiên thấy cô bồ chui ra, hủi bụi trên người rồi tát thẳng vào mặt Đại:

- Anh đểu giả vừa thôi. Vậy mà anh bảo anh không đụng vào người vợ anh nữa. Rằng vợ anh xấu, rằng anh yêu tôi nhiều.

- Anh yêu em nhiều mà, thôi em đi về nhanh không vợ anh về là không chạy được đâu.

- Anh không cần đuổi, giờ tôi đi luôn đây. Đừng bao giờ gặp tôi nữa.

- Ơ em ơi, anh yêu em thật lòng mà.

Nói rồi cô bồ tát thẳng vào mặt của Đại một tràng đau điếng rồi bỏ đi. Đúng lúc đó, Tiên giả vờ đi vào rồi hỏi:

- Ơ, cô là ai?

- Dạ… em… em là đồng nghiệp của anh Đại, em đến lấy tài liệu ấy mà. Em về đây ạ.

Nói rồi, cô ta chuồn thẳng. Tiên thấy mặt chồng xanh như tàu lá thì cười hả hê trong lòng. Tiên kéo chồng vào rồi bảo: “Lần này em tha, lần sau anh mà đưa cô nào về nhà nữa thì chết với em”. Đại lúc đó mới vã mồ hôi dạ vâng rồi cung cúc vào nhà nấu mỳ cho vợ.

>> Được mẹ chồng cho 1 tỷ, thay vì đi tân trang nhan sắc để giữ chồng, vợ lại làm chuyện bá đạo hơn như thế

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới