NỮ GIỚI » Tâm sự

Biết chồng cặp bồ vợ tạo cơ hội cho 2 người 1 đêm bên nhau xả láng và cái kết hay ho không thể nào tin nổi

Thứ hai, 10/10/2016 14:09

Mở cửa ra Đức ú ớ không nên lời còn vợ anh cười khẩy: 'Em ở bên dịch vụ gái gọi, đêm nay em đến để phục vụ anh". 3 con người 6 con mắt nhìn nhau khiến ai cũng nín thở.

Ngày gặp Thúy ở bữa tiệc Đức đã gạt bỏ lý trí để quyết theo đuổi người phụ nữ đó bằng được. Về nhà Đức vẫn đối xử tốt với Minh để không bị phát hiện nhưng đêm nào nằm cạnh vợ anh cũng khổ sở mơ mộng đến 1 người đàn bà khác. Đầu óc anh mông lung nghĩ đến cảnh được nắm tay Thúy đi chơi, được hôn và sờ vào thân hình quyến rũ đó.

Còn về Minh cô vẫn luôn yêu và tin tưởng chồng, vì Minh hiểu để có được như ngày hôm nay cô và chồng đã trải qua nhiều khó khăn cũng như thử thách như thế nào. Hơn nữa họ đã có với nhau 2 đứa con xinh xắn, có gã đàn ông nào ngu ngốc lại tự đi đạp đổ hạnh phúc mà mình đã dày công xây dựng bấy lâu chứ.

(Ảnh minh họa)

Nhưng cuộc sống đâu nói trước được điều gì, Đức đã say nắng cô gái kia và anh đang tìm mọi cách để chinh phục cô ta bằng được. Sau 3 tháng cưa cẩm tặng hoa trồng cây si, tán tỉnh các thứ cuối cùng Thúy cũng đổ. Đức và Thúy bắt đầu hẹn hò lén lút với nhau, bên người phụ nữ mới lạ đó anh như thấy mình trẻ ra chục tuổi, cứ như thời còn trẻ yêu đương lãng mạn vô cùng.

Nhiều lần đối diện với vợ con Đức cũng thấy có lỗi với họ vô cùng, nhưng anh không ngăn nổi bản năng đang trỗi dậy trong mình. Biết là sai nhưng vẫn cứ đâm đầu vào vì những thứ mới lạ luôn có 1 ma lực cuốn hút đến mãnh liệt. Không những vậy trên giường Thúy rất chịu chơi, cô luôn khiến anh ngây ngất, cái cảm giác anh cần nhưng không tìm thấy bên vợ. Vì ở bên Minh, anh còn có cái trách nhiệm gia đình, cơm áo gạo tiền chứ đâu chỉ có tình yêu như ở bên Thúy, vì thế đi với bồ lúc nào anh cũng thấy thoải mái và bình yên hơn bên vợ là đúng rồi.

Mối tỉnh lén lút vụng trộm diễn ra được 4 tháng thì cuối cùng 1 ngày đẹp trời Minh cũng phát hiện ra. Hôm đó Đức dùng ipad đẻ chát với bồ, đang chát dở thì máy hết pin, anh buồn ngủ quá cũng đi ngủ luôn mà chưa kịp xóa đoạn hội thoại kia đi. Khi chồng đang ngủ thì Minh về nhà, cô thấy máy sập nguồn nên nhẹ nhàng đi cắm sạc và đập trước mắt cô là những tin nhắn của chồng với cô bồ kia. Mắt Minh như sắp rơi ra, đầu óc lảo đảo khi thấy họ toàn nói về vấn đề nhạy cảm, thậm chí cô ta còn gửi ảnh nóng cho chồng cô nữa.

Đau đớn, thất vọng tất cả dường như sụp đổ hoàn toàn, nhưng Minh vẫn cố nhịn. Cô muốn xem chồng mình còn giỏi diễn kịch đến bao giờ. Gạt nước mắt cô bỏ lại ipad vào chỗ cũ rồi lẳng lặng lên sân thượng khóc. Trái tim Minh như có nghìn con dao đâm vào, mấy tin nhắn đó cứ bay lượn trên đầu khiến đầu óc cô như sắp phát điên đến nơi.

Rồi Minh lên kế hoạch bắt quả tang, cô muốn khiến chồng mình cả đời này phải thấy xấu hổ trước mặt vợ vì những gì đã làm. Hôm đó Minh rủ chồng về quê nhưng Đức chối khéo, cố gượng cười cô quay lưng gạt nước mắt, nghiền răng lại vì quá thất vọng. Cô chuẩn bị đồ để đưa hai con về quê chơi.

Thấy vợ con đi rồi Đức sung sướng gọi cho bồ, Minh vừa lái xe vừa nhếch mép cười khẩy: “Nốt hôm nay nữa hai anh chị cứ tận hưởng bên nhau đi”. Những dòng suy nghĩ của cô bỗng dưng bị hai con làm cho giật mình:

- Mẹ ơi sao dạo này bố mình hay bận thế nhỉ? Mấy tuần nay bố chẳng về quê với mẹ con mình gì cả.

Chị cười chát chúa, không ngoái đầu ra sau xe vì sợ các con biết mình đnag khóc:

- Ừ tại bố bận ở lại làm việc kiếm tiền nuôi Ben và Bống đấy, các con hãy cảm thông cho bố nhé.

- Dạ vâng ạ.

Nhìn hai đứa con ngây thơ đang đùa nghịch với nhau, trái tim Minh như thắt lại. Về đến nhà cô nói với bố mẹ:

- Con gửi cháu vài hôm, con phải quay về Hà Nội gấp. Nếu chồng con có gọi bố mẹ cứ bảo con qua nhà bạn chơi rồi nhé.

Thấy con gái lái xe đi lòng ông bà cũng bất an vô cùng. Minh về tới Hà Nội thì cũng đã 6 giờ chiều, theo tin thám tử cô biết được Đức đã tắm rửa xong và đi đón cô bồ. Nghe tin đó Minh chẳng buồn khóc vì cô đã chai lì rồi, cô điềm tĩnh bảo: “Tôi cũng có lương tâm lắm, anh chị cứ tận hưởng đi”.

Minh phóng xe về nhà tắm rửa, trang điểm đẹp đẽ rồi lên xe. 9 giờ cô đến khách sạn nơi chồng mình đang hú hí với cô bồ. Chìa những tìa tiền xanh đỏ, Minh lấy chìa khóa rồi ấn thang máy đi lên phòng.

(Ảnh minh họa)

Sau 1 hồi gõ cửa cuối cùng cũng chồng cô cũng chạy ra mở cửa, Minh nghĩ bụng: “Vậy là không cần dùng đến chìa khóa rồi”. Thấy vợ xuất hiện trước mặt, Đức ú ớ chết trân còn Minh cười khẩy:

- Nghe bảo anh gọi gái, em đến để phục vụ anh đây.

- Kìa bà bà xã, sao em lại ở đây?

- Anh nhận nhầm người rồi, em là gái gọi đâu phải bà xã của anh. Ô thế anh có vợ rồi à?

Khi Đức chưa kịp định hình thì Minh đã đẩy cửa vào, nhìn cô bồ đang nằm trên giường mặt tái mét. Minh nhếch mép:

- Thì ra anh có gái phục phụ rồi à, vậy em đến hơi muộn nhỉ?

Nói rồi chị ngoảnh qua nhìn cô bồ:

- 1 đêm của cô bao nhiêu, ngần này đủ không? Tôi muốn mua lại đêm nay của người đàn ông này.

- Nói rồi Minh ném 1 tờ 500 nghìn vào mặt cô ta rồi nói:

- Nhìn cô chắc ngần này là nhiều rồi nhỉ?

Cô bồ nhục nhã cúi gằm mặt xuống:

- Kìa em à, có gì mình về nhà nói chuyện, anh sẽ giải thích sau.

- Đi ngoại tình đưa gái lên giường ngủ chán chê anh nghĩ còn có gì để giải thích nữa. Nếu tôi cũng cặp bồ rồi ngủ với trai thì anh có cho tôi quyền giải thích không, hay tôi cũng làm vậy nhé.

- Anh sai rồi bà xã à.

- Anh câm mồm ngay cho tôi, con đĩ kia đáng để anh đánh đổi cái gia đình này hay sao?

- Anh sai rồi.

Cô bồ vẫn cúi gằm mặt im thin thít, Minh đi đến trước mặt cô ta kéo chăn ra rồi tát cho cô ta mấy cái. Vừa tát cô vừa ném ra những lời cay nghiệt nhất, xong rồi Minh lấy điện thoại chụp bức ảnh đáng xấu hổ đó lại. Minh đi về, Đức vội vã mặc đồ chạy theo, nhưng đã quá muộn. Đêm đó Minh không về nhà Đức sợ hãi tìm vợ như sắp phát điên. Anh sợ vợ làm điều gì dại dột, Đức khóc lớn anh thấy ân hận vô cùng, nhưng mọi thứ đã quá muộn… gia đình anh đang có nguy cơ đổ vỡ vì cái thói hám của lạ của anh. Người ta bảo có không giữ mất đừng tìm là vậy, nếu ai cũng đang có ý định hoặc đang léng phéng với ai thì tốt nhất nên dừng lại, nếu không thứ các anh đánh đổi là vô cùng lớn đấy.

>> Biết con trai cặp bồ với gái làng chơi, mẹ chồng vét hết tiền tiết kiệm dắt con dâu đi tân trang nhan sắc và đoạn kết sặc sụa

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới