NỮ GIỚI » Tâm sự

Biết cô bồ đang bám vào thành lan can cô vợ liền làm 1 việc khiến cả chồng và bồ được phen hú vía khóc thét

Thứ năm, 06/10/2016 20:43

Lan lấy cớ lại mở tủ ra xem cô ta có trốn trong đó hay không, nhưng không có, thấy điều hòa bật mà cửa sổ hơi hé Lan nhếch mép cười khẩy...

Lan nổi tiếng là 1 người phụ nữ khéo léo, đảm đang và chăm con giỏi. Đến Vương chồng cô cũng phải công nhận điều đó. Lan luôn nghĩ nếu mình chu toàn gia đình và biết yêu bản thân, luôn để cho mình tự tin rạng ngời thì chắc chắn sẽ luôn được chồng yêu chồng chiều.

Mấy năm đầu mới kết hôn đúng là như vậy thật, gia đình cô luôn khiến bạn bè phải ngưỡng mộ. Chính Lan cũng tự hào về mái ấm của mình, nhưng cuộc sống đúng là không nói trước được gì vì thế giới không ngừng thay đổi và con người rồi cũng có lúc sẽ đổi thay.

Vương đã không giữ nổi mình trong 1 lần đi dự tiệc với đối tác, người con gái tên Phương với thần thái kiêu sa khiến anh rung động. Họ nhanh chóng bắt sóng nhau, nhìn Vương cao to đẹp trai lại thành đạt như vậy thì có cô gái nào mà không thích cơ chứ. Vương đã phản bội lại vợ con và có mối quan hệ ngoài luồng bên ngoài, anh biết như vậy là sai nhưng lý trí không thắng nổi bản năng cũng như sự tò mò trong con người anh.

(Ảnh minh họa)

Còn Lan cô nào hay biết ông chồng vàng mười mà mình yêu hơn cả bản thân lại đang làm chuyện mờ ám như vậy. Lan vốn là 1 người phụ nữ yêu ai thì sẽ yêu hết mình nhưng cô không lụy tình. Ngày trước khi chưa quen Vương cô đã từng yêu 1 người đàn ông suốt 2 năm, chỉ 1 lần vô tình thấy anh ta hôn người con gái khác. Cô không do dự mà chia tay rồi biến mất mãi mãi luôn. Trước khi đi Lan nói:

- Anh không xứng đáng với tình cảm của tôi.

Cô bước ra khỏi cuộc đời của người đàn ông đó mãi. Vương đã từng xem như đó là 1 bài học để ghi nhớ và tự nhủ không được làm gì có lỗi với vợ. Nhưng có lẽ cuộc sống đã khiến anh dần quên đi những kỷ niệm đó, bên cạnh Phương, anh luôn thấy mình được chiều chuộng và quan tâm vì thế bảo Vương dứt ra thì rất khó. Hơn nữa hiện tai Lan cũng đâu biết chuyện, Vương nghĩ chỉ cần anh cẩn thận là được.

Hôm đó thấy vợ nói đưa con về quê đi dã ngoại 3 ngày, Vương lấy cớ bận việc không về cùng vợ. Lan nghĩ anh ấy bận thật nên không năn nỉ chồng đi cùng nữa. Lúc đang tận hưởng giây phút bình yên bên 2 con thì vô tình cô nhận được tin nhắn từ người bạn:

- Mày ơi tao vừa thấy chồng mày ôm ấp em nào trên phố đấy.

- Mày đùa tao à, anh Vương làm gì có chuyện đó.

- Đấy tao biết mày không tin nên đã chụp ảnh lại đây này.

Xem xong ảnh Lan bủn rủn tay chân, cô choáng váng không nghĩ chuyện này lại có thể xảy ra. Cô gọi điện ngay cho Vương hỏi anh đang ở đâu, biết chồng nói dói Lan chỉ cười nhếch mép. Cô nhỏ nhẹ bảo:

- Buổi tối anh nhớ ngủ ở nhà đấy, em gọi điện thoại bàn sau 10 giờ mà không có ai nghe thì ông xã đừng trách em nhé.

- Anh biết rồi, bà xã lại chơi trò kiểm tra ngày xưa cơ à, hay cho anh sau 11 giờ nhé vì đêm nay anh có việc cần giải quyết.

Lan cúp máy, trái tim cô như có hàng nghìn mũi dao đâm. Cô nhờ cậu em trai theo dõi chồng hộ. 11 giờ khi đang trên đường về nhà Lan nhận được tin nhắn:

- Anh Vương vừa dắt gái về nhà đấy, chị lên mà xử lý.

- Ok. Chị tự biết lo liệu em cứ về nghỉ đi có gì chị gọi thì chạy qua nhé.

- Dạ, chị đi cẩn thận đấy.

(Ảnh minh họa)

Gửi ô tô từ bãi gửi xa cách nhà 200 mét, Lan đi bộ về nhà để tránh chồng biết được. Lên tới tầng 3 đứng trước cửa phòng ngủ tim cô đập rộn ràng vì tiếng cười khúc khích mơn trớn bên trong. Đau đớn bủn rủn, trái tim như ai đó bóp nghẹt, Lan giả vờ quay xuống tầng 2 nói chuyện điện thoại to để đánh tiếng cho chồng nghe thấy, xem anh ta sẽ xử lý như thế nào. Vì thực sự cô không muốn chứng kiến cảnh chồng mình đang trai trên gái dưới với cô bồ, Lan sợ cả đời này cô sẽ ám ảnh và không thể nào quên được.

Lan gõ cửa phải 5 phút sau Vương mới ra mở, nhìn chồng hớt hải mồ hôi toát ra Lan cười khẩy:

- Anh bị làm sao mà toát hết mồ hôi thế kia, nhà có điều hòa mà.

- À chắc tại anh vừa tắm xong còn vương nước thôi, sao em lại về giờ này.

- Em nhớ anh, em muốn làm anh bất ngờ.

- Đường nào mai em cũng định lên mà, về giữa đêm thế mai lại quay về quê đón các con thì có phải mệt không, có gì gọi điện cho anh là được rồi.

- Nhưng em thích gặp bộ anh không muốn gặp em à?

Lan vừa hỏi vừa đưa mắt nhìn xung quanh:

- Không anh không có ý đó, bà xã này hay là mình đi ăn đi.

- Em không đói, em thay đồ đã.

Lan lấy cớ lại mở tủ ra xem cô ta có trốn trong đó hay không, nhưng không có, thấy điều hòa bật mà cửa sổ hơi hé Lan nhếch mép cười khẩy. Cô biết cô bồ đang bám trụ ngoài lan can cửa sổ ngoài kia. Cái lan can bé xíu thử xem cô ta bám trụ được đến bao giờ.

Lan lại ôm lấy Vương rồi đòi làm tình, Vương từ chối khéo vì kêu mệt. Nhìn chồng nóng ran mặt muốn kéo vợ ra khỏi phòng mà Lan uất nghẹn. Lan nhìn sâu vào mắt chồng rồi nói:

- Vương này, em muốn hỏi anh 1 điều.

- Sao vậy em?

- Anh yêu em chứ.

- Dĩ nhiên rồi.

- Nếu anh phản bội em thì sao?

- Em lại nói linh tinh rồi.

- Em hỏi thật đấy, vì hôm qua có người nói với em, anh đang có người khác.

- Ai nói với em như vậy, vớ vẩn. Nếu anh có ai thì cho em trừng phạt anh thoải mái.

- Được rồi em tin anh, vậy anh lại mở cửa sổ ra cho thoáng giúp em nhé. Ngồi điều hòa em đau đầu quá.

- Thôi cứ để thế cho mát em à?

- Anh muốn tự mình mở hay là em mở đây.

Cô bồ nghe thế liền run rẩy lẩy bẩy, giờ nhảy từ tầng 3 xuống thì chắc chắn sẽ chết mà tự nguyện đi vào cũng không xong.

- Ừ để anh mở.

- Vậy thì tốt, mở xong anh mời luôn cô bồ vào đây cho em nói chuyện.

Nghe vợ nói thế Vương giật mình thon thót đánh rơi cả chiếc điện thoại xuống sàn nhà:

- Tôi biết hết rồi, anh lôi cổ cô ta vào đây, nếu không mai lại có báo đăng rằng 1 cô bồ trốn ngoài lan can bị rơi xuống từ tầng 3 tử vong đấy.

Phương biết không trốn được nữa liền lóp ngóp bò vào, tối đó nhà Lan nổi sóng gió. Lan đánh cho cô bồ 1 trận tơi tả, tát chồng đến cháy má vì cái tội đã ngoại tình còn dẫn gái về ngủ trong nhà. Vương và cô bồ chỉ biết khóc thét van xin. Lan đòi ly hôn, nhưng Vương không chịu. Anh xin cối, xin chày nhưng Lan lạnh lùng bỏ đi. 3 giờ sáng cô khóc như mưa trong ô tô, cô mệt lả người phải gọi em trai đến đón. Thế mới nói cuộc đời này khó mà tin tưởng được ai, khi mà người đàn ông mình đã yêu thương má ấp môi kề mấy năm trời cũng phản bội lại mình thì còn ai chân thành được nữa. Phụ nữ hi sinh nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu.

>> Sau 2 năm bị chồng ruồng rẫy, đánh đuổi cô vợ xấu xí đã “lột xác” và quay trở về làm việc này khiến anh ta hối hận vô cùng

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới