NỮ GIỚI » Tâm sự

Bố chồng khen tôi ăn mặc gợi cảm

Thứ tư, 10/10/2012 08:25

Bố nói một câu mà tôi ngượng chín mặt: “Hôm nay bố thấy Ng. nóng bỏng thật".

Trước khi về làm dâu, chồng tôi đã nói rõ hết từng sở thích của những người trong gia đình. Riêng với bố mẹ chồng, anh nói tôi không phải lo vì bố mẹ rất hiện đại, không kĩ tính và cổ hủ. Thế nên, về trang phục ăn mặc cho tôi tùy ý, thoải mái, không phải kín kẽ quá, cũng không phải căn ke từng lời ăn tiếng nói làm gì. Vả lại, trước đó, tôi thường xuyên về nhà anh ăn cơm nên biết tính bố mẹ chồng. Cả hai người đều rất dễ chịu và chiều con.

Tôi thấy nhẹ nhõm cả người vì không phải lo chuyện làm thế nào cho bố mẹ hài lòng ngay cả từ cách ăn mặc. Về nhà chồng sống cùng bố mẹ chồng, tôi cảm thấy yên tâm phần nào vì điều đó.  Vốn là đứa con gái phóng khoáng lại không câu nệ quan cách nên xem ra, ngay từ những ngày mới về làm dâu, tôi đã được lòng bố mẹ. Ai cũng nói tôi thoải mái. Thế nên, tôi vui lắm. Thật ra tôi có sao thể hiện vậy, bản tính tôi là thế nên cũng chẳng thay đổi được nhiều.  Gần đây, khi ở nhà tôi hay ăn vận những bộ độ ngủ bó sát, rồi thi thoảng có mặc những bộ váy ngủ có phần nữ tính, gợi cảm đôi chút. Vì bản thân tôi nghĩ, bố mẹ coi tôi như con cái trong nhà nên không có gì phả ngại. Và với tôi, việc đó rất bình thường, không có gì là to tát lòe loẹt. Mỗi lần mặc những bộ đồ như thế, tôi đều được bố chồng khen hết lời rằng: “Hôm nay Ng. nhìn xinh nhỉ, trông ăn mặc như gái chưa chồng”. Rồi có khi bố lại nhìn tôi rồi cười tủm tỉm khi thấy tôi mặc những bộ quần áo mới mua.

Gần đây, khi ở nhà tôi hay ăn vận những bộ độ ngủ bó sát, rồi thi thoảng có mặc những bộ váy ngủ có phần nữ tính, gợi cảm đôi chút. (ảnh minh họa)

Có hôm cả nhà đang ăn cơm, bố nói một câu mà tôi ngượng chín mặt: “Hôm nay bố thấy Ng. nóng bỏng thật. Con mua bộ này ở đâu đấy, đẹp đấy. Cho bố địa chỉ bố mua cho mẹ.” Cũng là câu nói đùa nhưng câu nói đó không đúng thời điểm khiến ai cũng ngơ ngác. Tôi thì chỉ biết cười trừ không biết để mặt vào đâu.  Có lần trời nóng, tôi mặc áo ba lỗ ở nhà, kiểu áo ấy theo tôi chẳng ảnh hưởng gì. Thế mà bố cứ để ý, rồi khen hết lời là con mặc cái này ôm sát thân đẹp thật. Tôi cũng biết ý nên tránh những bộ như thế mỗi lần có bố chồng. Vì chồng tôi cũng nhắc nhở nhiều lần. Tôi đâu có hở hang gì, chỉ tại bố chồng hiện đại, vô tư quá thành ra hay để ý.  Thế mà chẳng tránh được. Đi làm, tôi mặc váy công sở ôm thân, bố chồng cũng khen suốt. Lúc chiều về vội còn mặc nguyên bộ đồ vào bếp, nấu nướng cho cả nhà rồi tiện ăn cơm sau đó mới tính đi tắm, thay đồ. Thế mà chưa kịp bố đã hứng khởi nói: “Những bộ như thế này đẹp và gợi cảm, con phải thường xuyên mặc để cho chị em đồng nghiệp công ty lác mắt ra".

Tôi còn chưa hiểu dụng ý thì chồng tôi đã kéo tay tôi ngồi xuống. Tôi luống cuống gắp mấy miếng rau ăn cho xong bữa rồi lên giường nằm. Nghĩ lại chẳng hiểu bố chồng tôi làm sao mà suốt ngày khen con dâu, mà khen thái quá như vậy. Nói chung, có thể bố không có ý gì nhưng điều đó khiến tôi mệt mỏi vì cứ phải phân trần, giải thích rồi tránh ánh mắt của gia đình. Rồi lại phải tính xem ăn mặc làm sao để không bị soi mặc dù những bộ đồ như thế chẳng có hề gì. Mệt mỏi với bố chồng quá đi thôi.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva