NỮ GIỚI » Tâm sự

Bỏ người yêu giám đốc giàu có để đến với anh bảo vệ quán bar và cái kết viên mãn cho cô gái trẻ

Thứ hai, 25/09/2017 08:50

Gã quay lại nhận ra anh là bảo vệ định cho anh 1 cú đấm nhưng bất ngờ bạn hắn giữ lại thì thầm điều gì đó vào tai hắn và rồi họ bỏ đi. Anh bảo vệ đưa My về nhà của mình.

22 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học My đã được 1 công ty liên doanh với nước ngoài nhận vào làm thư ký giám đốc vì khả năng tiếng Anh quá tuyệt của cô. Và rồi chỉ sau 2 tháng thử việc cô thư ký trẻ được chính vị giám đốc 35 tuổi tỏ tình, điều mà rất nhiều cô gái mơ ước.

My lúc đầu cũng thấy sung sướng và hãnh diện lắm nhưng rồi 3 tháng sau thì cô phát hiện ra bạn trai giám đốc của mình hiện tại không phải chỉ có mình cô là bạn gái duy nhất, mà anh ta có tới hàng tá bạn gái khắp các tỉnh thành. 1 người đàn ông quá đào hoa nên My quyết định nói lời chia tay.

Tất nhiên là anh ấy níu kéo năn nỉ, không được thì làm khó và dọa đuổi việc. Lúc ấy bỏ công việc hiện tại thì cũng tiếc lắm vì lương My được nhận bằng người ra trường 2-3 năm rồi. Chưa kể anh ta thường xuyên tặng quà có giá trị cho cô nữa. Nhưng cuối cùng My vẫn kiên quyết bỏ vì anh thuộc dạng không ăn được thì đạp đổ. Ở lại đó, chấp nhận làm bạn gái anh ta thì chỉ có cô là thiệt mà thôi.

2 tháng sau My xin được 1 công việc thu ngân ở cạnh 1 quán bar, lương thấp lại không có khả năng phát triển nhưng vẫn chấp nhận làm tạm chờ cơ hội. Dù sao công việc cũng thoải mái, không bị ai gò bó. Thời gian làm ở đây My có quen anh bảo vệ quán bar hơn cô 5 tuổi. Anh ấy thường làm từ 5 giờ chiều tới đêm.

Anh giám đốc là 1 người đàn ông quá đào hoa nên My quyết định nói lời chia tay. (Ảnh minh họa)

Thấy My giỏi tiếng Anh nên thi thoảng My hết giờ làm anh ấy lại chạy tới hỏi. My cũng có hỏi anh ấy học tiếng Anh làm gì nhưng anh chỉ cười không nói. Cho tới 1 lần gã người yêu cũ làm giám đốc phát hiện ra chỗ làm mới của My liền tìm tới làm ầm lên với chị chủ và đòi trả lại nhân viên. Anh ta nói My vẫn đang trong hợp đồng với công ty mình.

Chị chủ thấy anh ta giàu có nên không muốn đôi co, cũng định cho My nghỉ việc để đi theo anh ta, My không chịu còn hắn ta cứ lôi lên xe, 2 người giằng co khiến người đi đường phải đứng lại xem… Đúng lúc ấy anh bảo vệ quán bar lao sang giữ tay My lại:

– Anh không có quyền đưa cô ấy đi đâu cả. Cô ấy muốn làm ở đâu là quyền của cô ấy.

– Mày là thằng nào mà dám xen vào chuyện của tao. Có muốn tao cho người xử đẹp mày không?

– Tôi là bạn trai cô ấy.

– Cái gì? Thằng này là bạn trai em?

– Đúng vậy.

Thấy My gật đầu khẳng định thì gã kia thấy xấu hổ lên ô tô phóng đi luôn. My hôm ấy đã phải cảm ơn anh bảo vệ quán bar rất nhiều dù trở thành bạn gái bất đắc dĩ của anh. Những ngày sau đó hết giờ làm My lại ngồi lại cùng anh 1 lúc dạy anh học tiếng Anh và nói chuyện. Cô thấy anh và mình khá hợp tính nhau. 2 người cười nói vui vẻ khiến mọi người gần đó tưởng họ là 1 cặp thật.

Nhưng rồi cuối tháng đó My bị chị chủ cho thôi việc. Chị ấy lấy lý do hàng họ ế ẩm không cần người nhưng My biết thực ra gã giám đốc kia đã can thiệp vào chuyện này. Quá chán nản hết giờ làm ngày hôm đó My đã vào thẳng quán bar bên cạnh và uống rượu tới say khướt.

Rất nhiều gã đàn ông nhìn thấy thân hình nóng bỏng và khuôn mặt đẹp của My thì muốn gạ cô vào nhà nghỉ. My lúc đầu còn tỉnh táo thì từ chối nhưng sau say quá không làm chủ được bản thân mình nữa, cô đã bị 1 gã lôi đi. Nhưng may thay đúng lúc đó anh bảo vệ quán bar bước vào giữ My lại: “Đi về với anh, cô ấy là bạn gái tôi”.

Gã trai quay lại nhận ra anh là bảo vệ định cho anh 1 cú đấm nhưng bất ngờ bạn hắn giữ lại thì thầm điều gì đó vào tai hắn và rồi họ bỏ đi. Anh bảo vệ đưa My về nhà của mình, My vẫn say và không biết gì, chỉ cho tới gần sáng cô mới lờ mờ tỉnh dậy, mở mắt khi thấy mình đang ngủ trong 1 căn phòng lạ hoắc My mới giật bắn mình choàng tỉnh giấc. Anh bảo vệ quán bar đang ngồi gục phía dưới giường:

– Tôi đang ở đâu thế này? Sao anh đưa tôi tới đây?

– Đây là nhà anh. Đêm qua em say quá, suýt chút nữa bị kẻ xấu đưa vào nhà nghỉ rồi.

– Có phải mấy gã ở quán bar? Nghe nói vào đó toàn là những công tử nhà giàu, người có máu mặt, anh chỉ là bảo vệ sao anh đưa được tôi ra khỏi đó.

Bất ngờ anh bảo vệ tiến lại gần My, vén áo mình lên:

– Em có nhìn thấy vết sẹo này không? Trước đây anh từng là giang hồ có máu mặt đấy. Nhưng giờ anh bỏ nghề rồi, quán bar đó cũng là của anh mở và làm ăn đàng hoàng. Anh chỉ làm bảo vệ từ hôm em đến đó làm việc trong cửa hàng thôi. Vì em anh mới làm bảo vệ đấy.

– Anh…

Hóa ra anh ấy si mê My ngay từ lần gặp đầu tiên rồi. Đêm ấy anh đã ngỏ lời với My, lần này cô tin là đã gặp người đàn ông tử tế tôn trọng mình thật lòng chứ không phải như gã giám đốc kia. Và cô đã đồng ý, để rồi hôm nay My chính thức là bà chủ quán bar và đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng của hai vợ chồng rồi.

>> Mẹ chồng nằm viện, con dâu ngày nào cũng chỉ mua 5 ngàn cháo trắng cho bà ăn và sự thật khiến tất cả ngỡ ngàng

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới