NỮ GIỚI » Tâm sự

Bỏ về nhà ngoại khi biết chồng cặp bồ, nhưng phản ứng của mẹ chồng sau đó mới khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ sáu, 22/01/2021 09:28

Chồng ngoại tình, vợ liền bỏ về ngoại. Ai ngờ mẹ chồng bênh vực con trai, nhắn tin cho con dâu với nội dung khiến ai cũng choáng váng.

Phát hiện chồng ngoại tình là bi kịch mà không người phụ nữ muốn gia đình mình rơi vào cả. Còn gì đau đớn, tủi thân hơn nỗi đau ấy?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện dòng chia sẻ đầy đau đớn của một người phụ nữ khi kể chuyện hôn nhân của mình. Đính kèm chính là dòng tin nhắn tàn nhẫn do mẹ chồng gửi đến.

"Em thật sự ngột ngạt quá các chị em ạ. Mẹ chồng nhắn tin chửi em đây!

Chồng em tiếp khách nhậu nhẹt, gái gú thì dung túng bảo nó đi vậy là vì tiếp khách kiếm tiền về nuôi cái đứa không biết đẻ như mày.

Xong mẹ chồng thì bảo mày không đẻ được trai thì để nó kiếm đứa khác, nhìn mày tao còn ớn là nó (em sinh non do làm việc nặng phải mổ, không kiêng được nên bụng to, rạn, xồ xề).

Em ôm con về ngoại rồi. Mẹ chồng kêu về nhưng em không muốn. Em chỉ sợ mất quyền nuôi con thôi".

Tin nhắn mẹ chồng gửi con dâu khiến dân mạng choáng váng.

Ngay khi vừa đăng tải, rất nhiều người trong đó chủ yếu là các chị em bức xúc thay cho người vợ. Chồng ngoại tình đã đáng trách, nhưng phản ứng của mẹ chồng còn đáng trách hơn bội phần. Cùng là phụ nữ, không bênh vực cho nỗi đau của con dâu mà bà mẹ chồng còn cố tình ngụy biện cho con trai, chì chiết con dâu không thương tiếc. Bà thậm chí còn lấy đồng tiền để "dằn mặt" con dâu. Miễn là con trai bà vẫn đi làm và mang tiền về cho gia đình thì vợ phải chấp nhận.

Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến của chị em đã lên tiếng kịch liệt để chỉ trích hai mẹ con bội bạc này và khuyên chị vợ nên giải quyết dứt điểm, bỏ đi để có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới