NỮ GIỚI » Tâm sự

Bức ảnh về chuyện hôn nhân đang khiến hàng loạt phụ nữ râm ran chia sẻ

Thứ sáu, 09/10/2015 15:12

Chuyện hôn nhân luôn là mối quan tâm lớn của chị em phụ nữ. Bức ảnh về chuyện hôn nhân cho thấy sự quan trọng của người chồng trong cuộc sống gia đình.

Bức ảnh về chuyện hôn nhân, cho thấy việc chọn một người chồng có thể ảnh hưởng đến người phụ nữ thế nào đang là chủ đề khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Bức ảnh về chuyện hôn nhân đang khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán

Trong bức ảnh về chuyện hôn nhân, 2 người chồng khác nhau sẽ mang lại số phận hoàn toàn khác biệt cho 2 người vợ. Người chồng biết chia sẻ sẽ giúp vợ có cuộc sống nhẹ nhàng, hạnh phúc. Trong khi đó, người chồng ích kỷ chỉ biết tới công việc của riêng mình mà không biết chia sẻ sẽ khiến vợ khốn khổ khi phải gánh vác từ công việc tới gia đình. Vì vậy có thể nói "Phụ nữ xinh hay xấu là do chồng".

Status chia sẻ đi cùng bức ảnh về chuyện hôn nhân, vợ chồng

Ngay sau khi bức ảnh và status được đăng tải trên một trang Facebook dành cho các bà mẹ, hàng nghìn lượt người đã nhanh chóng chia sẻ và đưa ra quan điểm của mình. Bên cạnh những bình luận thấu hiểu, đồng cảm với nỗi vất vả của phụ nữ, nhiều người cho rằng, bản thân người vợ phải tự quyết định lấy cuộc sống của mình: "Tại sao phải đặt hạnh phúc và tự do của mình vào 1 người đàn ông. Do mình sống dựa vào đàn ông mà không chịu tự mình cố gắng rồi cứ đổ tại họ là sao.". Cũng có không ít chị em tag chồng mình vào và đầy ẩn ý khi hỏi các anh là người chồng nào trong bức ảnh.

Cộng đồng mạng vẫn đang chia sẻ nhiều quan điểm khác nhau về bức ảnh

Hong Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới