NỮ GIỚI » Tâm sự

Cả năm mong chờ ngày Valentine bạn trai sẽ tặng quà, thế nhưng món quà của anh ấy khiến trái tim tôi tan nát

Thứ sáu, 14/02/2020 23:14

Tôi và Hải yêu nhau đến nay là 3 năm, chúng tôi dự định sẽ cưới vào mùa hè năm nay. Chúng tôi đã mua được căn hộ chung cư nhưng cả hai chưa muốn về chung sống khi chưa cưới. Hiện tại có mỗi Hải sống trong căn hộ đó, còn tôi chỉ đến chơi vào cuối tuần.

Hải là người theo quan điểm bảo thủ nên trong thời gian yêu nhau anh ấy rất hiếm khi mua quà tặng cho người yêu. Chỉ đến ngày Valentine, theo phong trào thì Hải mới chịu rút hầu bao mua tặng tôi món quà. Vì quá yêu anh ấy nên tôi cũng không bắt bẻ chuyện tặng quà cáp của Hải, miễn sao tình cảm của cả hai bền chặt là đủ rồi.

Ngày 14/2 năm nay tôi đếm từng ngày để xem người yêu tặng món quà bất ngờ gì. Cả ngày tôi chờ điện thoại của Hải nhưng chờ hoài mà chẳng thấy anh ấy gọi rủ đi chơi. Sốt ruột quá tôi gọi Hải thì điện thoại của anh ấy không đổ chuông.

Sau giờ làm việc tôi đến thẳng căn hộ chung cư của chúng tôi để đợi Hải về và rủ anh ấy đi ăn. Thế nhưng đến nơi tôi thực sự sốc khi có một cô gái xinh đẹp đang đứng nấu bếp như thể là chủ nhân của căn hộ vậy. Tôi hỏi cô ấy là ai thì cô ta rụt rè nói: “Em là người yêu của anh Hải, chúng em yêu nhau được 3 tháng rồi, hôm nay anh Hải bảo em làm một bữa ăn thịnh soạn để chiêu đãi chị gái của anh ấy đến chơi”.

(Ảnh minh họa)

Trong lúc tôi ngơ ngác không hiểu Hải có chị gái từ khi nào nữa thì người yêu tôi đi làm về. Vừa nhìn thấy tôi Hải đã giới thiệu với cô gái kia, nói tôi là chị gái tốt bụng của anh ấy. Không thể bình tĩnh được nữa tôi đã làm ầm lên và yêu cầu Hải giải thích mọi chuyện cho rõ ràng.

Hải giới thiệu cô gái kia chính là vợ tương lai của anh ấy và chính thức nói lời chia tay với tôi. Hải xin lỗi đã phụ tấm lòng chung thủy của tôi. Nhìn Hải ôm ấp cô gái kia ngay trước mặt tôi điên tiết lên hất tung cả mâm cơm rất thịnh soạn đang ở trên bàn xuống nền nhà. Tôi lao vào đánh cô gái kia nhưng Hải bảo vệ cô ta rất chắc chắn khiến tôi không thể động đến một sợi tóc.

Cả năm mong chờ món quà ngày Lễ Tình yêu của Hải, vậy mà thứ anh tặng cho tôi lại là sự cay đắng này sao. Sao anh quá tàn nhẫn với tôi vậy, vì người con gái mới quen mà anh phủi sạch tình cảm nhiều năm nay của hai đứa.

Còn nỗi đau nào đau hơn khi bị người yêu phản bội nữa, rồi sẽ có ngày anh cảm nhận được nỗi đau của sự phản bội.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới