NỮ GIỚI » Tâm sự

Cách để khiến một người đàn ông mê bạn như 'điếu đổ'

Thứ ba, 01/03/2016 09:25

Có muôn vàn cách để khiến đàn ông mê mẩn bạn. Nhưng sau đây là 10 tuyệt chiêu khiến chàng ngày càng 'nghiện' bạn.

1. Hãy là chính mình

Đừng khiến bản thân trở nên sáo rỗng khi cố biến mình thành một người khác. Khi là chính mình bạn sẽ cảm thấy thư giãn, bình tĩnh và hạnh phúc... đây cũng là điều mà đàn ông bị thu hút. Hơn nữa, không người đàn ông nào muốn yêu một cô gái sống giả tạo cả.

2. Nói chuyện

Nói chuyện với người đàn ông bạn thích cũng là một cách để rút ngắn khoảng cách. Qua đây, bạn có thể cung cấp một ít thông tin về bản thân và biết về sở thích của người ấy. Để khiến người ấy mê mẩn thì trước hết bạn phải hiểu rõ về đối phương đã.

3. Một chút quan tâm

Hãy tinh tế thể hiện sự quan tâm của mình mà tránh làm cho phái mạnh cảm thấy khó chịu. Việc âm thầm "bật đèn xanh" cho chàng cũng là một cách tốt để bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người ấy.

4. Đi chơi cùng

Nếu người đó muốn mời bạn đi chơi cùng thì không nên từ chối vì rất có thể chàng đã bắt đầu "say nắng" rồi. Đây cũng là cơ hội để chàng dễ bộc lộ tình cảm với bạn hơn.

5. Gây ấn tượng

Mặc đẹp cũng là một cách để bạn gây ấn tượng với người ấy. Hãy thử tưởng tượng trong một rừng hoa, bạn trở thành bông hoa rực rỡ nhất thì chàng có thể rời mắt được không? Nhưng bạn cũng không nên biến mình trở thành trò cười vì ăn mặc diêm dúa hoặc không phù hợp với hoàn cảnh.

Cách để khiến một người đàn ông mê bạn như "điếu đổ" (Ảnh minh họa)

6. Bộc lộ tính cách

Đừng bao giờ giấu giếm tính cách và con người thật của mình. Không phải bất cứ chàng trai nào cũng thích mẫu người phụ nữ hiền dịu. Đôi khi chính sự cá tính, gai góc của bạn là chất gây "nghiện" đối với chàng.

7. Làm cho họ ghen

Rất nhiều người không thể nhận ra có tình cảm với một cô gái cho đến khi họ cảm thấy ghen. Một chút ghen tuông cũng là cách "mở đường" cho chàng hiểu rõ mình và nói lời yêu bạn.

8. Kết bạn với bạn bè của họ

Nếu muốn có được người bạn thích thì đây là một điều rất quan trọng. Bạn sẽ khiến chàng không dứt được mình ra khi những người xung quanh luôn nói những điều tuyệt vời về bạn.

9. Giữ liên lạc

Cách tốt nhất là bạn nên nhắn tin với người đó hàng ngày. Chỉ với hành động rất nhỏ này thôi, bạn có thể khiến người ấy nhớ đến mình. Và còn gì tuyệt hơn khi trong đầu, trong tim người ấy luôn có hình bóng của bạn.

10. Vui vẻ

Nếu khi gần gũi bạn người ấy luôn cảm thấy vui vẻ thì liệu chàng có thể dứt bạn ra không? Câu trả lời là không thể. Vậy nên, đừng bao giờ biến mình thành một cô nàng cau có, khó tính vì điều đó có thể đẩy người ấy ra xa bạn hơn mà thôi.

>> Click để xem thêm: Bị người yêu bòn rút tiền để cho người đàn ông khác

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới