NỮ GIỚI » Tâm sự

Cách lên kế hoạch cho buổi hẹn hò đầu tiên

Chủ nhật, 12/03/2023 22:40

Buổi hẹn hò đầu tiên là một cơ hội tuyệt vời để hiểu rõ hơn về ai đó. Tuy nhiên, việc lên kế hoạch cho dịp này có thể gây căng thẳng vì đây là bước đầu tiên hướng tới một mối quan hệ lãng mạn. May mắn thay, có một số điều bạn có thể làm để tận dụng tối đa thời gian của mình với đối tác tiềm năng.

Chúng tôi đã tạo hướng dẫn này để giúp bạn vạch ra kế hoạch hoàn hảo và chuẩn bị cho cuộc gặp đặc biệt này.

1. Xem xét lợi ích chung của bạn

Trong các cuộc trò chuyện ban đầu của bạn với đối tác tiềm năng, hãy cố gắng tìm hiểu sở thích của họ, đồng thời chia sẻ sở thích của bạn với họ. Biết những gì họ thích sẽ giúp bạn dễ dàng nghĩ ra điều gì đó thú vị để làm.

Bạn có thể muốn giới thiệu cho họ một hoạt động mới, nhưng tốt hơn hết là bạn nên bám sát một kế hoạch có vẻ hấp dẫn đối với cả hai bạn.

2. Khi nghi ngờ, hãy giữ cho nó đơn giản

Những buổi hẹn hò đầu tiên đầy rẫy những điều không chắc chắn và điều quan trọng là đừng làm mọi thứ phức tạp hơn nữa . Ví dụ, một tách cà phê tại một quán cà phê nằm ở trung tâm có thể là một kế hoạch tốt hơn so với một bữa tối lãng mạn. Đi ăn kem, chơi bowling hoặc mua sắm tại trung tâm thương mại cũng là những ý tưởng hay cho dịp này.

Chỉ một cuộc gặp ngắn và đơn giản cũng có thể cho bạn biết bạn có muốn dành nhiều thời gian hơn với người này hay không. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể nghĩ ra một kế hoạch khác cho buổi hẹn hò thứ hai nếu có.

3. Đừng quá nhiệt tình với những món ăn đắt tiền

Khi đi hẹn hò đầu tiên, bạn không nên chi tiêu quá tay. Một cái gì đó bạn có thể coi là một ấn tượng tích cực đầu tiên có thể được diễn giải sai cách.

Ví dụ, đối xử với cuộc hẹn của bạn bằng những món quà đắt tiền hoặc nhiều hoa có thể gây thêm áp lực và khiến đối tác tiềm năng của bạn sợ hãi nếu họ đọc được cử chỉ khi bạn cố mua chuộc tình cảm của họ thay vì để nó tuôn trào. Hãy nhớ rằng mang theo chính mình là tất cả những gì bạn cần.

4. Khuyến khích trò chuyện và chuẩn bị các chủ đề của bạn

Buổi hẹn hò đầu tiên nên là để tìm hiểu nhau. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên tham gia các hoạt động cho phép giao tiếp. Hơn nữa, bạn nên suy nghĩ về những gì bạn muốn hỏi, cũng như một số câu trả lời cho những câu hỏi mà đối tác tiềm năng của bạn có thể hỏi bạn.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy một số câu hỏi có thể giúp bạn khuyến khích cuộc trò chuyện, đồng thời, kết nối với cuộc hẹn của bạn tốt hơn nữa.

“Tôi đã xem chương trình truyền hình này. Gần đây bạn có xem bộ phim hay chương trình hay nào không?” “Có thức ăn nào bạn không ăn không?” “Có điều gì mà bạn luôn muốn học không?” “Có nơi nào bạn thích đến thăm thường xuyên không?” “Bạn có tài năng đặc biệt nào không?” Đừng quên thực hiện một số nghiên cứu trước khi hẹn hò. Bằng cách này, bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho các câu hỏi của mình cũng như thể hiện rằng bạn quan tâm đến người khác.

5. Bỏ bạn bè ra khỏi kế hoạch

Bao gồm bạn bè của bạn trong kế hoạch có thể làm cho mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, những buổi hẹn hò đầu tiên chỉ nên có sự tham gia của bạn và đối tác tiềm năng của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn tạo kết nối cá nhân, thể hiện rõ ràng ý định của mình và thiết lập tâm trạng phù hợp.

Hãy nhớ rằng người mà bạn sắp gặp có thể không cảm thấy thoải mái khi bị người khác theo dõi, vì họ có thể cảm thấy bị áp lực hoặc thậm chí bị đánh giá về những gì họ làm.

6. Chọn trang phục phù hợp

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng và điều này cũng áp dụng cho việc hẹn hò. Do đó, điều cần thiết là phải ăn mặc đẹp và tìm trang phục phù hợp cho sự kiện trong khi vẫn duy trì phong cách thông thường của bạn.

Mặc dù bạn cũng nên đảm bảo quần áo của mình thoải mái, nhưng hãy để đối tác tiềm năng của bạn chú ý đến nỗ lực bạn bỏ ra để cải thiện vẻ ngoài của mình, vì điều này có thể khiến họ cảm thấy được trân trọng.

Bunny (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)