NỮ GIỚI » Tâm sự

Cái vòng ấy khiến người ta hay tơ tưởng…

Thứ ba, 17/07/2012 08:04

Những lúc rảnh rỗi, bọn đàn ông chúng tôi hay bàn chuyện phiếm với nhau, bình phẩm về chị em trong công ty. Có anh bạn già cả quyết: Nhìn dáng người phụ nữ là biết ngay “chuyện ấy” mạnh hay yếu, duy trì nòi giống tốt hay không!

Theo đó, những người phụ nữ có vòng ba càng “hoành tráng” thì càng sung mãn trong chuyện gối chăn. Đàn ông chọn vợ nên tìm nhưng cô như vậy. Sự thật có đúng thế không? Nếu vậy, chẳng lẽ các chị em có vòng ba “khiêm tốn” sẽ… ế hết hay sao?

hoang nguyen… @gmail.com

Bạn trẻ thân mến,

Nếu tôi đoán không lầm thì bạn còn khá trẻ và chưa có mấy kinh nghiệm trên “tình trường” nên mới quan tâm đến những điều mà mấy “ông già” đã có vợ con đầm đìa tấn gẫu. Thật ra thì vóc dáng cũng có phần nào là biểu hiện khả năng sinh hoạt tình dục, duy trì nòi giống nhưng không phải là tuyệt đối, càng không có chuyện vòng ba càng “hoành tráng” thì càng sung mãn trong chuyện gối chăn bởi chuyện ấy còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố.

Theo quan niệm dân gian, “những người thắt đáy lưng ong; vừa khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”. Ngày xưa các cụ chọn dâu thường thích những người có vòng hai nhỏ, vòng ba “hoành tráng” vì người phụ nữ có thân hình như thế có xương chậu rộng, dễ sinh nở, hứa hẹn sẽ sinh con đàn cháu đống.

Còn các nhà chuyên môn cũng đưa ra tỉ số eo/hông (số đo ở vùng thắt nhất của eo và phình to nhất của mông) của phụ nữ lý tưởng nhất là 0,7. Người có tỉ số eo/hông như thế sẽ có nội tiết tố nữ ở trạng thái tốt nhất. Mà nội tiết tố nữ có nhiệm vụ rất quan trọng giúp phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn. Không những thế, những người này ít bị các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư buồng trứng…

Mặt khác, về trực quan, nhìn một người phụ nữ có hình thể cân đối, chắc chắn sẽ có sức cuốn hút mạnh mẽ đối với người khác giới. Chính vì vậy, các chàng trai vẫn thấy các cô gái “thắt đáy lưng ong” có sức hấp dẫn lạ thường. Từ đó, người ta hay liên tưởng đến những chuyện… xa xôi hơn là quan hệ chăn gối và sinh sản.

Tóm lại, vóc dáng cân đối làm cho phụ nữ đẹp hơn, có sức khỏe tốt, ít bệnh tật. Đó là những tiền đề căn bản cho sức khỏe tình dục và sinh sản. Còn nếu người phụ nữ chỉ có vòng ba “hoành tráng” mà những thứ khác không cân đối, hài hòa thì không có gì bảo đảm “chuyện ấy” sẽ sung mãn; thậm chí, nếu chị em nào có cái vòng đó quá hoành tráng thì có khi còn… ế chứ không phải là những chị em “khiêm tốn” hơn.

Người Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới