NỮ GIỚI » Tâm sự

Cẩn thận mất trinh vì ngày tận thế

Thứ sáu, 21/12/2012 08:36

Em này yêu lãng mạn, nhưng cũng khá “rắn”, mấy lần ông có vợ kia đưa vào nhà nghỉ nhưng chẳng thành.

Những thông tin, tin đồn về ngày tận thế vô tình lại khiến các nhà nghỉ, khách sạn tăng được doanh thu, và nhiều tình yêu lại chuyển thành…tình dục rất nhanh chóng chỉ vì cái ngày tận thế vớ vẩn kia. 

Nhà nghỉ đắt khách  Cả mấy tuần nay, cư dân mạng, các “con nghiện” mạng xã hội facebook cùng nhau bàn tán về cái gọi là ngày tận thế. Theo lịch của người May-a thì chỉ vài ngày nữa thôi là “bùm” một cái, cả thế giới bị hủy diệt và cả mấy tỉ dân trên địa cầu cùng nhau biến mất.  Có tận thế hay không, ngày tận thế là ngày nào, chẳng ai biết rõ. Vô số những ý tưởng từ nghiêm túc đến điên rồ, từ lãng mạn đến vớ vẩn, vô số những status “chém gió” tùm lum trên facebook. Sắp tận thế rồi, làm gì đi chứ? Ai lo lắng về ngày tận thế, ai sợ sự diệt vong chẳng biết, chứ riêng chủ các nhà nghỉ, khách sạn thì rất mừng vì có “ngày tận thế”. Cái sự kiện “ngày tận thế” này vô tình lại khiến các nhà nghỉ, khách sạn đông lên.  Bắt đầu từ một câu chuyện nghe qua thấy vô cùng nhảm nhí của một đôi bạn trẻ mà tôi tình cờ nghe được trong quán café gần đường Trần Duy Hưng:  -    Sắp tận thế rồi, mấy mà chết em ơi. Trước khi chết, thực sự là anh muốn có một điều gì đó lãng mạn với em, lãng mạn cho tình yêu của chúng mình. Cậu trai trẻ nói.  -    Anh chỉ vớ vẩn, gở mồm, làm gì có ngày tận thế. Nhưng mà, biết đâu, có ngày đó thật, anh nhỉ… Nhưng mà anh muốn làm gì cho em, hay anh định mai mua tặng em cái…Iphone5 như anh đã nói à? Cô gái nhõng nhẽo trả lời.  -    Không em ạ, nhưng mà anh muốn…

Cậu em cũng nói thêm rằng lượn qua 3 cái nhà nghỉ thì mới có “bãi đáp” để “chiến đấu” trước ngày tận thế, bởi 2 cái nhà nghỉ kia thì đều đã kín phòng. (ảnh minh họa)

Chả rõ là anh chàng dẻo mỏ chém gió này muốn cái gì, thấy cô gái kia cứ nhùng nhằng “không được đâu” một lúc lâu. Rồi đôi “chim bồ câu” này rời quán, và cứ lượn qua lượn lại trước một cửa nhà nghỉ gần đó. Thế rồi, cả hai chui tọt vào đó, và chả biết là họ làm gì trước ngày tận thế.  Cậu em tôi, vốn là một tay săn gái, “chăn rau” có hạng cũng gọi điện khoe rằng sau một thời gian “chăn” em “rau” rất “khoai chuối”, nhưng nhờ vin vào cái lí do rất trời ơi đất hỡi là “sắp tận thế” mà đã “thu hoạch” được. Nói đến ngày tận thế, cậu này cứ cười khùng khục bảo làm quái gì có cái tận thế nào hả anh ơi. Cậu em cũng nói thêm rằng lượn qua 3 cái nhà nghỉ thì mới có “bãi đáp” để “chiến đấu” trước ngày tận thế, bởi 2 cái nhà nghỉ kia thì đều đã kín phòng. Trên facebook, rất nhiều những chàng trai, cô gái, trẻ lẫn đã qua tuổi teen từ lâu đều hô to quyết tâm: quyết có người yêu trước ngày tận thế, yêu hết mình đi, sắp tận thế rồi. Thậm chí là có cả khẩu hiểu: “Quyết….mất trinh trước ngày tận thế.” Thông thường, phải đến gần ngày Noel thì nhà nghỉ, khách sạn mới cháy. Kinh nghiệm của các đôi trai trẻ “đi chơi Noel” các năm trước là cứ phải đặt phòng nhà nghỉ, muốn có phòng đẹp cho một đêm Noel là cứ phải đặt trước đến cả tuần. Năm nay, nhà nghỉ tuy chưa “cháy” phòng, nhưng đột nhiên lượng khác tăng cao, doanh thu tăng thêm, hóa ra là nhờ ở cái thông tin “ngày tận thế kia”. Dạo một vòng trước những khu phố nhiều nhà nghỉ, khách sạn mini như Trần Duy Hưng, Kim Liên mới, thì thấy lượng khách ra vào có phần nhiều hơn. Nhà gửi xe của những nhà nghỉ này đông chật xe. Trời thì rét, trai thanh gái lịch càng có thêm lí do “kiếm chỗ nào cho ấm, yên tĩnh để thoái mái tâm sự.”  Cũng có những đôi vợ chồng, như anh Hùng bạn tôi, nhà thì chật trội, đông người, cứ “khởi động” thì con quấy khóc, nửa đêm phát ra tiếng cọt kẹt cũng ngại. Sắp…tận thế, hai vợ chồng nổi hứng “lãng mạn”, dắt nhau ra 1 cái hotel mini thật đẹp cho thay đổi không khí.  Một anh bạn tôi là chủ một nhà nghỉ 5 tầng, có tới gần 30 phòng cho thuê cho biết: “Chả hiểu tận thế là cái ngày quái gì, tôi thấy nhiều đôi trẻ vào thuê phòng hay nói đến cái ngày tận thế này lắm. Thôi thì chả cần quan tâm, nhờ cái tận thế này, mà thời gian này, ngày nào tôi cũng tận thu, kín phòng liên tục cả ngày.”

Và ngay sau cái “phi vụ” này, ngày “tận thế” đến sớm với em, khi ngay ngày hôm nay, cô vợ anh này thế nào phát hiện ra, tìm gặp em nói chuyện phải quấy. (ảnh minh họa)

Đôi nào yêu nhau, muốn “chờ đón ngày tận thế”, có lẽ nên đi đặt phòng khách sạn ngay từ bây giờ, kẻ đúng cái dịp tận thế ấy, chẳng có chỗ để mà tâm sự.  Mất trinh vì ngày tận thế Gần đến ngày tận thế, tôi bất đắc dĩ phải trở thành “nhà tư vấn tâm lý” bất đắc dĩ, phải trở thành người phải ngồi lắng nghe mà chả cần phải thấu hiểu cho một cô gái trẻ, khá xinh đẹp.  Mối tình đầu đời của em khá éo le khi em yêu phải 1 anh có vợ. Đến lúc tình yêu đắm say rồi anh kia mới cho biết là anh đã có vợ rồi, và sắp bỏ, cái “sắp” đấy cũng phải đến 10 lần mà chưa xảy ra, lúc nào cũng “sắp rồi…”. Em vẫn cứ yêu, em tin vào tình yêu đẹp, rằng tình yêu chân chính chẳng có lỗi gì, chỉ là em gặp anh ấy quá muộn. Cái thằng “anh ấy” của em đương nhiên miệng lưỡi dẻo hơn miệng lưỡi ngôi sao Sô-bít-Việt, kiểu gì cũng nói được, rằng thì em mới là tình yêu lớn của đời anh.  Em này yêu lãng mạn, nhưng cũng khá “rắn”, mấy lần ông có vợ kia đưa vào nhà nghỉ nhưng chẳng thành. Rồi thế nào, với cái lí do, chúng mình sắp chết rồi em ơi, sắp tận thế rồi, anh chưa muốn chết khi em chưa phải là của anh, chúng mình chưa phải là của nhau. Và thế là, đôi ta đưa nhau vào nhà nghỉ, hai bên abc xyz, lần này là “lần đầu” của em ấy.  Và ngay sau cái “phi vụ” này, ngày “tận thế” đến sớm với em, khi ngay ngày hôm nay, cô vợ anh này thế nào phát hiện ra, tìm gặp em nói chuyện phải quấy. Em vừa nói vừa khóc, vì chị vợ này hổ báo đại bàng quá, nói rằng chị ấy từng có kinh nghiệm xử lí đến cả chục em, đếm hết cả bàn tay như em rồi, vì anh chồng chị quá trăng hoa. Em khôn hồn thì…cút, đừng để chị phải làm nhiều và phải làm liều. Nghe bà chị kia “tâm sự” em hết cả hồn luôn, chỉ muốn ngày tận thế đến cho nhanh để em bớt khổ.  Khi em hỏi rằng anh ơi, giờ thì em đã đánh mất cái mà em giữ gìn bao nhiêu lâu nay rồi, sau này em lấy chồng thì anh ấy có dằn vặt gì em không. Ôi, tất cả bi kịch, chỉ là tại…cái ngày tận thế rất vớ vẩn kia.  Ngày tận thế, cứ cẩn thận, kẻo… mất trinh.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva