NỮ GIỚI » Tâm sự

Chao đảo vì đòi hỏi quá lớn của người yêu

Thứ ba, 25/02/2014 20:34

Em không nghĩ là mình yêu sớm vì năm nay em đã học năm thứ hai đại học rồi. Em ở Hà Nội, tính tình sôi nổi, phóng khoáng, nhưng không vì thế mà cho mình dễ dãi. Hiện em đang rất khó xử trong mối quan hệ với người yêu.

Người yêu em hơn em 5 tuổi, đang làm thiết kế cho một công ty xây dựng. Em bị anh ấy thu hút từ lần đầu tiên gặp gỡ. Anh ấy cao ráo, điển trai, nói năng lịch thiệp, có duyên. Không những thế, anh ấy còn hát hay và đánh ghi-ta cũng điêu luyện. Người như thế chắc chắn có nhiều cô gái để ý nhưng chính anh ấy cũng chủ động trong mối quan hệ với em. Anh ấy bảo thích sự sôi nổi có phần tinh nghịch và đanh đá của em. Bọn em hơi giống hai cực trái dấu nên hút nhau.

Em và anh ấy hợp nhau trong hầu hết mọi chuyện, nếu có gì đó bất đồng thì anh ấy cũng là người nhường và làm hòa với em trước. Vì thế, em rất tin tưởng vào tình yêu này và cũng dự tính nhiều cho tương lai. Hơn 2 năm nữa em ra trường, có công việc ổn định là hai đứa sẽ làm đám cưới ngay. Duy chỉ có một mối bất đồng đang lớn lên từng ngày và làm niềm tin của em chao đảo.

Yêu nhau được hơn nửa năm, bọn em cũng chỉ cầm tay hay ôm hôn như những cặp tình nhân khác. Có điều, gần đây anh ý hay làm quá trớn và bắt đầu đòi hỏi chuyện đó. Tất nhiên là em đã từ chối và cố gắng thuyết phục anh ấy rằng "em còn đang đi học, em không muốn chuyện đó xảy ra bây giờ, em muốn giữ mình trọn vẹn tới lúc em thành vợ anh". Nói chung là có bao nhiêu lý lẽ theo sự hiểu biết của em thì em đã chia sẻ và giải thích hết với anh ấy rồi. Nhưng người yêu em không hiểu hay cảm thông mà có lúc còn giận dỗi ra mặt nữa.

Anh ấy phản đối ý kiến của em về việc hai đứa có thể vẫn duy trì một tình yêu đẹp mà không quan hệ tình dục. Người yêu em nói "Có yêu nhau thì mới ham muốn. Trên cả ham muốn là anh ấy khao khát có em. Điều đó chỉ thể hiện là anh yêu em rất nhiều thôi. Tình cảm của anh thế nào thì em cũng hiểu mà.". Anh ấy còn bảo, tuổi như anh ấy đang có nhu cầu sinh lý rất cao nên anh ấy khó mà chịu đựng được. Nhưng anh ấy không muốn quan hệ lăng nhăng. Vì yêu em nên anh ấy muốn hai đứa tự nguyện trao tặng cho nhau, là "người đầu tiên" và cuối cùng của nhau. Anh ấy vẫn xác định trước sau gì thì em cũng là vợ của anh ấy...

Em khó xử lắm! Nếu thật là nhu cầu của anh ấy cao như vậy mà em không chiều thì anh ấy có tìm cách giải quyết không? Em hoàn toàn không muốn và không thể chịu đựng được nếu anh ấy có người khác. Nhưng em muốn giữ mình, em còn trẻ, còn phải học hành. Không ai biết được chữ ngờ, nếu sau này hai đứa không đến được với nhau thì em sẽ vô cùng hối hận nếu trao thân bây giờ. Em sẽ mất cả đời con gái và có thể mất cả chồng tương lai nếu... Em lang thang rồi đọc biết bao câu chuyện được chia sẻ trên mạng và thấy càng hoang mang.

Giờ em rất hiểu là chỉ một thời gian nữa thôi, nếu em cứ cương quyết từ chối thì chuyện đổ vỡ rất có thể xảy ra. Xin mọi người hãy tư vấn cho em cách nào để giải thích cho anh ấy hiểu và giữ anh ấy ở bên em. Hoặc làm sao để em biết rằng mọi lời thuyết phục của anh ấy là thật, rằng anh ấy yêu em và chỉ muốn mình em thôi, nhu cầu sinh lý kia có là tất yếu không?

Khi yêu ai không muốn dâng hiến và trao tặng. Đôi lúc em cũng chênh vênh và muốn chiều anh ấy nhưng lý trí lại bảo em phải dừng lại. Em thật sự rất yêu và không muốn đánh mất mình, càng không muốn mất người yêu. Xin anh chị tư vấn giúp em!

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới