NỮ GIỚI » Tâm sự

Chấp nhận ngủ với người yêu lần cuối trước khi chia tay để rồi tôi chết đứng trước những lời cảnh báo của bác sĩ

Thứ ba, 28/11/2017 16:37

Em định quản lý lương lậu của anh à mà hỏi? Chưa lấy nhau thì không được quản mà dù lấy nhau rồi thì ai làm được đồng nào cứ giữ lấy mà tiêu.

Tôi và Đoàn yêu nhau cũng 4 năm rồi, công việc của Đoàn kiếm được nhiều tiền hơn tôi gấp nhiều lần. Nhưng cũng từ đó anh thay đổi tính cách, anh không còn tin tôi như xưa nữa.

Có lần thấy anh mới lĩnh lương tôi định mượn vài trăm để mua cái váy mình thích nào ngờ anh đốp cho câu:

- Em định quản lý lương lậu của anh à mà hỏi? Chưa lấy nhau thì không được quản mà dù lấy nhau rồi thì ai làm được đồng nào cứ giữ lấy mà tiêu.

- Không nói thì thôi em chẳng cần.

- Anh đưa hết về cho bố mẹ giữ rồi.

- Hả, chúng mình yêu nhau đã lâu rồi chỉ còn vài tháng nữa là cưới vậy mà anh không tin tưởng lại đưa tiền về cho mẹ giữ sao?

- Tin chứ nhưng mẹ anh thích giữ thì cho bà cầm có sao đâu chúng mình càng nhẹ gánh.

Nhìn trong con mắt của anh tôi cảm nhận anh ấy không tin tưởng người yêu, luôn dè chừng tôi thì đúng hơn. Bực lắm nhưng thôi ngậm bồ hòn làm ngọt.

Người yêu tỏ ra không tin tưởng tôi (Ảnh minh họa)

Nhiều lần đi làm về anh uống rượu say xỉn ăn nói lung tung thậm chí người yêu can ngăn khuyên bảo còn định đánh nữa khiến tôi phát sợ. Mới trẻ tuổi đã có tính vũ phu thế thì sau này lấy nhau về liệu có ổn không chứ.

Tôi dùng những lời nhẹ nhàng đến nặng để khuyên bảo Đoàn nhưng đều nhận được những câu:

- Em ơi trẻ không chơi già đổ đốn, làm ra tiền không biết hưởng thụ thì làm làm gì. Em cứ yên tâm đi từ ngày mai anh sẽ trở là người yêu mẫu mực như trước được chứ. Anh yêu em nhiều lắm em biết không.

Nhưng đó chỉ là lời nói đầu môi của anh thôi chứ anh hoàn toàn không thay đổi mà còn xa đọa hơn, anh uống nhiều đến nỗi quên cả đi làm. Tôi giận lắm làm ầm lên nhưng lần nào anh ấy cũng dùng lời ngon ngọt dụ dỗ. Tôi bỏ qua cho anh hết lần này đến lần khác. Nhưng rồi một lần tâm sự chuyện tình cảm rối rắm giữa tôi và Đoàn cho một người bạn cùng hoàn cảnh nó khuyên tôi:

- Mày hãy mạnh mẽ lên đừng có yếu đuối quỵ lụy để rồi phải khổ như tao đây này mang tiếng một đời chồng dù mới 25 tuổi. Thà một lần đau còn hơn khổ cả đời mày ạ.

Lời khuyên của nó như là liều thuốc giúp tôi mạnh mẽ quyết liệt hơn. Tôi chủ động gặp Đoàn để nói lời chia tay thì anh ấy khóc nóc van xin:

- Em đừng bỏ anh, anh biết lỗi của mình rồi từ ngày mai anh sẽ bỏ hẳn rượu bia, không tụ tập với bạn bè nữa miễn sao em đừng bỏ anh là được.

- Những lời này em nghe đến nghìn lần rồi, em không muốn sau này thành góa bụa hay lấy người đàn ông nát rượu về làm chồng. Em đã quyết rồi anh đừng dùng nước mắt thay đổi lòng em nữa. Anh không còn như xưa nữa.

Biết không thể thay đổi quyết định của tôi được nên anh đành thay đổi:

- Anh biết mình chẳng ra gì dù nói thế nào em cũng chẳng tin nữa để cuộc tình hai đứa chấm dứt nhẹ nhàng đêm nay chúng ta sẽ ngủ bên nhau được không em.

Cảm động mùi mẫn trước những lời tình cảm của anh và cũng muốn chấm dứt tình yêu một cách nhẹ nhàng không thù hằn tôi quyết định ngủ cùng Đoàn đêm cuối cùng.

Dù vẫn còn yêu anh nhưng lòng tôi đã quyết mọi thứ không thể thay đổi được. Chia tay Đoàn rồi tôi thấy thật thảnh thơi, không còn phải lo lắng cho các cuộc nhậu thâu đêm, những lần phải đón anh ở các quán nhậu nữa...

Nhưng cũng từ sau hôm ấy tôi thấy phía dưới rất hay ngứa ngáy dù đã rửa sạch sẽ cũng như dùng các loại dung dịch tên tuổi vậy mà vẫn không đỡ. Lo lắng quá tôi vội đi khám thì chết đứng khi nghe bác sĩ nói kết quả:

- Cô bị bệnh mào gà rồi, bệnh này khó chữa lắm phải kiên trì đấy.

(Ảnh minh họa)

Tai tôi như ù đi, mồm lắp bắp không nói được gì chẳng nhẽ cuộc đời tôi chấm dứt ở đây ư. Không về nhà mà tôi đến thẳng nhà Đoàn để ăn vạ. Nhưng tôi như chết đứng lần nữa khi phát hiện ra sự thật là anh đã nhiều lần qua đêm với gái bao để rồi mắc bệnh vào người giờ lại đổ bệnh cho tôi.

Ức lắm nhưng không thể trách ai được. Có trách thì trách bản thân mình đã quá dễ dãi quá tin tưởng người tình để rồi mắc bệnh vào người lúc nào không hay. Đây là bài học không chỉ cho tôi mà còn cho nhiều bạn trẻ.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới