NỮ GIỚI » Tâm sự

Chết ngất khi thấy ô sin khỏa thân 'đắp thuốc' cho chồng bằng vật dụng kỳ lạ

Thứ tư, 03/08/2016 13:39

Bình thản bước lên phòng, vừa hé cánh cửa phòng ra tôi chết ngất khi thấy Thu đang khỏa thân trèo lên lưng chồng tôi 'đắp thuốc' bằng vật dụng kỳ lạ.

Mấy hôm trước chồng tôi không may bị lây bệnh thủy đậu của con nên anh nghỉ việc nằm ở nhà dưỡng thương. Đến khổ, hết con rồi lại đến bố. Anh hơn 30 tuổi đầu rồi mà vẫn bị thủy đậu như trẻ con thế này. Thấy chồng bôi thuốc xanh khắp người mà tôi vừa thấy thương vừa thấy buồn cười. Thôi thì đợt này để anh ở nhà nghỉ ngơi mấy hôm, ở nhà lại có Thu ( giúp việc nhà tôi) chăm nên chắc cũng nhanh khỏi thôi.

Cứ thế tôi bàn giao tất cả mọi việc, kể cả chồng mình cho Thu nữa. Cô ấy kém tôi có 2 tuổi thôi nhưng khá nhanh nhẹn và làm được việc nên suốt 3 năm nay từ lúc đẻ cu Bi tôi vẫn thuê Thu làm. Đi làm cả ngày, tối thì mãi muộn tôi mới về vì việc nhiều lên phải tăng ca thường xuyên, lắm hôm về tới nhà nhìn đồng hồ cũng 8h rồi. Việc nhiều bận như thế, tôi cũng không quên quan tâm tới chồng con. Người ta bảo phụ nữ là người kết nối các thành viên trong gia đình, cứ mải mê kiếm tiền mà bơ đi chồng con là không tốt.

Thế rồi tôi nghe em ở cơ quan mách có ông thầy bốc thuốc nam bán thuốc chữa thủy đậu nhạy lắm. Đắp thuốc lá của ông ấy vào 3 bữa là khỏi thôi. Nghe thấy thế tôi liền nhờ cô ấy mua hộ và về đưa chồng dùng thử thì sau 1 lần đã có dấu hiệu tích cực hẳn lên. Có lẽ đắp nốt 2 lần thuốc nữa là chồng sẽ khỏi thủy đậu và không để lại sẹo trên người đâu.

Thu đang khỏa thân trèo lên lưng chồng tôi “đắp thuốc” như thế kia sao? (ảnh minh họa)

Yên tâm sức khỏe chồng là thế, thứ 6 cuối tuần tôi không phải làm tăng ca nên về sớm đón con và ghé qua siêu thị mua ít đồ về bồi bổ cho cả nhà. Vừa về đến đầu ngõ, thấy đám trẻ con nô đùa ở sân cu Bi nhà tôi đã đòi xuống chơi với các bạn bằng được. Chiều con tôi dắt xe đi vào nhà, để thằng bé chơi ở đó 1 lát.

Hí hửng xách đồ vào bếp rồi lên phòng thay đồ cho thoải. Không biết Thu đi đâu mà để nhà cửa mở toang hoang thế này mới chết chứ. Bình thản bước lên phòng, vừa hé cánh cửa phòng ra tôi chết ngất khi thấy Thu đang khỏa thân trèo lên lưng chồng tôi “đắp thuốc”. Và tất nhiên trong cái hoàn cảnh ấy chồng tôi cũng trần truồng để cô ta đắp thuốc cho. Nhưng không, thuốc đâu chả thấy mà chỉ thấy Thu cứ vuốt ve, âu yếm chồng theo kiểu vợ chồng với nhau và ấn chiếc bao cao su vào tay chồng cười nham hiểm. Nhìn chồng cười sung sướng rồi kéo Thu ngã vật xuống giường ôm hôn rối rít khiến tôi đau nhói nơi con tim. Tưởng chừng như thế là đã quá đủ thì Thu lại nói với chồng 1 câu khiến tôi sốc toàn tập.

- Anh xấu tính lắm nha. Cứ bắt em làm người tình bí ẩn, đến bao giờ anh mới cho em cái danh phận vợ của anh đây. Em chịu đựng bao năm nay đến phát chán rồi. Mỗi lần nhìn anh ngủ cùng chị ta là em lại sôi máu lên.

- Em phải cho anh thời gian chứ? Anh sẽ lựa cơ hội để đuổi cô ta đi. Mà anh thích cái kiểu vụng trộm này hơn đấy em yêu à. Cả tuần này nghỉ việc ở nhà, anh mới được vui vẻ thoải mái với em thật là thích. Thôi, đừng dỗi lát anh đưa em 5 triệu tiêu tạm nhé.

- Anh tham lắm, chỉ biết nghĩ cho mình thôi.

Nói rồi 2 người đó lại dính chặt lấy nhau rồi kêu rên khiến tim tôi đau vụn vỡ. Ngã khụy xuống nền nhà, tôi không nói không bước đi nổi nữa. Chuyện kia là thật ư? Họ đang ân ái trên chiếc giường của tôi và mượn tiếng đắp thuốc để vui vẻ với nhau như vợ chồng thế sao?

Anh sao phải khụy lụy chị ta (ảnh minh họa)

Nén nỗi đau bị phản bội lại, tôi gạt nước mắt bám vào cánh cửa đứng dậy đi thẳng vào căn phòng đó. Thấy tôi xuất hiện cả chồng và Thu đều tá hỏa vội buông nhau ra mà sợ tái mặt. Chồng tôi vội vã nhảy xuống dưới ôm chân tôi xin lỗi các kiểu, còn Thu thì cứ đứng lì ra đó và tỏ vẻ mặt khinh khỉnh rồi bảo chồng tôi.

- Anh sao phải khụy lụy chị ta. Chuyện đã đến nước này rồi, anh ly hôn vợ đi. Chị cũng muốn điều này đúng không?

- Cô im đi! Tôi không bao giờ ly hôn vợ cả. Chỉ có cô ngu mới tin những lời hứa lúc lên giường của tôi thôi. Tôi ngủ với cô chỉ để giải tỏa cảm xúc của mình, còn với tôi vợ là mãi mãi. – Chồng tôi lên tiếng.

- Anh… anh trở mặt như thế sao?

- Đủ rồi, các người ngủ với nhau chán giờ quay ra đấu đá lẫn nhau ư? Tôi cứ nghĩ cô là 1 người giúp việc tốt ai ngờ tốt đến mức yêu luôn cả chồng tôi nữa. Giờ thì cô hãy biến đi, hãy cút khỏi nhà tôi ngay nếu cô không muốn đứa em gái đang học đại học của mình bị mất đời con gái.

- Chị… chị dám đe dọa tôi sao?

- Sao tôi không dám chứ? Chỉ là cách trả thù và thỏa thuận nếu cô không chấp nhận thôi. Cô thừa hiểu tôi sẽ làm được điều đó mà.

Thu cuốn gói rời khỏi nhà tôi ngay lập tức, còn chồng tôi thì run sợ khóc lóc xin tôi tha cho các kiểu. Không nói 1 lời với chồng, tôi lặng lẽ đi ra ngoài đón con rồi về nhà ngoại ngay lập tức. Tôi không muốn nhìn thấy anh nữa, không trở về ngôi nhà mà chồng tôi đã phản bội. Tôi muốn anh phải gặm nhấm nỗi đau và sự ân hận này cả đời. Và chắc chắn tôi sẽ không bao giờ tha thứ và quay lại với chồng vì đàn ông đã phản bội 1 lần ắt sẽ có lần 2. Tôi thà ép mình phải làm như thế còn hơn để mình phải đau khổ, ứa nước mắt vì chuyện này 1 lần nào nữa.

>> Về quê chăm mẹ chồng ốm mới tá hỏa biết vì sao 6 năm qua chồng chưa cho sinh con

Theo Motthegioi.vn