NỮ GIỚI » Tâm sự

Chị gái tôi vẫn là một "cô bé"!

Chủ nhật, 10/11/2013 09:07

Monia là chị gái của nhiếp ảnh gia người Ý, anh Giovanni Cocco. Cô không may đã bị thần kinh ngay từ khi chào đời. Bởi vậy, mẹ luôn là người bên cạnh an ủi và chăm sóc cho cô. Riêng đối với nhiếp ảnh gia, hình ảnh chị gái bệnh tật luôn khiến anh đau đáu.

Là một nhiếp ảnh gia có tiếng người Italia, những bức ảnh của Giovanni Cocco đã từng được đăng tải trên rất nhiều các tạp chí hàng đầu thế giới.

Nhưng thật không may khi người chị gái của anh, cô Monia lại mắc bệnh thần kinh ngay từ khi chào đời.Vì thế hình ảnh người chị "có lớn mà không có khôn" luôn khiến nhiếp ảnh gia ám ảnh khôn nguôi:

 

Dưới ống kính của em trai mình, hình ảnh Monia hiện lên vô cùng chân thực.

Monia dù đã lớn nhưng không thể tự mình lo cho bản thân.

Mẹ luôn là người sát bên chăm sóc và chia sẻ với cô. 

Để thấu hiểu hơn cuộc sống nội tâm của chị gái, nhiếp ảnh gia Giovanni đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc  đời thường của chị gái mình. Anh cho biết việc chụp ảnh đó giúp 2 chị em thân thiết hơn.

Cuộc sống vẫn mỉm cười với Monia khi rất nhiều người thân luôn bên cô.

Tuy nhiên, cũng có lúc cô thật lạc lõng và cô đơn.

Trong tương lai không xa, khi cha mẹ của 2 người trở nên ốm yếu hay qua đời,   nhiếp ảnh gia Giovanni sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc chị gái.  Anh nói "Kể về câu chuyện của chị ấy là cách để tôi bước vào cuộc đời chị."

Con đường tương lai của Monia dù có khó khăn...

... nhưng cô sẽ không hề đơn độc bởi cô đã có em trai bên cạnh sẻ chia.

Theo Depplus.vn/Tổng hợp