NỮ GIỚI » Tâm sự

Chiêu dạy vợ cho con trai của mẹ chồng khiến tôi run sợ

Chủ nhật, 03/07/2016 07:27

Khi Thủy vừa tắm xong đi xuống dưới nhà thì nghe tiếng mẹ chồng cô đang thuyết giảng và bày chiêu cho chồng mình Thủy dạy vợ

Dù ở chung nhà với bố mẹ chồng nhưng vợ chồng Thủy lại ăn riêng. Mẹ chồng bảo để vợ chồng Thủy ăn lo riêng nên cơm nước cũng nấu riêng, trong nhà cái nào chung thì đóng góp (điện, nước, gas) cái nào riêng được thì riêng.

Bố mẹ chồng ở tầng 1, vợ chồng Thủy ở tầng 2, bếp nấu chung nhưng riêng từ chai nước mắm tới lọ muối ăn. Và vì chồng Thủy quá lười, quá bẩn, quá mải chơi nên 2 người cãi nhau chí chóe suốt ngày. Ban đầu mẹ chồng Thủy còn phên bình con dâu lắm lời, không biết nhường chồng. Về sau thấy ngày nào cũng xích mích thì bà chán chẳng buồn nói nữa.

Vợ về muộn là chồng Thủy ăn cơm với bố mẹ, rồi lên giường nằm xem ti vi chứ không nấu nướng gì cho vợ cả. Lần nào cô về nhà ngoại chơi, dù chỉ một ngày thì hôm sau y như rằng cái phòng biến thành cái ổ chuột. Nghĩ mà điên. Nhiều lúc thấy chồng cứ nằm khểnh là Thủy tìm cách đi ngang qua, đá cho một phát.

Nhiều lúc thấy chồng cứ nằm khểnh là Thủy tìm cách đi ngang qua, đá cho một phát. (Ảnh minh họa)

Hôm ấy có đám giỗ ở nhà ngoại, trước khi đi Thủy đã dặn chồng đừng uống nhiều, vì tửu lượng của chồng cô rất thấp nhưng lại mắc bệnh sĩ, thích thể hiện. Đúng như những gì Thủy lo sợ, đến đám giỗ, khi ngồi vào mâm chồng Thủy đã uống quá đà rồi chém lia lịa. Lúc đó chẳng phân biệt được già trẻ lớn bé nữa, tất cả anh coi như cá mè một lứa hết khiến không ít người trong họ nhà Thủy tự ái. Có người còn đứng dậy đi về luôn khiến Thủy xấu hổ, ngượng hết cả mặt.

Đi đám giỗ đằng nhà vợ mà chồng Thủy say ngất ngưởng, phải nằm chờ nhà họ hàng tới khi tỉnh rượu mới về được. Lúc về cũng là Thủy đèo, lão ngồi sau ôm chặt eo vợ, thỉnh thoảng ngả bên này ngửa bên kia làm cô hết hồn.

Cơn điên dồn từ lúc ở đám giỗ cho tới lúc về tận nhà Thủy mới bộc phát. Mặc kệ trước mặt mẹ chồng, cô vẫn mắng chồng một trận sa sả.

Mọi hôm Thủy có nói nặng nhẹ thế nào chồng cũng kệ. Thế mà hôm nay lão dám tuyên bố thẳng với Thủy: “Còn nói nữa thì đừng trách”. Thủy lúc ấy cungc điên lắm thách thức luôn, nhưng khi thấy chồng dơ tay lên thì cô mới biết mình dại. Rồi chả biết có phải chồng Thủy sợ vợ hay lão không thèm đánh mà hậm hực buông tay xuống: “Cô cứ liệu hồn đấy…”. Thủy nguýt dài chồng một cái rồi bỏ đi lên phòng.

Cô định bụng hôm nay sẽ mặc xác, đi tắm một cái cho vơi bớt bực bội. Mà một phần là cũng muốn “vọt” đi cho lẹ. Không nhỡ lão sĩ diện với mẹ mà ra tay với mình thật thì chỉ có mà thiệt thân. Nhưng khi Thủy vừa tắm xong đi xuống dưới nhà thì nghe tiếng mẹ chồng cô đang thuyết giảng và bày chiêu cho chồng mình Thủy dạy vợ: “Nếu muốn vợ ngoan thì phải đánh. Đã đánh thì phải đánh trận nào ra trận ấy. Đừng có dọa xuông là nó nhờn”.

Thủy nghe mà hết hồn. Mẹ chồng cô ghê gớm tới mức này sao?

motthegioi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới