NỮ GIỚI » Tâm sự

Choáng khi nhận được món quà bằng vàng ròng từ tình cũ của chồng

Thứ bảy, 04/06/2016 08:26

Tôi rất bất ngờ khi nhìn thấy tình cũ của chồng xuất hiện trong đám cưới. Nhưng thay vì chọc phá thì tình cũ của chồng tặng tôi món quà cưới từ vàng ròng.

Tôi gặp Hùng khi anh mới chia tay người yêu. Cũng bởi vậy, tôi biết tình cảm anh dành cho người yêu cũ nhiều như thế nào. Đến mức, tôi phát ghen khi anh nhắc đến người con gái đó. Tình cũ của anh "đẹp người, đẹp nết", không chê trách vào đâu được. Họ dự định sẽ cưới nhau vào cuối năm. Nhưng chẳng may, khi đi khám sức khỏe tổng thể người này phát hiện ra mình không có khả năng sinh con. Vì không muốn Hùng phải khổ nên cô ấy chủ động nói lời chia tay.

Cũng vì tình cảm Hùng dành cho người cũ quá sâu đậm mà phải mất rất nhiều thời gian tôi mới bước được vào trái tim anh. Là người ích kỷ nên tôi tìm cách kiểm soát người yêu. Đặc biệt, tôi cấm anh không được liên lạc với tình cũ nữa.

Tình cũ của chồng tặng tôi chiếc vòng vàng giá trị trong ngày cưới (Ảnh minh họa)

Trong thời gian yêu nhau, kỷ niệm khiến tôi nhớ nhất là một lần mình bị tai nạn. Khi đó, tôi đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của Hùng. Những việc làm dù rất nhỏ nhưng đã cho tôi hiểu hơn về con người anh. Tôi biết rằng, anh chính là người chồng và bờ vai vững chắc mình dựa vào.

Đến khi có công việc ổn định, tôi đề cập đến việc kết hôn. Anh cũng không còn trẻ nữa nên đám cưới của chúng tôi nhanh chóng được diễn ra. Đã từng "ăn trái cấm" nên đến hôm tổ chức đám cưới, tôi đã mang thai ở tháng thứ 3. Bố mẹ chồng không trách móc mà còn vui mừng khi "tậu trâu được cả nghé".

Ngày cưới, tôi tắt ngấm nụ cười khi nhìn thấy tình cũ của chồng. Tôi không hiểu tại sao người đó lại biết chuyện mà có mặt trong ngày hôm nay. Một suy nghĩ thoáng qua trong đầu tôi: "Phải chăng cô ta đến đây để phá hỏng đám cưới?". Trước ánh mắt "hình viên đạn" của tôi thì chị ta tiến lại gần. Nụ cười thân thiện của người đó đã xóa tan mọi ác cảm trong tôi. Có lẽ, những lời nói từ tình cũ của chồng cả đời tôi sẽ không bao giờ quên:

"Chúc mừng em nhé. Sau tất cả, em là người phụ nữ mà ông trời đã chọn cho Hùng. Chị không hối hận vì đã buông tay anh ấy. Chị có món quà tặng cho em và đứa bé trong bụng".

Tôi đến với Hùng khi anh mới chia tay tình cũ (Ảnh minh họa)

Nói xong, người yêu cũ của chồng lấy chiếc vòng bằng vàng ròng đeo vào tay tôi. Chiếc vòng vàng này là minh chứng tình yêu giữa chồng tôi và chị ấy. Khi chia tay, chị ấy đã đem trả lại nhưng chồng tôi không chịu nhận. Vậy nên, đến ngày cưới tình cũ của chồng đã đến tận đây để trao cho tôi món quà đặc biệt này.

Tôi cảm thấy mình thật xấu xa khi suy nghĩ không tốt về chị. Khi nhận được món quà đó, tôi đã rơi nước mắt. Không phải vì vật chất mà do cách ứng xử rất văn minh của tình cũ của chồng. Có lẽ, tôi phải học chị rất nhiều về cách đối nhân xử thế nếu muốn trói chặt trái tim người chồng hiện tại. Tôi cũng mong muốn chị sớm tìm được hạnh phúc thực sự của cuộc đời mình.

>> Hoảng sợ khi mở phong bì của người yêu cũ trong ngày cưới

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới