NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng bất lực phải dùng đồ chơi tình dục

Thứ tư, 20/02/2013 08:29

Tôi lao vào cuộc tình vụng trộm, tôi bắt đầu ăn diện, phấn son và trang hoàng hơn cho bản thân.

Lấy về mới biết chồng bất lực

Ngày yêu nhau, tôi ra sức giữ gìn bản thân với quan điểm không muốn mất trinh trước ngày vu quy. Anh cũng tôn trọng tôi và điều đó càng khiến tôi hài lòng, hi vọng mình lấy người chồng đứng đắn thủy chung. Chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm thì tính chuyện cưới xin. Thời gian không phải quá dài nhưng gần như cả hai đã hiểu hết về nhau, hai bên gia đình cũng đồng ý cho chúng tôi đến với nhau, vả lại cả hai đều đã ổn định, công việc thu nhập cũng ổn. Tôi gật đầu sau lời cầu hôn của anh, hạnh phúc dâng trào.  Từ chụp ảnh cưới tới chuyện mời mọc cưới xin, chúng tôi chỉ làm trong vòng 1 tuần. Cảm giác thật mãn nguyện khi được làm vợ người chồng chung thủy và chiều vợ như anh. Tôi đã mường tượng ra một gia đình ấm cúng, có chồng có vợ và các con tươi cười, rồi chúng tôi sẽ yêu nhau mãi mãi.  Tất nhiên gia đình ấy không phải là trong mơ và sẽ không quá khó khăn với tôi nếu như không phải tôi phát hiện ra chồng bất lực. Ngay trong đêm tân hôn, khi tôi còn e ngại xen lẫn cảm giác sợ hãi vì biết đêm nay mình sẽ mất đời con gái thì anh lại cho tôi một gáo nước lạnh lên đầu. Anh không động vào người tôi, cũng không làm bất cứ động tác gì để yêu chiều vợ. Khi tôi hỏi tại sao, anh chỉ ngồi ôm mặt và nước mắt trào ra. Anh nói, anh yêu tôi hết lòng, muốn có được tôi và chấp nhận tất cả chỉ cần tôi làm vợ anh là đủ. Anh xin lỗi vì đã không thể mang lại cho tôi cuộc sống chăn gối viên mãn nhưng anh có thể làm người chồng tốt, yêu thương và chăm sóc tôi cả đời. Nghe những lời nói đó tim tôi như có dao cứa vào, tôi thấy nước mắt bắt đầu trào ra và bứt rứt, muốn cắn, muốn cào cấu vào ai đó, chỉ muốn tát anh cho hả giận.

Tất nhiên gia đình ấy không phải là trong mơ và sẽ không quá khó khăn với tôi nếu như không phải tôi phát hiện ra chồng bất lực. (ảnh minh họa)

Anh ôm ghì lấy tôi nói xin lỗi cả chục lần. Tôi chẳng nghe lọt tai lời nào cả vì nước mắt đã nghẹn cổ họng, nước mắt giàn giụa, tai ù đi và thấy nghẹt thở. Anh bất lực là một chuyện nhưng chuyện anh lừa cưới tôi thật là việc làm không thể nào chấp nhận được. Yêu nhau là mong muốn cho người mình yêu được hạnh phúc, người ta thường nói vậy, nhưng với anh thì không. Tình yêu của anh là sự ích kỉ, sự chiếm hữu người anh yêu dù biết rằng mình bất lực. Đó là lý do vì sao suốt quãng thời gian dài anh không bao giờ đòi hỏi gì và tôi thì luôn nghĩ rằng anh chung thủy, đứng đắn, tôn trọng và thật sự muốn giữ gìn cho tôi. Không biết cuộc sống của tôi phải tiếp tục thế nào đây!? Vợ dùng đồ chơi tình dục và ngoại tình Nói vậy nhưng tình cảm con người không thể ngày một ngày hai là hết được. Dù biết chồng bất lực lại còn lừa dối mình nhưng lòng tôi vô cùng đau khổ, thương chồng và cảm thấy vẫn yêu chồng rất nhiều. Mấy chị em cùng cơ quan biết chuyện khuyên tôi đi ngoại tình nếu không đời tôi sẽ khổ. Chồng cũng nói tôi có quyền đó vì anh bất lực nên không thể nào ích kỉ ngăn cản tôi, chỉ cần cho anh được làm chồng của tôi danh chính ngôn thuận và sinh cho anh một đứa con để bố mẹ anh vui lòng. Nghe chồng nói vậy tôi càng thương, càng cảm thấy mình đi ngoại tình là có lỗi. Nhưng sống bên ngườichồng bất lực như thế thật thiệt thòi cho tôi, đôi  khi nhu cầu về ‘chuyện ấy’ khiến tôi khó chịu trong người quá, nhưng tôi cố kìm lòng. Tôi mua đồ chơi tình dục về và giúp chồng làm cho tôi được thoải mái. Những lần đầu chồng cũng làm theo ý tôi nhưng càng thấy tôi như vậy chồng càng cảm thấy bản thân mình tồi tệ. Rồi anh cũng không thể tiếp tục việc ấy và tôi cũng không  muốn như vậy mãi. Tôi càng buồn bao nhiêu thì chồng chán nản bấy nhiêu, cuộc sống vợ chồng chỉ còn lại là tình nghĩa và lòng thương của tôi dành cho chồng mà thôi.

Tôi mua đồ chơi tình dục về và giúp chồng làm cho tôi được thoải mái. (ảnh minh họa)

Tôi bắt đầu nghĩ tới chuyện đi ngoại tình. Thế rồi tôi lao vào cuộc tình vụng trộm, tôi bắt đầu ăn diện, phấn son và trang hoàng hơn cho bản thân. Mẹ chồng tôi phát hiện ra những thay đổi của con dâu nên ngầm theo dõi. Mẹ biết chuyện chồng tôi yếu sinh lý nhưng hoàn toàn không biết anh bất lực. Thế nên, chuyện con dâu đi ngoại tình khiến mẹ nổi đóa, mẹ chửi tôi là đồ lăng loàn, khi ấy chồng chỉ câm nín, không bênh vợ một câu nào vì chồng sợ mất mặt trước bố mẹ, sợ họ biết chuyện và sợ nhất là mất lòng, khiến bố mẹ buồn.  Tôi cay đắng vô cùng khi bị mẹ xúc phạm. Đó là những lời tôi xứng đáng phải nhận nhưng chỉ với hoàn cảnh chồng có thể chiều tôi. Đằng này chồng bất lực, cứ cho là yếu sinh lý như mẹ biết đi thì tôi cũng cần phải có những nhu cầu cao hơn về chuyện ấy khi chồng không đáp ứng được chứ. Tôi bị chồng và mẹ lừa vào cuộc hôn nhân này, vậy mà giờ mẹ còn mắng chửi tôi, lòng tôi tê tái.  Đêm ấy thấy chồng nằm khóc tôi thương vô cùng. Tôi không biết tại sao mình lại yêu người chồng bất lực này, tôi cảm thấy tội lỗi vì đi ngoại tình, phản bội chồng, tôi không muốn tiếp tục cuộc sống này nhưng cũng không thể bỏ chồng vì anh nhiều lần van xin tôi. Có phải tôi là người phụ nữ không ra gì, người vợ phản bội?

Eva