NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng bị đồng nghiệp 'cà khịa', chị vợ nhắn tin đáp trả khiến dân mạng tranh cãi nảy lửa

Thứ bảy, 18/07/2020 11:09

Bức xúc khi đồng nghiệp bảo chồng bỏ rượu bia vì vợ là hèn, chị vợ nhắn tin đáp trả: 'Em lo được cho chồng em, không cần anh phải dạy'.

Trong cuộc sống, đàn ông luôn muốn làm tốt mọi công việc, về nhà làm chồng tốt, ra xã hội biết cách giao tiếp, có quan hệ rộng. Tuy nhiên, đôi lúc nhiều người cũng khó xử khi không biết nên dành thời gian cho vợ hay đi giao lưu với bạn bè.

Tuy nhiên, đối với phụ nữ, nhiều người vẫn mong muốn chồng mình quan tâm vợ nhất. Mới đây, một người vợ đã bức xúc khi chồng mình bị đồng nghiệp, bạn bè "cà khịa" chỉ vì về với vợ: "Đàn ông vì vợ mà bỏ bia rượu, đó được gọi là hèn à?

Chồng em vừa về đến nhà, mặt chồng đúng kiểu ấm ức tức giận. Em hỏi thì chồng em bảo chiều nay có mấy ông bạn rủ đi uống bia. Một ông thì cùng công ty, một ông thì đi 20 cây số từ dưới Hưng Yên lên chỉ để uống bia.

Chồng em ban đầu định không đi vì đã có hẹn tối nay đưa em đi xem phim, nhưng vì có ông anh chạy 20 cây số lên Hà Nội chỉ để uống bia nên chồng em quyết định ngồi lại uống 1-2 cốc. Đến hết cốc thứ 2 thì chồng em bảo về vì nhà có việc, và thế là chồng em bị 2 anh bạn kia đá đểu đủ kiểu, nào thì đàn ông không dám ăn to nói lớn với vợ, đàn ông cái gì cũng phải vợ thì vứt.

Đây, chồng em vừa đưa em xem cả tin nhắn điện thoại, nhìn nó cay không. Chồng người ta về cho vợ đi chơi cuối tuần thì sai hả các anh ơi, cốc bia, cốc rượu thì lúc nào chả được, các anh cứ thế này người ta gọi là phá vỡ hạnh phúc gia đình đấy ạ!"

Bên cạnh đó, người vợ còn chia sẻ đoạn tin nhắn của ông bạn nhắn tin cho chồng mình với nội dung: "Anh bỏ việc đi 20 cây số để lên đây uống bia với mày. Mày lại vì vợ mày bỏ anh ngồi đây với thằng Nam. Anh nói mày nghe, đàn ông không phải lúc nào cũng vợ đâu. Cái quan trọng là các mối quan hệ xã hội bên ngoài. Mày không có mối quan hệ thì mày làm ăn phát triển kiểu gì".

Khi đọc được tin nhắn, người vợ đã nhắn tin lại cho bạn chồng: "Em là vợ anh Trung đây ạ. Chồng em kể cả không kiếm tiền được ngoài xã hội thì chỉ cần yêu em thôi. Em lo được cho chồng em anh nhé, không cần anh phải dạy đâu. Còn kiểu người như anh, chồng người ta về với vợ, anh cũng đừng có một hai câu này kia".

Người vợ nhắn tin cho bạn chồng khi chồng bị dạy dỗ.

Ở dưới đoạn chia sẻ này, cư dân mạng xảy ra tranh cãi, một bên cho rằng ông bạn kia không đúng, chồng về với vợ là điều quan trọng. Bên cạnh đó, có nhiều người cho rằng chị vợ nhắn tin cho bạn chồng với thái độ khó chịu là mất lịch sự.

Cư dân mạng tranh cãi về hành động của người vợ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới