NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng bí mật chọc thủng bao cao su để vợ mang bầu

Thứ sáu, 26/06/2015 13:57

Vì quá mong mỏi có con nên chồng tôi đã bí mật chọc thủng bao cao su. Khi biết được bí mật chồng cố tình chọc thủng bao cao su tôi vừa giận vừa thương.

Vợ chồng tôi kết hôn được hơn một năm nhưng vì còn khó khăn về kinh tế và đang ở nhà thuê nên kế hoạch không sinh con. Để đảm bảo không có thai ngoài ý muốn tôi bảo chồng phải dùng bao cao su mỗi lần làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, vì anh là con một nên nhiều lần bố mẹ chồng cũng hối thúc chuyện sớm sinh con với lý lẽ: "Các con không nuôi được thì để bố mẹ nuôi". Cũng vì chuyện con cái nên không ít lần vợ chồng tôi to tiếng với nhau.

Ông xã tôi là kỹ sư còn tôi thì làm việc cho một công ty tư nhân nên thường đi sớm về muộn. Hầu như thời gian vợ chồng gặp chỉ vào cuối ngày. Tuy nhiên, tôi vẫn đảm đang đi chợ mua sẵn đồ ăn và vào bếp nấu bữa tối để anh cảm nhận được không khí của bữa cơm gia đình.

Nhiều lần nhìn thấy chồng để hình một em bé đáng yêu trên màn hình máy tính mà thấy thương. Nhưng là một người cầu toàn, nên tôi muốn chào đón thiên thần đầu lòng khi hai vợ chồng đã có của ăn của để. Nhiều lần bị chồng dụ dỗ phá kế hoạch nhưng tôi đều từ chối. Chính sự kiên quyết của tôi khiến anh dần nhụt chí và không nhắc đến chuyện có con nữa.

Nhưng rồi, tôi dần cảm nhận được những dấu hiệu khác lạ của cơ thể và bị chậm lịch "đèn đỏ" đã hơn 1 tháng. Thấy nghi ngờ nên đã đi mua que thử thai và thật bất ngờ khi que báo hai vạch. Tối hôm đó, tôi ấn que thử thai vào mặt chồng, mặt buồn thiu và nói: "Chồng ơi, em có thai rồi". Trong khi cô vợ thì sầu thảm thì chồng tôi lại hớn hở ra mặt: "Có thai thì đẻ thôi" và ôm hôn vợ như đúng rồi. Dù không hề muốn có em bé vào lúc này nhưng thái độ của chồng khiến tôi cảm thấy ấm áp vô cùng.

Chồng bí mật chọc thủng bao cao su để vợ mang bầu (Ảnh minh họa)

Sau khi biết tin này, mẹ chồng tôi hàng ngày chạy qua nấu ăn cho con dâu để cho em bé có thể phát triển tốt. Một hôm tôi về muộn hơn mọi ngày nên đã nghe được câu chuyện của chồng tôi nói với mẹ.

- "Mẹ nghe nói con Linh nó không chịu sinh con và hai vợ chồng kế hoạch cơ mà. Có sợ là con người khác không con?"

- "Không đâu mẹ ạ, đừng nghĩ thế mà oan cho cô ấy. Vì không thay đổi được quyết định của Linh nên con đã bí mật chọc thủng bao cao su nên giờ cô ấy mới có bầu."

Nghe xong câu chuyện ngắn này khiến tôi vô cùng choáng váng. Hóa ra đây là tất cả sự thật nhưng tôi vẫn giữ bình tĩnh để bước vào phòng. Ông xã và mẹ chồng tôi thì tỏ ra khá bất ngờ. Trong bữa cơm hôm đó, không ai nói với ai câu nào. Tôi ăn qua loa rồi nói là mệt nên vào phòng đi nghỉ luôn. Sau khi mẹ về chồng tôi vào an ủi vợ: "Anh xin lỗi, nhưng anh muốn làm bố rồi em ạ. Em đừng vì thế mà bỏ con nhé"... Thái độ của chồng khiến tôi vừa giận vừa thương. Chắc cũng đến lúc tôi phải chấp nhận làm mẹ rồi. Dù vẫn có nhiều thứ phải lo lắng nhưng chắc chắn tôi sẽ chuẩn bị những gì tốt nhất để chào đón thiên thần này.

ViVi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới