NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng bỏ mặc vợ đi trong mưa để chở con gái sếp: 'Người ta là con sếp, đi mưa sẽ ốm'

Thứ bảy, 24/07/2021 13:08

Trước những lời vô tâm của chồng, cô gái quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân 4 năm.

Khi kết hôn, cô gái nào cũng muốn được người chồng quan tâm từ những chi tiết nhỏ nhất. Tuy nhiên, có những người đàn ông vô tâm đã khiến vợ bị tổn thương.

Mới đây, một cô gái chia sẻ chuyện chồng chở con gái sếp mặc kệ cho vợ đi trong mưa: ''Em vừa kết thúc cuộc hôn nhân gần 4 năm của mình các chị ạ, chẳng phải do anh ấy ngoại tình, cũng chẳng phải anh ấy dùng vũ lực với em, mà em thấy tình cảm anh ấy dành cho em thật sự đã không còn. Nhiều người sẽ bảo em này nọ, rồi sẽ nói em sướng quá hoá rồ, rồi sẽ lời ra tiếng vào, nhưng thật sự em không thể chịu được những tổn thương trong lòng các chị ạ.

Hôm nay trời mưa rất to, cực kỳ to, mưa như trút nước, em đi làm ca đêm về có nhờ anh ấy đi đón, nhưng anh ấy bảo bận không đi đón được, bảo em tự về.

Ấy thế mà lúc em đang lao xe như con thiêu thân trong trời mưa tầm tã để về thì xe anh bỗng vụt qua như một vị thần, anh thừa biết em đó là em, nhưng anh cũng chẳng mảy may nói gì. Em lao xe lên theo xe anh thì thấy ở ghế phụ có một người con gái đang ngồi trên đấy, thấy em phóng theo thì anh lại phóng nhanh hơn rồi dần bỏ xa em.

Trong mưa, nước mắt em và nước mưa hoà quyện vào nhau, tim em thắt lại, thật sự em rất đau lòng các chị ạ. Em quyết định ly dị chỉ vì vậy đấy, sự cô đơn và tủi thân trong lòng em đã dang trào tới đỉnh điểm rồi, em không thể chịu được thêm nữa các chị ạ. Liệu có phải là do em nhạy cảm quá không các chị'?'.

Cô gái quyết định ly hôn khi chồng bỏ mặc vợ đi trong mưa để chở con gái sếp.

Ngoài ra, cô gái còn tung tin nhắn với chồng mình. Cụ thể, cô gái hỏi chồng chở ai thì chồng bảo chở con sếp. Khi cô gái thắc mắc tại sao thấy vợ mà không dừng lại thì người chồng trả lời một cách vô tâm: ''Dừng lại làm gì, đằng nào chả ướt rồi. Anh dừng xe lại cho em lên xe thì xe máy vứt ở đâu. Đằng nào chả ướt rồi còn 3 km nữa là về đến nhà. Đi ù cho nhanh.... Em xuất phát từ nông thôn khỏe hơn, dính tí mưa không sao đâu. Nhưng người ta là con sếp, đi mưa là ốm. Nên anh không bỏ mặc được''. Cuối cùng, cô gái quyết định ly hôn nhưng người chồng không hề níu kéo.

Đoan tin nhắn của hai vợ chồng.

Dưới bình luận, nhiều người tức thay cho cô vợ: ''Đọc xong muốn vả vào răng ông chồng'', ''Của không tốt, vứt không tiếc'', ''Gái một con trông mòn con mắt! Sợ gì câu gái một đời chồng? Hay cho câu "gái 3 năm không hiểu tính chồng, tính của mày là quỷ, là yêu là ma, tao là người nên tao không hiểu được'', ''Lúc đầu vì sao cưới nhau nhỉ, nghe nói chuyện lạnh nhạt khiếp'', ''Vợ chồng tốt nhất không nên biết quá nhiều về nhau, không kiểm soát nhau... thế này thì em thề là em không lấy chồng nữa chứ loại chồng như thế này khác gì lấy chó''...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới