NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng bỏ thuốc mê cho vợ ngủ với bạn để lấy cớ ly hôn nào ngờ cô vợ quái chiêu đã tặng 1 vở kịch quá sốc

Thứ hai, 12/09/2016 16:50

Chồng cũ bỏ thuốc mê cho tôi ngủ cùng với bạn thân để lấy cớ mà ly hôn. Nhưng không ai ngờ chính tôi lại khiến anh ta đẹp mặt với vợ kịch mình dựng sẵn.

Tôi năm nay 35 tuổi, vừa mới ly hôn cách đây 1 tháng. Chồng tôi là một nhân viên kinh doanh, anh có thu nhập khá bấp bênh vì phụ thuộc vào sản phẩm nên cũng có tháng bội thu mà có tháng đói. Còn công việc của tôi thì khá an nhàn với 1 chức vụ thư kí hành chính trong 1 công ty nên công việc cũng không quá bận mà thu nhập lại ổn định.

Vợ chồng tôi cưới cách đây 8 năm. 8 năm là vợ chồng và gần 2 năm là người yêu của nhau. Thế nhưng đến tận cái giờ phút thoát khỏi màn kịch chồng dựng sẵn rồi tôi mới cảm nhận được đời người phụ nữ thật cực khổ khi lấy phải 1 người đàn ông không chung thủy, nhanh chóng thay lòng đến vậy.

Chồng tôi trước kia là một anh chàng khá nhút nhát. Nhưng từ ngày anh vào làm ở công ty và bắt đầu có cho mình 1 chút kinh nghiệm trong công việc thì thật sự anh rất nhiệt tình, năng nổ và quảng giao. Bắt đầu chuyển sang công ty mới được hơn 2 năm mà anh thay đổi hoàn toàn. Tôi thì vẫn chăm chỉ làm 1 người vợ, 1 người mẹ tốt. Nhưng chồng lúc này đã không còn thiết tha gia đình nữa.

Cũng đơn giản thôi, đi giao du nhiều, tất nhiên anh sẽ nhìn thấy nhiều người phụ nữ xinh đẹp thậm chí là giỏi giang hơn vợ mình. Việc anh sa ngã với tôi dường như là điều có thể hiểu được. Tôi không quá áp lực với việc đó. Nhưng việc khiến tôi không ngờ về người chồng mình đó chính là thủ đoạn của anh.

(Ảnh minh họa)

Anh cực kì muốn ly hôn với tôi, tôi đã nghĩ anh sẽ nhanh chóng đệ đơn ly hôn thôi. Nhưng không phải như thế, anh vẫn cố tỏ ra bình thường nhất có thể với tôi. Tôi nói với anh sẵn sàng chấp nhận ly hôn và nuôi con, tôi chờ đợi đơn ly hôn từ anh mà lại không nhận được. Những ngày sau đó, anh vẫn hoàn tất vai trò người chồng, người cha trong gia đình. Dù vợ chồng chúng tôi lãnh đạm và xa cách với nhau thì chồng tôi vẫn giữ nguyên thái độ bình thường đó.

Tôi đã nghĩ có thể anh vẫn muốn giữ lại gia đình này, cô gái kia chỉ là chuyện qua đường còn trái tim anh vẫn có tôi và con. Vậy mà tôi đã lầm, chồng không chịu ly hôn với tôi là vì lý do khác.

Thời gian qua, dù vợ chồng không còn mặn nồng và chồng cũng đã có người khác bên ngoài thì anh vẫn rất chu đáo chăm do cho bố mẹ tôi. Cũng phải thôi vì bố tôi vốn là người có chút ít chức quyền, dù giờ đã về hưu thì các mối quan hệ thân thiết của ông còn rất nhiều và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào ông cần.

Từ cuộc nói chuyện điện thoại của anh với bạn mà tôi nghe lén được thì chồng tôi muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ vợ kể cả sau khi chúng tôi chia tay. Vậy nên anh đã bàn sẽ chuốc thuốc mê tôi rồi đưa tôi lên giường với người bạn kia để đổ cho tôi tội ngoại tình. Bố mẹ tôi nếu biết con gái mình phản bội chồng như vậy chắc chắn sẽ trách mắng tôi thậm tệ và càng thương cậu con rể hơn. Tôi nghe những lời đó từ chồng mình mà lạnh hết sống lưng, không ngờ người đầu gối tay ấp với mình bao năm qua lại kinh khủng như vậy.

Hôm đi ăn đó, tôi rất cẩn thận. Trong mấy cốc nước chồng tôi mang ra, may thay là tôi chọn đúng cốc không có thuốc. Tôi quan sát khá kĩ cách chồng đặt nước xuống bàn cho tôi và cho những người còn lại nên trong lúc anh đi vệ sinh còn người bạn trai của anh thì đi ra ngoài nghe điện thoại, tôi đã nhanh tay đổi cốc của mình với cốc của nhân tình anh. Chúng tôi uống chút rượu, vì rượu nặng nên sau vài chén 2 người đàn ông cũng không còn tỉnh táo nữa.

Tôi đưa từng người lên phòng nghỉ, để cậu bạn và cô ả tình nhân nằm với nhau còn để chồng nằm dưới chân giường. Sáng hôm sau tỉnh dậy, nhìn thấy cảnh tượng đó trên giường chồng tôi hét lên hoảng hốt: “Cái gì thế này? Sao mày lại ngủ với cô ấy?”.

Đúng lúc ấy, tôi bước vào nói với anh 1 câu: “Anh nhanh ổn định tinh thần để về nhà lấy đồ nhé, mẹ con tôi đã xếp hết đồ cho anh rồi”. Anh quỳ xuống chân tôi xin lỗi, cô nhân tình của anh lúc này mới biết sự thật ngồi thất thần. Còn cậu bạn của anh cũng không hiểu chuyện gì nên nhìn mặt ngơ ngác.

Cái cảnh đó thật sự tôi chẳng còn muốn nhìn thấy đến lần thứ hai. Có ai mà ngờ được gã chồng tử tế của tôi, đầu ấp tay gối cả chục năm lại muốn ly dị với tôi bằng cái cách bẩn thỉu đến thế chứ. Anh đã muốn bỏ mẹ con tôi lại còn không muốn mình chịu tội phụ bạc, tôi thật sự ghê tởm con người chồng cũ của mình. Hiện giờ chúng tôi đã ly hôn, chồng cũng bị cô nhân tình khiến thân bại danh liệt vì gia đình cô ta có bề thế. Nhưng nghĩ lại cảnh tượng đó vẫn khiến tôi đau đớn khôn nguôi vì cái cách chồng chọn để lấy cớ và ly hôn với tôi vẫn khiến tôi rợn tóc gáy rùng mình.

>> Cô vợ quê mùa xuất hiện rạng ngời tại đám cưới chồng cũ và bồ: 'Em chả có gì ngoài 10 cây vàng cho 2 người'

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới