NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng cặp bồ vì chê vợ xấu sau sinh, vợ cầm hết 50 triệu làm việc này trong 2 giờ và cái kết sốc lúc chồng trở về

Thứ sáu, 16/09/2016 11:25

Vừa nhìn thấy vợ mình trong bộ dạng ấy anh đã há hốc miệng ngạc nhiên tới mức đánh rơi cả chùm chìa khóa trong tay.

Sinh con được 3 tháng chị phát hiện chồng ngoại tình, đau đớn uất nghẹn chị muốn lật tung cả cái nhà lên, muốn lao tới công ty anh làm um lên một trận cho hả dạ. Nhưng rồi nhìn đứa con đang nóng bừng trên tay vì sốt cao chị lại không thể nào làm những chuyện mình muốn được.

Ngày chị cưới người đàn ông đã theo đuổi mình suốt 4 năm trời chị đã nghĩ chắc chắn sẽ có cuộc sống hạnh phúc. Vì xưa nay ai cũng bảo hãy lấy người yêu mình chứ đừng lấy người mình yêu, anh không chỉ yêu chị mà còn hi sinh cho chị biết bao thứ, vậy mà…

Tối đó anh về chị cố gắng kiềm chế để không nổi nóng, nhưng chị vẫn quyết làm mọi chuyện cho ra nhẽ. Chị hỏi chồng:

- Anh có con nào rồi đúng không, sao anh lại như thế hả, anh có còn là con người không. Vợ anh sinh nở còn chưa lành vết mổ mà anh đã khốn nạn thế sao?

Anh có con nào rồi đúng không, sao anh lại như thế hả, anh có còn là con người không. Vợ anh sinh nở còn chưa lành vết mổ mà anh đã khốn nạn thế sao? (Ảnh minh họa)

- Cô im đi, biết gì mà gào ầm lên thế. Tôi ngoại tình, tôi có bồ đấy thì đã sao? Cô nhìn lại mình đi xem có còn ra cái hồn người không. Người ta cũng bầu bí chửa đẻ sinh con nhưng có ai tệ hại tới mức như cô không. Nhìn mà phát ớn…

Chị lặng người không nói được câu gì. Háa ra là vì lý do này mà anh ngoại tình, anh chê vợ xấu xí sồ sề sau sinh làm anh không có cảm hứng nữa. Được lắm, thế thì chị phải cho chồng sáng mắt ra mới được. Chị không cam lòng, nếu không vì sinh con cho anh chị có xấu tới mức này không chứ, ngày xưa anh đã phải khổ sở thế nào mới tán được chị chắc chắn anh vẫn chưa quên đâu.

Ngày hôm sau, chồng vừa ra khỏi nhà chị đã nhờ đứa em đi theo giám sát. Trưa ấy nó báo tin chồng chị đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để ra nhà nghỉ với một cô đồng nghiệp khá xinh xắn. Chị nổi cơn điên định lao tới cho cả hai một trận rồi đem mọi chuyện làm ầm lên ở công ty xem họ có còn mặt mũi nào nhìn mọi người nữa không.

Nhưng rồi chị lại ngần ngừ, xấu chàng hổ ai? Mà đúng là lúc này chị đang xấu xí thực sự, ăn mặc thì lôi thôi lếch thếch. 4 tháng rồi chị đã ngủ cùng chồng đâu, có con con lại hay đau ốm nên là chị cứ suốt ngày cắm mặt lo cho con cũng chẳng có thời gian để ý tới chồng và bản thân mình nữa.

Suy nghĩ một hồi chị quyết định không đi đánh ghen nữa mà làm một chuyện. Chị nhờ mẹ chồng chăm con giúp còn mình mở két lấy hết 50 triệu mang đi. Và chỉ 2 giờ sau sau chị đã tiêu hết sạch số tiền đó rồi quay trở về với một bộ dạng hoàn toàn khác. Tóc đã được uốn gọn gàng, mặt trang điểm xinh xắn và đặc biệt bộ quần áo thùng thình đã biến mất, thay vào đó là chiếc váy hàng hiệu ôm sát cơ thể khá cuốn hút. Tay chị còn xách cả đống đồ áo váy mà chị vừa mua về. Chị hí hửng bảo với mẹ chồng:

- Mẹ ơi ơi, 2 tiếng con đã tiêu hết 50 triệu rồi. Chưa khi nào con tiêu tiền mà không hề thấy tiếc như hôm nay mẹ ạ, thậm chí còn thấy sướng tay nữa ấy. Từ hôm đẻ đến giờ, nay con mới được đi xả.

- Ối trời ơi, tiêu gì mà tiêu kinh khủng thế hả trời. Cô có biết chồng cô còng lưng vất vả kiếm tiền thế nào không mà cô phá tới mức ấy. Thôi con tôi đúng là lấy nhầm vợ rồi. Tôi phải gọi nó về ngay cho nó sáng mắt ra mới được.

- Vâng, mẹ gọi chồng con về giúp con với. Con cũng đang mong anh ấy về ngay đây.

Vừa nhìn thấy vợ mình trong bộ dạng ấy anh đã há hốc miệng ngạc nhiên tới mức đánh rơi cả chùm chìa khóa trong tay. (Ảnh minh họa)

30 phút sau cuộc gọi khẩn cấp của mẹ anh đã có mặt tại nhà. Vừa nhìn thấy vợ mình trong bộ dạng ấy anh đã há hốc miệng ngạc nhiên tới mức đánh rơi cả chùm chìa khóa trong tay.

- Em…

- Vợ mày vừa tiêu hết 50 triệu vào cái đống kia kìa. Con ơi nếu cứ như này thì mày còng lưng suốt đời để hầu hạ vợ thôi con ạ.

- Mẹ ơi, con cũng muốn tiết kiệm cho chồng con lắm chứ. Nhưng khi con xấu xí con lôi thôi vì tiết kiệm thì anh ấy lại chê con lại bỏ đi với gái. Vậy thì tội gì mà con không làm đẹp để giữ chồng hả mẹ. Thà con lấy tiền làm đẹp còn hơn là để anh ấy lấy tiền đó cho gái mẹ à.

Mẹ chồng chị ngớ người, còn anh cúi gằm mặt không nói được câu nào nữa. Tối đó đột nhiên nửa đêm anh mò vào phòng vợ. Thấy chồng ôm ngang người mình, chị gạt anh ra:

- Anh xin lỗi… anh sai rồi. Hãy tha thứ cho anh, anh sẽ chấm dứt mọi chuyện.

- Đợi em đi phẫu thuật lại toàn bộ đã rồi anh hứa vẫn chưa muộn đâu.

- Đừng, em đừng sửa gì cả, thế này là đủ rồi. Tại anh ngu, anh mới chê vợ mình như thế.

Chị thấy cai cay khóe mắt, thực lòng chị chẳng muốn phá nát cái gia đình này chút nào cả. Đàn bà khi đã chấp nhận cuộc sống hôn nhân ai cũng muốn vun vén cho tổ ấm của mình. Chị quay người lại ôm chầm lấy anh rồi bật khóc nức nở.

>> Chồng hẹn ra nhà nghỉ lúc giữa trưa, nhưng vừa đến nơi đọc tên chồng thì cô nhân viên đột nhiên khóc thét

Theo Motthegioi.vn