NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng cặp bồ với người đàn bà khác, dỗ dành tôi ly dị rồi anh ta sẽ cho 200 triệu đồng

Thứ bảy, 01/04/2017 21:04

Cũng chẳng phải là người mẹ không biết chăm chồng, chăm con mà có lẽ vì tôi hiền lành nhường nhịn chồng nhiều quá nên anh cưỡi lên đầu lên cổ tôi lúc nào không hay.

Ai cũng bảo tôi sướng vì được làm dâu con giám đốc có nhà cửa đàng hoàng, chồng thì đẹp trai hiền lành công việc ổn định. Tôi chỉ biết mỉm cười hạnh phúc trước những lời tán dương ngọt ngào đó. Cuộc sống đúng là những cạm bẫy phía trước mà không phải ai cũng đủ nghị lực vượt qua. Và nhất là những người thiếu kinh nghiệm sống như vợ chồng chúng tôi. Khi đứa con thứ 2 sinh ra, gia đình có nếp có tẻ vậy mà hạnh phúc của chúng tôi bị lung lay bởi cái tính trăng hoa của người chồng vốn chỉ biết đến vợ con trỗi dậy.

Lúc đầu anh còn sợ vợ đi lén lút với gái gọi, sau nhiều lần thấy tôi nhẫn nhịn không nói gì hoặc có nhắc thì cũng chỉ là những câu như: “Anh đi với con nào thì đừng mang bệnh về cho vợ đấy, anh cứ mang tiền về cho vợ con còn muốn đi với ai thì đi...”. Dường như những câu nói của tôi mở đường cho hươu chạy thì đúng hơn, nhiều ngày anh đi xuyên đêm cho đến sáng về đi làm ngay hoặc lại ngủ lăn quay.

Biết anh có người đàn bà khác tôi vẫn tìm mọi lời lẽ nhẹ nhàng phân tích cho anh hiểu chỉ có vợ là tốt nhất với anh thôi còn những người con gái khác họ chỉ nhăm nhe túi tiền của anh. Tưởng anh sẽ tiếp thu ai ngờ lại còn đánh đập tôi, lúc đầu chỉ là những cái tát rồi dần tiến đến dùng chân đạp vào người, túm tóc vợ thậm chí có lần lột cả đồ của tôi để đánh cho hả dạ. Nhiều lần không chịu nổi tôi bỏ về nhà mẹ đẻ để ở, vậy mà chẳng thấy mặt mũi anh đến đón gì, thương hai đứa con nheo nhóc lên tôi đành phải lùi lũi về ôm con vào lòng mà gắng chịu những cơn giận dữ của chồng.

Chồng không chỉ ngoại tình còn thường xuyên đánh đập vợ (Ảnh minh họa)

Anh ta còn công khai dẫn cả gái về nhà rồi xỉ nhục tôi trước mắt cô ta nữa, lúc đó tôi chỉ biết nín nhịn chịu đựng chứ nếu cãi lại hắn sẽ dùng bạo lực để tra tấn tôi. Rồi cho đến một ngày mưa tầm tã hai vợ chồng ngồi rỗi rãi, anh ta thủ thỉ bên cạnh tai tôi:

- Chúng mình ly dị em nhá, nếu em chấp nhận chia tay anh sẽ cho 200 triệu đồng để em làm lại cuộc đời. Anh sẽ nuôi con trai còn em nuôi con gái. Nếu em không nghe lời thì hãy đón nhận những trận đòn mỗi ngày anh dành cho khi lên cơn điên.

Vừa nói anh ta vừa nghiến răng lại rồi cầm tóc tôi dúi xuống khiến đứa bé đang nằm trên tay tôi khóc ré lên vì sợ. Tôi chỉ biết im lặng nhìn anh mà không thể khóc lên lời vì cả năm nay nước mắt tôi đã chảy quá nhiều rồi đến bây giờ có lẽ nó đã cạn.

Anh ta nói là làm nhiều ngày sau đó mỗi khi anh ta ra khỏi nhà thì mẹ con tôi được thoải mái đến khi nhìn thấy mặt là điều đầu tiên anh ta làm là đạp đá vào bụng vào mặt tôi không thương tiếc, rồi lại bắt ép tôi ly dị. Toàn thân bị bầm tím đau đớn thể xác lẫn tinh thần tôi không thể nào chịu đựng những cơn hành hạ được nữa đành phải chấp nhận ly dị để giải thoát cho chính mình.

Ngày ra tòa anh đòi quyền nuôi đứa con trai bắt tôi nuôi đứa con gái, nhưng tôi không thể để cuộc sống sau này của anh ta được hạnh phúc dễ dàng được nên quyết định không nuôi đứa nào mà để cho anh ta lấy vợ mới rồi về nuôi các con xem họ sẽ yên ấm được bao lâu. Nhiều người cho tôi là người mẹ không có tình thương nhưng chỉ có chính bản thân tôi mới hiểu mình hơn ai hết, hi vọng có một ngày họ sẽ thông cảm cho tôi.

(Ảnh minh họa)

Ra đi với 2 bàn tay trắng và anh ta cũng chẳng giữ lời hứa là chi cho tôi 200 triệu đồng, tôi bắt đầu làm lại từ đầu với con số 0 tròn trĩnh. Tôi quên đi quá khứ đen tối của mình để sống và làm việc, tôi làm việc như con thiêu thân với đủ mọi nghề để kiếm sống. Sau nhiều lần thử sức tôi đã tìm được nghề thế mạnh của mình. Đó là buôn bán thủy hải sản, từ làm thuê tôi trở thành bà chủ. Sau 6 năm làm việc vất vả tôi đã tự mua cho mình một căn nhà rộng rãi để ở và một chiếc ô tô để đi.

Khi đã đủ tự tin tôi quay trở về quê nhà để đón con mình, cảnh đầu tiên tôi nhìn thấy là ngôi nhà hiu quạnh rách nát, hai đứa con tôi nhìn bẩn thỉu tội nghiệp đang đứng ở cửa khiến tôi rơi nước mắt vội ôm các con vào lòng. Đúng lúc đó người chồng xuất hiện nhìn người gầy gò tóc tai anh ta bù xù phát sợ, anh nhìn thấy tôi mừng rỡ rối rít mời tôi vào nhà. Tôi không hỏi anh ta tự nói:

- Anh thành thật xin lỗi em, trong những năm vừa rồi em ở đâu làm gì mà nhìn giàu có vậy. Còn anh khổ lắm. Sau khi chia tay em thì người con gái kia đã lừa hết tiền của anh rồi biến mất. Bố mẹ anh làm ăn cũng thua lỗ nặng lên chẳng giúp đỡ gì được cho bố con anh. Hãy quay về với bố con anh em nhá. Anh biết lỗi của mình rồi.

- Lần này tôi về đây là đón các con đi, tôi cũng cảm ơn anh đã đánh đuổi tôi ra khỏi nhà này để tôi có được ngày thành đạt như hôm nay và có chết tôi cũng không bao giờ quên được những ngày đã bị tra tấn như nô lệ. Anh hãy sống một mình để suy ngẫm lại những việc mà anh đã làm với tôi.

- Cô tưởng dễ dàng mang con của tôi đi vậy sao?

- Tôi có tiền và là mẹ của chúng nữa còn anh chỉ có cái xác không thì đừng có giành quyền nuôi con để thêm xấu hổ.

Nói rồi tôi dắt hai đứa con thơ dại của mình lên xe mà lòng thấy thật thanh thản, đúng là không có gì con người không thể làm được.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới