NỮ GIỚI » Tâm sự

'Chồng cậu mạnh mẽ khủng khiếp và… tớ thích như thế!'

Thứ hai, 25/04/2016 14:28

Quần áo vương vãi khắp sàn nhà, trên giường, Phong đang say giấc không mảnh vải che thân, trên bụng Phong còn nguyên chiếc 'áo mưa' mặc dở.

Linh và Huyền là bạn thân của nhau từ khi cả hai mới chập chững biết đi. Linh xinh đẹp hơn Huyền nên đang học năm thứ 3 đại học thì Linh lên xe hoa về nhà chồng. Chồng của Linh là một tay chơi chính hiệu, công tử nhà giàu có nên cuộc sống sau khi kết hôn của Linh khá sung túc, an nhàn. Linh nói với Huyền:

- Giàu như nhà chồng tớ thì cần gì phải đi học nữa. Cậu có khó khăn gì thì cứ nói, tớ sẽ giúp.

Huyền nghe xong chỉ mỉm cười. Huyền chỉ cần Linh được hạnh phúc thế là đủ rồi, còn cuộc sống của Huyền, Huyền sẽ tự phấn đấu.

Rồi Huyền cũng tốt nghiệp và xin được một công việc ổn định. Huyền cũng đã tìm được bến đỗ bình yên cho mình. Phong, tuy không giàu có như chồng Linh nhưng rất hiền lành, tốt tính và yêu thương Huyền. Ngày Huyền lên xe hoa, Linh không tới dự được mà chỉ gửi Huyền phong bì tặng kèm lời chúc.

Mãi sau đó một tháng, Huyền mới biết hôn nhân của Linh đã tan vỡ. Chồng Linh dính vào lô đề, cờ bạc, gái gú, về nhà còn đánh đập Linh. Ngày Huyền kết hôn cũng chính là ngày Linh ra tòa ly dị. Vì không muốn làm ảnh hưởng đến ngày vui của Huyền nên Linh đã không nói chuyện này cho Huyền biết. Nhìn Linh suy sụp, đau khổ mà Huyền thấy bản thân vô tâm quá.

- Anh à, Linh hiện tại đang rất suy sụp. Em sợ cứ thế này Linh sẽ có chuyện mất. Em muốn đưa Linh về nhà chăm sóc một thời gian, anh thấy sao ? – Huyền tựa đầu vào vai Phong, hỏi dè dặt

- Ừm, tùy em thôi, anh luôn nghe theo ý kiến của em mà. Miễn sao em cảm thấy ổn, thấy hợp lý là được. – Phong nói nhưng mắt vẫn không rời khỏi cái màn hình máy tính.

Linh và Huyền là bạn thân của nhau từ khi cả hai mới chập chững biết đi. (Ảnh minh họa)

Phong là con người của công việc mà. Phong nói Phong phải cố gắng kiếm thật nhiều tiền để cuộc sống của hai vợ chồng tốt hơn. Phong là thế, không bao giờ nói lời yêu thương bằng miệng với Huyền mà dùng hành động để chứng minh nó. Và cũng chính vì cái sự không bao giờ nói ra miệng ấy của Phong mới đẩy Huyền đến tấn bi kịch ngày hôm nay.

Cuộc sống của vợ chồng Huyền từ ngày có Linh có một chút xáo trộn nhỏ nhưng rất đáng yêu. Huyền cứ quấn quýt, trò chuyện với Linh rồi bỏ mặc Phong. Có hôm, Phong còn phải ngủ 1 mình.

- Anh không muốn Linh ở đây nữa, mất tự nhiên lắm. – Phong gắt gỏng

Huyền biết là Phong giận dỗi nên nhanh chóng dùng sự nhẹ nhàng, dịu dàng của mình để xoa dịu:

- Một thời gian nữa thôi mà anh. Linh cũng sắp tìm được nhà mới rồi.

Chị gái Huyền sinh em bé nên tối đó Huyền phải vào viện. Mọi chuyện sau khi ổn thỏa, Huyền mới về nhà trong tình trạng thiếu ngủ trầm trọng. Nào ngờ vừa bước chân vào cửa nhà thì:

- Chồng cậu mạnh mẽ khủng khiếp và… tớ thích như thế! – Giọng Linh cười ngặt nghẽo

Huyền cứ như người đi trong mơ vì không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. (Ảnh minh họa)

Huyền tức tốc lao nhanh lên phòng ngủ của mình thì… Quần áo vương vãi khắp sàn nhà, trên giường, Phong đang say giấc không mảnh vải che thân, trên bụng Phong còn nguyên chiếc “áo mưa” mặc dở.

Linh đã thu xếp đồ đạc và rời đi ngay sau đó. Huyền cứ như người đi trong mơ vì không hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra. Hai người mà Huyền hết lòng yêu thương, lo lắng, tin tưởng lại phản bội niềm tin của Huyền theo cách cay đắng nhất.

Phong quỳ xuống xin Huyền tha lỗi với lý do:

- Là Linh chủ động lôi kéo anh vào cuộc. Anh…

Phong chưa dứt lời thì đã ăn trọn cái tát trời giáng của Huyền.

- Nếu anh có đủ bản lĩnh cự tuyệt thì Linh có lôi kéo nổi anh không? – Huyền hét lên điên dại

Huyền cảm thấy kiệt quệ và suy sụp hoàn toàn. Vì lý do gì mà Linh lại đối xử với Huyền như vậy? Còn Phong, mới chỉ có một chút quyến rũ đã không thể vượt qua thì tình yêu kia còn có nghĩa lý gì. Rơi nước mắt, Huyền nhìn vào lá đơn ly hôn nhưng lại không đành lòng ký. Lý do ly hôn cay đắng lắm thay.

Theo Motthegioi.vn