NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng đã bỏ ngay người yêu hot girl quay về với vợ sau lần bật dậy giữa đêm và chạm phải đùi vợ

Chủ nhật, 18/09/2016 21:09

Anh quờ tay bất ngờ chạm vào đùi vợ, rồi giật bắn mình khi tay mình chạm phải thứ gì đó dinh dính và kinh khủng nhất là cái mùi thì không thể chịu nổi.

Hết giờ làm chị lại cuống cuồng phóng xe như bay về để đón con rồi chợ búa cơm nước. Ngày nào 3 mẹ con đặt chân về tới nhà cũng đã 6 rưỡi tối mất rồi. Sau đó chị lại lao vào cơm nước, tắm rửa rồi cho con ăn. Ấy thế mà tới khi 2 đứa nhỏ đã ngủ 1 giấc rồi anh mới trở về nhà. Chị bực chị giận chẳng thèm hỏi han, cũng lên giường đi ngủ luôn, cơm nước để sẵn đấy anh ăn sao thì ăn.

Vợ chẳng đụng đến anh lại càng thấy thoải mái, đi làm về anh cứ thảnh thơi la cà bạn bè khắp mọi nơi. Rồi thì rảnh rỗi sinh nông nổi anh bắt đầu ngồi lì ở mấy quán cắt tóc gội đầu để các cô ấy massage mặt, lấy dáy tai gội đầu đấm bóp cho mà chẳng muốn về nữa. Rồi thì anh cặp luôn với một cô nhân viên ở đó, thỉnh thoảng họ đưa nhau đi nhà nghỉ đổi gió.

Phải công nhận rằng cô ấy xinh thật, gái đôi mươi xinh mơn mởn chứ đâu có tàn tạ như vợ sề hai con nhà anh. Chị thì lúc nào cũng tất bật nên cũng chẳng hay chồng gái gú bên ngoài nữa. Dạo này đứa con nhỏ mới 7 tháng lại ốm đau thường xuyên vài bữa lại đi viện chị lại cuống cuồng lo cho con.

Phải công nhận rằng cô ấy xinh thật, gái đôi mươi xinh mơn mởn chứ đâu có tàn tạ như vợ sề hai con nhà anh. (Ảnh minh họa)

Anh thì con ốm cũng vẫn thảnh thơi vì tất cả đã có vợ, thậm chí anh còn chẳng biết con mình ốm vì bện gì nữa cơ vì anh cứ đi tối ngày như thế. Về tới nhà không thấy vợ con đâu anh lại đi. Vài lần đi chơi với đám bạn anh còn ngang nhiên dẫn bồ đi cùng, ai cũng khen anh giỏi, già thế này mà cua được em trẻ vậy, đã thế vợ chẳng dám làm gì. Phải vợ mấy ông ấy thì đã đánh ghen tơi tả.

Anh lại càng được vẻ tự đắc vì mình giỏi, “Vợ mà dám ghen tuông là chết đòn với tôi ngay, làm đàn ông phải có chí khí chứ”. Nhưng rồi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chuyện anh bồ bịch đến tai chị. Chị cứ ngỡ chồng bồ bịch với ai hơn mình nhiều lắm nhưng khi nghe anh cặp với gái cắt tóc gội đầu thì tự dưng chị chẳng còn giận dữ, chị chỉ cười mỉm: “Đàn ông có học thức đàng hoàng mà vô liêm sỉ thế thì tiếc làm gì. Thích thì tiễn luôn”.

Đó chính là lý do chị không thèm ghen tuông gì cả. Anh biết vợ đã phát hiện ra mọi chuyện nhưng cứ thấy vợ dửng dưng như không thì cũng đâm lo. Quả thật là anh chỉ định chơi bời thôi chứ việc bỏ vợ bỏ con thì anh cũng không dám, bố mẹ anh không bao giờ chấp nhận cho anh làm chuyện này đâu.

Đêm ấy con bé lớn sốt cao, thằng bé thì khóc lóc ị bậy tùm lum khắp nơi. Chị chị ước mình có 3 đầu 6 tay phân thân để chăm cho các con. Xong xuôi mọi chuyện, khi đứa bé đã ngủ đứa lớn cũng thiu thì đã 10 giờ đêm chị mệt quá cũng lăn đùng ra giường chẳng thiết tha thắm rửa nữa, thậm chí tóc vẫn kẹp chị đã chìm vào giấc ngủ rồi.

Anh đi nhậu với bồ về lúc nửa đêm người cũng biêng biêng lên giường ngủ luôn. Nhưng rồi được một lúc chợt anh khó ngủ vì thấy cứ có mùi lạ thoang thoảng bên người. Anh quờ tay bất ngờ chạm vào đùi vợ, rồi giật bắn mình khi tay mình chạm phải thứ gì đó dinh dính và kinh khủng hơn cái mùi thì không thể chịu nổi khi nó thoảng qua mũi anh.

Anh quờ tay bất ngờ chạm vào đùi vợ, rồi giật bắn mình khi tay mình chạm phải thứ gì đó dinh dính và kinh khủng hơn cái mùi thì không thể chịu nổi khi nó thoảng qua mũi anh. (Ảnh minh họa)

Anh vội vàng vùng dậy và bật điện lên kiểm tra ngay lập tức. Trời ơi, thứ kinh khủng đó vẫn còn dính trên tay anh và trên đùi chị. Anh lay vợ dậy: “Tại sao lại có phân trên người cô thế kia, sao cô bẩn vậy”. Chị mắt vẫn nhắm, miệng trả lời: “Của thằng Tũn đấy, phân của con anh thì anh chê bẩn, còn con ca ve ngoài quán cắt tóc gội đầu kia thì anh lại khen thơm, đúng là buồn cười”.

Anh tái mặt, không nói được câu gì. Bàng hoàng mất 2 phút thì ra ngoài rửa tay rồi lấy khăn lau cho vợ. Sang phòng bên cạnh thấy hai đứa con đang thiu thiu ngủ, con lớn trán vẫn đắp khăn, tự dưng anh thấy mình là người chồng người cha quá tồi tệ. Khóe mắt anh tự dưng cay cay, một gia đình yên ấm thế này, tại sao anh lại đang tâm đạp đổ?

Sáng hôm sau chị giật mình khi mở mắt thấy chồng ngồi đầu giường đang nhìn mình. Anh ôm chầm lấy chị: “Anh xin lỗi, anh đã sai rồi. Hãy tha thứ cho anh, anh sẽ chấm dứt mọi chuyện”. Và đúng như lời anh hứa, anh đã bỏ ngay cô người yêu hot girl mới 20 quay về bên vợ sề. Ai biết chuyện cũng khen chị, không đánh ghen mà chồng tự nguyện bỏ bồ về thì chị đúng là giỏi thật. Chị chỉ cười, may là ông ấy còn biết đường về chứ không thì cũng nát rồi…

>> Cầm 200 triệu tiền thưởng của chồng, tôi nuốt nước mắt để thuốc tránh thai trên đầu giường rồi mở cửa cho người phụ nữ ấy vào

Theo Motthegioi.vn