NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng đổ đốn ngoại tình với mẹ vợ để moi tiền

Thứ tư, 03/06/2015 17:34

Đến chết tôi cũng thể tha thứ cho tội lỗi của người chồng ngoại tình. Mà người anh ta chọn để ngoại tình không ai khác lại chính là mẹ tôi.

Chồng đã lén lút ngoại tình với mẹ tôi trong thời gian sống ly thân khiến tôi không thể tha thứ cho anh được nữa. Mọi hạnh phúc, kỷ niệm đẹp từng có với chồng đã tan theo tội lỗi mà anh đã gây ra với cả hai mẹ con tôi.

Tôi lớn lên mà không có tình thương của cha, hai mẹ con tôi nương tựa vào nhau để chống lại những lời lẽ độc ác của thiên hạ. Nhờ tài buôn bán mà mẹ đã lo cho cuộc sống của tôi không phải thiếu thốn thứ gì. Nhìn vào gia tài mà mẹ gây dựng, tôi càng cảm phục và thương mẹ nhiều hơn.

Chồng ngoại tình với mẹ vợ là điều tôi chưa từng nghĩ đến (Ảnh minh họa)

Tuổi thơ sống trong nhung lụa của tôi cứ thế trôi đi và người đời dần quên đi mác "con hoang" đã gán cho tôi trong suốt thời gian qua. Tôi yêu và kết hôn với một bạn học thời sinh viên. Gia đình nhà chồng rất nghèo, thậm chí hàng tháng vợ chồng tôi vẫn phải gửi trợ cấp thêm để lo cho các em đi học. Từ ngày lấy tôi, anh dần quen với cuộc sống thượng lưu và chỉ biết hưởng thụ. Nhưng điều khiến tôi khó chịu là dù có bằng cấp và nhà tôi hoàn toàn có thể xin cho anh một công việc làm công ăn lương đàng nhưng anh lại từ chối. Vì theo anh: "Nhà mình thiếu gì tiền mà phải làm thêm nữa. Anh ở nhà để chăm em và giúp đỡ mẹ việc kinh doanh."

Từ một người sinh viên hiền lành, anh lao vào những cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng và dính đến cờ bạc. Nhiều lần tôi giấu mẹ đi trả nợ cho chồng bằng số tiền trong sổ tiết kiệm mà mẹ tích cóp cho tôi.

Quá mệt mỏi khi phải chạy theo anh, chạy theo lối sống mà ngay cả tôi cũng phải chóng mặt. Tôi sinh ra cáu gắt và quyết định sống ly thân với chồng để cả hai có thời gian suy nghĩ. Nếu anh thực sự muốn làm lại từ đầu thì tôi sẵn sàng đón nhận anh, còn nếu không thì cả hai đành phải chấm dứt "nấm mồ" hôn nhân này để bắt đầu hạnh phúc mới. Điều khiến tôi cho rằng phần thắng sẽ thuộc về mình và anh sẽ phải quay về là anh sẽ chẳng thể để tuột mất chỗ bám víu tốt như vậy.

Thời gian cứ trôi nhưng điều đó không xảy ra, chồng tôi tránh gặp mặt và cũng không hề liên lạc lại với tôi nữa. Theo một số bạn bè cho biết thì anh vẫn tiếp tục lao vào trò đỏ đen nhưng đánh lớn hơn vì đang cặp kè với một bà nhiều tiền. Nhưng có đến chết tôi cũng không thể nghĩ rằng người chu cấp cho chồng tôi lại là mẹ mình. Và anh ta lại đốn mạt đến mức dám ngoại tình với cả mẹ vợ.

Tôi biết được sự thật khi thuê thám tử theo dõi hành tung của chồng cũ. Khi cầm những bức ảnh "tay trong tay" của mẹ tôi với chồng mình đi vào khách sạn khiến tim tôi đau nhói. Giờ đây chỉ còn nỗi uất ức, tủi hờn và không biết phải làm sao để đối mặt với hai con người ấy. Tôi biết mẹ tôi cũng là đàn bà, cũng cần một bờ vai có thể dựa vào nhưng tại sao người đó lại là chồng của con gái mình.

Mẹ tôi bị ép buộc nên mới phải chu cấp cho người đàn ông đốn mạt này (Ảnh minh họa)

Cuối cùng lòng tự ái không cho phép tôi chịu đựng hơn nữa, tôi hỏi thẳng mẹ. Sau một hồi biến sắc, thất thần mẹ tôi đã thú nhận tất cả. Vì bị siết nợ một khoản tiền lớn nên chồng tôi đã bỏ thuốc mê quay clip ân ái để moi tiền trả nợ. Và hắn còn đe dọa rằng nếu mẹ không cho sẽ cho tôi xem clip mà hắn quay được. Vốn yêu thương con gái nên mẹ tôi không muốn con mình đau khổ hơn nữa đã chấp nhận cho chồng tôi tiền trả nợ.

Nhưng không dừng lại ở đó, người chồng đổ đốn của tôi còn bắt mẹ phục vụ nhu cầu của hắn. Nghe đến đây hai mẹ con chỉ biết ôm nhau khóc. Và chắc chắn ngày tôi biết được sự thật cũng là ngày tàn với người chồng mà tôi từng yêu thương vì anh ta sẽ không thể moi thêm được một đồng nào từ mẹ con tôi nữa.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)