NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng đột ngột đem về 300 triệu đồng yêu cầu mang gửi tiết kiệm, sự thật phía sau khiến tôi chết lặng

Thứ bảy, 02/01/2021 08:31

Tôi đã nói dối chồng là gửi tiền ngân hàng rồi nhưng thực chất là vẫn đang cất giữ trong nhà và bắt đầu theo dõi nhất cử nhất động của anh ấy.

Chồng tôi tuy chỉ là một anh công nhân nhưng lại có ngoại hình khá điển trai, điều này khiến tôi luôn lo lắng về việc mất chồng. Nhiều đêm nằm cạnh anh, tôi hỏi liệu có khi nào anh phản bội vợ đi theo người phụ nữ nhiều tiền không? Lần nào chồng cũng nói là nếu ham tiền đã không lấy tôi làm vợ.

Từng lời chồng nói khiến tôi tin tưởng lắm và còn luôn hãnh diện với bạn bè là mình có người chồng đẹp trai lại chung thủy. Tuy gia đình nghèo nhưng tôi chỉ cần vợ chồng sống như thế này là đủ rồi.

Cho đến một ngày chồng đi làm về cầm theo một chiếc túi màu đen đưa cho vợ. Tôi kinh ngạc khi biết trong đó có rất nhiều tiền, chồng bảo có 300 triệu đồng đưa đi gửi tiết kiệm. Thắc mắc về nguồn gốc số tiền đó nhưng anh ấy nhất định không nói ở đâu ra khiến tôi rất bất an.

Tôi đã nói dối chồng là gửi tiền ngân hàng rồi nhưng thực chất là vẫn đang cất giữ trong nhà và bắt đầu theo dõi nhất cử nhất động của anh. Một tuần sau tôi phát hiện chồng thường lui tới một căn biệt thự rất đẹp và sang trọng. Ngày nghỉ anh nói là tăng ca nhưng lại ở trong ngôi nhà đó cả buổi.

Đợi mãi không thấy chồng ra, tôi bấm chuông cửa yêu cầu gặp chủ nhà nhưng người giúp việc không cho vào. Tôi đã làm ầm lên, cuối cùng họ cũng chịu mở cổng.

Ảnh minh họa

Người ra tiếp tôi là một người phụ nữ chắc tầm 50 tuổi, nhìn rất quý phái. Bà ta ném một túi tiền trước mặt tôi mà nói: “Đây là 100 triệu đồng, hãy cầm lấy và ký vào đơn ly dị, trả tự do cho Hiếu”.

Tôi bảo là không bán chồng cũng không ly dị và yêu cầu bà ta buông anh ấy ra. Thế nhưng bà ấy nói là chồng tôi chỉ còn vương vấn thương hại 2 đứa con thơ sống trong cảnh nghèo khổ. Vì vậy anh muốn tôi cầm tiền về nuôi các con để chúng có cuộc sống tốt hơn. Còn nếu tôi không cầm tiền thì anh ấy vẫn rời bỏ mẹ con tôi ra đi thôi. Khi đó tôi sẽ không có tiền mà trái tim chồng cũng chẳng giữ được.

Tôi gọi điện thoại cho chồng nhưng anh tắt máy, chạy khắp căn biệt thự để tìm chồng nhưng cũng không thấy đâu. Tôi muốn gặp chồng để nói chuyện cho rõ nhưng anh vẫn trốn.

Ra về tôi không cầm một đồng nào của bọn họ. Cả đêm tôi đã khóc rất nhiều, không ngờ cuối cùng anh cũng tham giàu có bỏ mẹ con tôi mà đi. Vậy là số tiền hôm trước anh kiếm được từ việc ăn ngủ với người đàn bà đó, thật nhục nhã quá.

Sáng hôm sau tôi rất bất ngờ khi thấy túi tiền 100 triệu đồng nằm trên bàn nước, kèm theo là tờ đơn ly dị. Trong đó có một lá thư chồng viết rất dài, anh ấy nói là rất thương vợ con tôi, chồng sẽ đánh đổi bản thân để có tiền lo cho các con.

Đã đi ngoại tình còn nói thương vợ con, làm như anh cao thượng lắm vậy. Theo mọi người tôi có nên ký vào đơn ly dị không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới