NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng ép phải ly hôn, tôi cười nhếch mép rồi đưa cho anh bản tiểu sử của cô nhân tình 'đào mỏ'

Thứ ba, 25/05/2021 13:21

5 ngày trước, chồng bất ngờ tuyên bố chia tay, khuyên tôi sớm ký vào đơn ly hôn để giải phóng cho nhau, vì anh không còn yêu vợ nữa. Tôi nhếch mép cười đưa anh bản trích lục về tiểu sử của cô nhân tình.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 6 năm, có hai con đủ nếp đủ tẻ. Thu nhập của hai vợ chồng đều khá cao, sau khi cưới chúng tôi đã mua được nhà riêng.

Tôi đối xử với nhà chồng rất tốt, suốt 2 năm mẹ chồng ốm đau liên miên, chỉ có tôi chăm sóc. Các anh chị của chồng tôi không ai đoái hoài, chỉ đến khi bà mất thì họ mới bắt đầu tỏ vẻ, khóc lóc thương xót.

Những năm vất vả vì mẹ chồng, chăm sóc 2 con và công việc khiến tôi không còn ham muốn chuyện đó. Vì vậy tình cảm vợ chồng ngày càng nhạt dần, để rồi khi chồng thú nhận đã có nhân tình thì tôi mới hoảng thật sự.

Biết nổi nóng cũng không thể làm được gì nên tôi nhỏ nhẹ hỏi han điều tra về nhân tình của chồng là ai? Sau đó tôi đã thuê thám tử thu thập nhiều hơn về người đàn bà đang ăn nằm với chồng.

Trong suốt một tháng, tôi không quan tâm đến việc đi sớm về khuya của chồng, cũng không thèm nói chuyện.

Ảnh minh họa

5 ngày trước, chồng bất ngờ tuyên bố chia tay, khuyên tôi sớm ký vào đơn ly hôn để giải phóng cho nhau, vì anh không còn yêu vợ nữa. Tôi nhếch mép cười đưa anh bản trích lục về tiểu sử của cô nhân tình.

Cô ta tên Ly, bố mẹ đã ly hôn, rất xinh đẹp, hiện đang qua lại với 4 người đàn ông để thỏa mãn nhu cầu và có tiền ăn diện. Chồng tôi cũng chỉ là con mồi để cô ta bòn rút chứ không yêu đương gì.

Chồng tức giận xé nát tờ giấy nói là tôi vu khống, Ly rất yêu anh ấy và không bao giờ phản bội. Chồng không tin, tôi buộc phải đưa cho anh ấy xem những bức ảnh Ly đã cặp kè với những người đàn ông kia.

Tôi nói khích chồng: “Tốt nhất anh đi kiểm tra sức khỏe đi, xem có mắc bệnh gì không?”. Chồng tôi tái mặt, ngồi bệt xuống ghế mà không nói gì.

Ngày hôm qua anh ấy thú nhận là đã đi khám và bác sĩ nói anh đang bị bệnh lậu. Trong khi chồng đau khổ, tôi tự nhủ thật may mắn nhiều tháng nay hai vợ chồng không có quan hệ gì, nếu không chắc tôi cũng khổ rồi.

Không chấp nhận người đàn ông phản bội nên tôi quyết định ly hôn ngay. Thế nhưng anh nhất định không đồng ý vì rất hối hận và mong tôi tha thứ.

Theo mọi người tôi có nên cho chồng một cơ hội để sửa sai không?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới