NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng hối lỗi quay lại với vợ con sau ngoại tình, cô bồ vẫn liên tục viết những chia sẻ đầy mùi mẫn để níu kéo

Thứ sáu, 04/12/2020 15:20

Sự níu kéo của tiểu tam khiến người vợ stress, lo lắng có ngày chồng lại tiếp tục phản bội mình.

Có những cô nàng khi biết mình làm người thứ ba sẽ cảm thấy hối hận và rời đi để không phá vỡ gia đình của người khác. Có những người lại cố tình tìm đủ mọi cách để cướp người đàn ông đã có gia đình về tay mình. Thậm chí, dù người đàn ông đó có hối lỗi nhưng tiểu tam vẫn tìm đủ mọi cách để níu kéo.

Mới đây, một người vợ bức xúc khi nhân tình của chồng lì lợm không chịu buông tha cho gia đình của mình: "Mình là mẹ bỉm sữa các bạn ạ. Chuyện là mình mang thai ở tháng thứ 8 thì phát hiện tin nhắn em nhớ anh và gửi kèm hình ảnh đang say xỉn. Các chị hiểu cảnh bầu mà thấy như thấy thì cảm giác ra sao? Em nhanh trí qua zalo chụp lại tất cả những gì con này viết và đăng có cả ảnh chồng em nữa. Sau đó em bấm gọi thì nó khóc, nó nói thương chồng em quá. Nó nói: "đây là lần đầu tiên em nói chuyện với vợ của bồ em", ủa là sao vậy mấy chị. Rồi khóc thảm thiết, nó nói do em có bầu nên chồng em quay về bên gia đình bỏ nó dù nó đã ra sức níu kéo.

Em chỉ thấy 2 đứa nó quen nhau, nó giật chồng em, nó đăng hình chồng em lên mạng xã hội, ganh tị đủ điều với em. Em đang bầu bí nó cũng không tha. Sau đó em stress xém sinh non. Em cũng cố gắng để sinh con và tha cho chồng 1 lần vì con. Vậy mà em vẫn cứ thấy trang cá nhân của nó viết nhớ nhung, yêu thương chồng em các chị ạ. Nó vẫn níu kéo vậy giờ em sống kiểu gì đây.

Nó còn nói nó thanh cao lắm, quen chồng em không bao giờ kêu chồng em phải li dị với em các chị ạ. Em stress 6 tháng nay, ngày càng khô héo. Sinh con chưa được 1 tháng đã bị mất sữa. Nó vẫn cố níu kéo thì em sống kiểu gì đây".

Chân dung cô bồ cưới chồng người khác khiến vợ suýt sinh non.

Trên trang cá nhân, nhân tình thường xuyên viết status tâm trạng, nhớ nhung chồng người khác.

Cư dân mạng bức xúc thay cho người vợ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới